93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Baiyoke center – Tòa nhà 88 tầng cao nhất Thái Lan

  • 20/03/2017

Với 88 tầng, Tháp Baiyoke là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. Đây là một khách sạn đẳng cấp được xây từ năm 1998, và ngay lập tức trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch Thái Lan với khu phức hợp mua sắm, tất cả trong một. 

toa-nha-baiyoke-thailand-viettourist

Skywalk với những cửa sổ có tầm nhìn rộng từ tầng 77 là địa điểm tuyệt vời để lấy được góc nhìn toàn cảnh trong khi tầng 88 thì hơi ồn một chút và khá là nóng nên thường khách du lịch không ở lại lâu. Baiyoke hiện đang là tòa nhà cao nhất ở Thái Lan, với chiều cao là 309 mét. Cộng thêm 34.35 mét của chóp tháp nữa thì tổng chiều cao của tòa tháp là 343.35 mét.

toa-nha-baiyoke-thailand-viettourist

Ba khu vực nổi bật nhất tại Baiyoke Center:

toa-nha-baiyoke-thailand-viettourist

Đài quan sát ở tháp Baiyoke

Để ngắm được đường chân trời ở Bangkok từ cửa sổ khách sạn bạn đang ở là một chuyện, nhưng xem nó từ tầng 88 ngoài trời với góc nhìn toàn cảnh bên dưới là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Ở trên cao với những làn gió mát rượi, sự phấn khích, không gian mở và một ý nghĩ rằng bạn đang ở trên đỉnh của một tòa nhà cao nhất của Thái Lan làm cho tất cả mọi thứ khác biệt.

Tùy thuộc vào từng thời gian trong ngày và độ trong xanh của bầu trời, những trải nghiệm sẽ khác nhau. Mặc dù khung cảnh vẫn tuyệt vời vào ban ngày nhưng hoàng hôn và buổi đêm là những khoảng thời gian thu hút nhiều khách nhất. Bạn có thể có thể nhìn thấy đường bên kia sông Chao Phraya ở phía tây và phía nam. Một khi bạn lên trên tầng thượng với góc nhìn 360 độ, bạn có thể ở đây bao lâu tùy thích, sau đó đi xuống một tầng để thưởng thức các thức uống miễn phí.

Trung tâm mua sắm Baiyoke II

toa-nha-baiyoke-thailand-viettourist

Ngoài sự đặc biệt ở góc nhìn, Tháp Baiyoke II còn có tới 6 tầng chuyên về mua sắm cho du khách. Nhưng đừng nên kì vọng vào sự hoành tráng hoặc sự đẹp đẽ ở đây bởi vì khu vực Pratunam này đồ đạc chuyên phục vụ cho việc bán sỉ, một thị trường hỗn tạp với rất nhiều loại quần áo. Thay vì những logo của các thương hiệu nổi tiếng hoặc tên của những nhà thiết kế, hãy nghĩ rằng quần áo ở đây có giá cả phải chăng nên đó là một điều tuyệt vời cho việc tìm kiếm những món đồ phù hợp, đẹp và giá rẻ hơn là những món hàng thời thượng. Bạn không cần phải mua với số lượng lớn để được giá rẻ bởi vì giá bán ở đây cực kì rẻ. Hầu hết các cửa hàng sẽ đồng ý giảm giá một chút cho bạn khi mua vài ba cái quần áo.

Khách sạn Baiyoke Sky

toa-nha-baiyoke-thailand-viettourist

Tháp Baiyoke II cũng là nơi tọa lạc của khách sạn bốn sao Baiyoke Sky Hotel, một trong những khách sạn cao nhất ở Bangkok. Khách sạn được chia thành ba khu vực (dựa vào chiều cao các tầng), các phòng và dãy phòng mang đến khung cảnh với cái nhìn toàn cảnh thành phố cùng với đó là các thiết bị, tiện nghi hiện đại.

Một cách khác để thưởng thức khung cảnh trên cao này là các bữa tiệc buffet quốc tế và buffet hải sản tại Bangkok Sky Restaurant sang trọng và đầy thú vị.

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo