93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bạn sẽ “quên lối về” vì những món ăn này khi đến Singapore - DU LỊCH SINGAPORE

  • 26/09/2018
  1. Trà xương sườn – Bak Kut The 肉骨茶

Là món ăn bất kì du khách nào khi đến Singapore đều muốn trải nghiệm thử 1 lần. Nhìn thoạt như món sườn heo hầm khá đơn giản. Nhưng nước dùng là một trong những yếu tố đặc trưng mang sự khác biệt của món Bak Kut The. Nước dùng được hòa quyện cùng các gia vị như đinh hương, hồi, rau mùi,…tăng thêm gia vị vốn có của món ăn.

  1. Cua sốt ớt – Chill Crab

Nhắc đến Singapore không ai là không biết món ăn “quốc dân” này, nhất định phải thử qua nhé. Được chế biến từ thịt cua tươi ngọt cùng nước sốt cay nồng, ngọt thanh, mặn nhẹ kết hợp thì còn gì bằng. Thường được dùng kèm với bánh bao, cơm. Nhưng đúng chuẩn nhất là dùng tay ăn để cảm nhận trọn vẹn hương vị tuyệt vời và đậm nét Châu Á henlaugh

  1. Bánh mỳ nướng Kaya – Ya Kun Kaya Toast 加椰吐司

Món này thường được dùng vào buổi sáng sớm, vì nó khá tiện lợi và là món dành cho những bạn “fan” ăn ngọt. Đây quả là món ăn khá lạ với người Việt Nam, chủ yếu là bánh mỳ sandwich được nướng trên than củi giòn rụm dùng với sốt lòng đào của trứng gà dậy lên vị thơm béo lẫy lừng của món ăn. Hơn nữa, kết hợp với tách cà phê hoặc tách trà thì quả là món ăn tuyệt vời.

  1. Bánh gạo hấp - Chwee Kueh 水粿

Khác với bánh gạo truyền thống của các quốc gia, được dùng vào những buổi ăn sáng và ăn nhẹ được người Singapore rất “ưa chuộng”. Bánh được làm từ bột gạo và nước trộn đều, sau đó để vào khuôn hấp chín. Phần nhân được làm từ củ cải chiên và ớt xanh, bánh chín rải đều phần nhân phía trên mặt bánh. 

  1. Dim Sum - 點心

Có tên gọi khác là “điểm tâm sáng” thường được người Hoa trên toàn thế giới thưởng thức vào buổi sáng sớm. Nổi tiếng với trăm món đa dạng và phong phú khác nhau nhưng vẫn giữ phong cách riêng biệt cho mình. Vì thế, Dim sum là một trong những món ăn nổi tiếng khắp thế giới đáng tự hào của ẩm thực Trung Hoa.

  1. Bún Laska

Được bắt ngồn từ người Peranakan (người Hoa sống dọc eo biển Malacca). Có 2 loại bún Laska: Curry và Assam. Curry được nấu từ nước cốt dừa với cà ri còn Assam được nấu với nước dùng từ cá. Tuy nhiên, dù bạn có dùng loại nào thì Laska vẫn hương vị ngọt ngào và độc đáo.

  1. Cá đuối nướng sốt sambal 三峇魔鬼鱼

Cá đuối nướng Sambal đã trở thành nét đặc trưng của đảo quốc sư tử mà không du khách nào muốn bỏ lỡ trong hành trình du lịch của mình. Cá đuối sau khi chế biến được rưới lên mình nước sốt sambal là loại sốt có mùi vị thơm và cay nồng của người Singapore. Khi thưởng thức, vị ngọt từ thịt cá đuối cùng với nước sốt cay cay quả là trải nghiệm không thể quên.

  1. Nasi lemak 浆饭

Hầu như đến nơi nào ở Singapore bạn cũng có thể bắt gặp các quầy hàng bán món này. Lemak là món cơm được nấu với nước dừa thơm béo ăn kèm với một thực đơn dài các món mặn như sốt sambal cay, cá cơm chiên, đậu phộng chiên, trứng, xúc xích, cánh gà chiên, các loại rau, cà ry…

  1. Đá bào – Icekachang
  2. Chỉ kết hợp với đá bào và các loại siro khác nhau. Tuy nhiên, phần topping trái cây đa dạng hơn hẳn các loại khác. Đặc biệt, đá bào rau má và đá bào chocolate đáng để thưởng thức khi đến với Singapore.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo