93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Bến cảng Clarke - 7 chốn vui không thể bỏ qua

  • 16/03/2017

Là nơi giao thương hàng hóa giữa các nước Đông, Tây nên Clarke Quay sớm trở thành cầu nối giữa các nước và trở nên giàu có như ngày nay. Đây được xem là điểm vui chơi hấp dẫn với rất nhiều những trải nghiệm thú vị chờ đón mà du khách nhất định phải ghé thăm khi đến với quốc đảo Singapore.

du-lich-singapore2

du-lich-Clarke-Quay-Singapore

Clarke Quay còn có tên gọi khác là bến Clarke, được đặt theo tên của Ngài Andrew Clarke – người Thống đốc thứ hai tại đất nước Singapore. Chính ông đã là người đã góp phần đưa Quốc đảo từng bước trở thành một trung tâm thương mại lớn trên thế giới.

1.Bảo tàng văn minh châu Á

Nằm ở số 1, đường Empress Place với diện tích khoảng 14.000 m2 và khoảng 1500 mẫu vật khác nhau có tuổi đời lên đến 5000 năm, chia thành các khu vực: Đông Nam Á, Trung Quốc, tiểu lục Ấn Độ và các nước Hồi giáo. Mỗi khu vực được bài trí khác nhau sao cho đem đến cho du khách cảm giác gần gũi, thân thuộc nhất với phong cách tiêu biểu của khu vực đó.

Bảo tàng văn minh châu Á giống như một cuốn sách lịch sử đồ sộ về sự hình thành, phát triển và tinh hoa của nền văn hóa châu Á sẽ đem đến cho du khách những hiểu biết và sự thích thú khi được khám phá những điều mới mẻ.

2.Khu Raffles

Raffles là khu vực với những tòa nhà cao trọc trời, nơi tập trung những công ty cung cấp dịch vụ cho doanh nhân và được coi là trung tâm thương mại, tài chính của Singapore. Trong khu Raffles còn có những nhà hàng, khách sạn hay dãy phố Lau Pa Sat ở hướng Nam tập trung những gánh hàng rong đông vui, nhộn nhịp nhất.

clarke-quay-singapore

Đặc biệt, nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến bảo tàng Raffles, được xây dựng từ những năm 1887 được xem là một di sản của quốc đảo Singapore. Nơi đây ngoài việc làm công tác lưu trú cho du khách thì còn lưu giữ rất nhiều bảo vật quốc gia có giá trị từ hình ảnh, tư liệu cho đến thư, bưu thiếp hay hiện kim từ thời xa xưa.

3.Dạo chơi bên bờ sông

Dạo chơi bên bờ sông có lẽ là cách hấp dẫn nhất để trải nghiệm và tận hưởng bầu không khí ở Clarke Quay. Bạn có thể đi bộ men theo con đường bên sông và nhìn ngắm những dãy phố vẫn còn vẹn nguyên lối kiến trúc cổ, hít thở không khí trong lành. Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể thuê những chiếc thuyền đã từng được sử dụng vào thời thuộc địa để thong thả ngắm nhìn toàn bộ khu vực cảng Clarke Quay xinh đẹp trong những án đèn đêm lung linh.

clarke-quay-singapore

Vào cuối tuần, những con đường dọc bờ sông còn trở thành “thiên đường mua sắm” với những khu chợ trời náo nhiệt

4.Thử cảm giác mạnh ở G-Max Reverse Bungy

Nếu bạn là người ưa cảm giác mạnh và muốn trải nghiệm những thứ “hay ho” khiến bạn phải thót tim, ngộp thở thì G-Max Reverse Bungy chính là nơi bạn cần đến, nằm ngay cạnh khu vực Clarke Quay. Trò chơi bungy ở đây cho bạn tận hưởng cảm giác lơ lửng giữa không trung khi đang đạt vận tốc 200 km/h ở độ cao 60 m. Những người yếu tim hay thần kinh yếu thì ngược lại, chắc chắn nên tránh xa trò chơi này.

clarke-quay-singapore

5.Thưởng thức món ngon tại “Đại lộ tiệc tùng” Boat Quay

clarke-quay-singapore

Nhắc đến những chốn “ăn- chơi” ở Singapore, người ta không thể loại bỏ cái tên Boat Quay – khu vực tập trung rất nhiều tiệm ăn ngoài trời cũng như những nhà hàng cao cấp. Boat Quay là thiên đường ăn uống của mọi người với những món ăn đặc sắc từ món ăn truyền thống của Singapore, món ăn Trung Hoa, Thái Lan hay những món ăn phong cách châu Âu; có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người nước ngoài sinh sống và làm việc ở xung quanh khu vực. Đây cũng là nơi được du khách yêu thích bởi sự phóng khoáng, trẻ trung và cuồng nhiệt.

6.Tận hưởng một buổi tối bình yên trong một quán bar

clarke-quay-singapore

Clarke Quay là thiên đường của những quán bar nhỏ xinh bên dòng sông thơ mộng. Nếu bạn đã đi bộ mỏi chân, đã ấm lòng với những món ngon trên đại lộ Boat Quay thì thưởng thức chút đồ uống trong những quán bar bình dị sẽ hoàn chỉnh nốt bữa tối tuyệt vời của bạn. Nếu là người mê nhạc Rock & Roll, hãy đến Crazy Elephant – một quán bar nhỏ nhưng luôn đông đúc ở số 3E River Valley. Nếu bạn muốn thưởng thức món bia hảo hạng được ủ theo công thức đặc biệt thì hãy đến Brewerkz và nếu là tín đồ của hip hop và nhạc R&B thì đừng quên lui tới Attica bar.

7.Viếng thăm chùa Hong San See

clarke-quay-singapore

Chùa Hong San See được xây dựng từ những năm 1908 đến 1913, do những người Phúc Kiến dòng tộc Lam Ann xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống của miền Nam Trung Quốc. Ban đầu ngôi chùa tọa lạc ở phố Tras, khu Tanjong Pagar; sau đó chuyển tới đường Mohamed Sultan. Ngôi chùa gây ấn tượng với những đường trang trí và chạm khắc tinh tế trên gỗ. Chùa Hong San See là điểm đến lý tưởng để du khách tịnh tâm và thư giãn; cầu mong những điều bình an trong cuộc sống.

Với nhiều lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động tụ tập, giải trí đẳng cấp quốc tế, Clarke Quay thực sự là điểm du lịch Singapore lý tưởng dành cho mọi du khách đến từ khắp nơi trên thế giới

(theo dulichsingapore.com)

--------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Singapore của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH SINGAPORE VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Singapore 2 ngày 1 đêm 

2.Tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm 

3. Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm linh hoạt& độc đáo 

4. Tour du lịch Singapore – Indonesia 4 ngày 3 đêm

5. Tour du lịch Singapore - Malaysia cao cấp 5 sao 6 ngày 5 đêm

6. Tour du lịch Singapore - Malaysia - Singapore 6 ngày 5 đêm

dulichsingapore, du lich singapore 2n1d, du lich singapore 3n2d, tour singapore 3 ngày 2 đêm, du lịch singapore giá rẻ nhất, tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm, tour singapore 3 ngày 2 đêm giá rẻ, du lich singapore 3 ngay 2 dem, tour singapore 4 ngày 3 đêm, tour singaporeDu lịch Singapore, Du lịch Singapore giá rẻ, Du lịch Singapore 2017, Du lịch Singapore tự túc, Du lịch Singapore Malaysia, Du lịch Singapore Malaysia indonesia, Du lịch Singapore giá bao nhiêu, Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, Du lịch Singapore cần biết, Tour du lịch singapore, Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, du lịch singapore giá rẻ, du lịch singapore tự túc, du lịch singapore malaysia, kinh nghiệm du lịch singapore, singapore flyer, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo