93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bangkok Butterfly Garden – Vườn bướm Bangkok

  • 20/03/2017

Đến với Vườn bướm này, bạn như ghé thăm vương quốc bướm. Không những thế, bạn còn được ngắm nhìn những hòn núi nhân tạo, bóng cây dương xỉ, hoa dại và thác nước – môi trường sống của các loài động vật. Đây là điểm đến không thể thiếu trong hành trình du lịch Thái Lan của bạn.

vuon-buom-thai-lan-viettourist

vuon-buom-thai-lan-viettourist

Đến đây bạn sẽ bước vào một nơi khổng lồ với những hòn núi nhân tạo, bóng cây dương xỉ, hoa dại và thác nước – môi trường sống của các loài động vật. Đáng tiếc là những loài có cánh đẹp đều ẩn mình ở đâu đó chỉ khi bạn thật sự yên tĩnh mới nhìn thấy được toàn bộ.

vuon-buom-thai-lan-viettourist

Khi đi qua vùng đất này, du khách phải ghé thăm vương quốc bướm. Có những loài rất đẹp như Cánh Chim Vàng, nhọng cây Siam, sâu bướm khổng lồ. Bên trong có màn hình hiển thị vòng đời của các loài côn trùng đầy màu sắc dành cho những ai thích tìm hiểu kĩ hơn.

vuon-buom-thai-lan-viettourist

Ngoài ra, du khách sẽ thấy mô hình đánh bắt yến sào được chưng bày. Nơi đây được xây dựng rất công phu để thể hiện rõ quy trình thu hái tổ yến vất vả của người làm nghề. Để lấy được những tổ yến quý hiếm nằm lơ lửng trên cao, người ta đã phải leo lên những vách núi cheo leo sát với biển, vì đây là nơi tập trung nhiều tổ yến có giá trị.

vuon-buom-thai-lan-viettourist

vuon-buom-thai-lan-viettourist

vuon-buom-thai-lan-viettourist

Du khách sẽ có cơ hội tham quan khu trưng bày các sản vật ba miền Thái Lan. Những sản phẩm ở miền Bắc như: sữa ông chúa, mật ong hay phấn hòa từ cây Anh Túc (loài cây được trồng nhiều ở khu vực Tam Giác Vàng).

Giờ mở cửa: 8:30 – 16:30 (Đóng cửa vào thứ 2)

Địa chỉ: Rot Fai Gardens (gần chợ Chatuchak)

Giá vé: Miễn phí

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm 

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo