93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

4 “Trò chơi” nhất định phải đến Universal khi du lịch Singapore - DU LỊCH SINGAPORE

  • 25/09/2018
  1. Transformers

Là một trong những trò “HOT” nhất tại Universal. Hầu như du khách khi đến với trò này đều phải xếp hàng từ 30-45’ chỉ để chơi vỏn vẹn 5’ thôi .Tại đây, bạn sẽ được ngồi vào chiếc xe robots trải nghiệm thế nào là “cuộc chiến sinh tử”.Tất nhiên, Tranformers sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Khá tuyệt vời đấy nhéwink

  1. Revenge of the Mummy

Là trò được thiết kế khá đặc biệt, được kết hợp tàu siêu tốc cùng với không gian tối đen như mực với hàng ngàn chứng ngại vật làm tăng thêm nỗi sợ hãi cho du khách. Nếu bạn là người “yêu thích” cảm giác mạo hiểm và “bóng tối” kết hợp cùng bối cảnh bộ phim the Mummy ở Ai cập thì chắc chắn trò này dành cho bạn.

  1. Battlestar Galactica

Battlestar Galactica ở Universal Studio là một trong những tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới với 2 đường tàu xanh và đỏ. Với vận tốc khoảng 90km/h, đường tàu màu xanh dành cho những bạn thích mạo hiểm vì tuy chậm nên nhưng có nhiều khúc ngoặt, còn đường tàu màu đỏ dành cho những bạn thích tốc độ nhanh.

  1. Jurassic Park

Đây là trò được đánh giá mức độ mạo hiểm “thấp nhất” so với 3 trò trên. Sau một ngày dưới ánh nắng oi bức của mùa hè, cũng là lúc tìm cho mình cảm giác sảng khoái với dòng nước suối thanh mát. Dành cho những bạn thích khám phá nhưng lại “sợ cảm giác mạnh”.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo