93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Biển đảo Campuchia: Thiên đường bị bỏ quên

  • 11/04/2017

Campuchia trước nay được biết đến như xứ sở chùa tháp. Đó cũng là một trong những lý do mà mọi người mặc định rằng đến với Campuchia chỉ có thể tham quan Angkor và Siemriep. Tôi khá may mắn khi được đồng nghiệp bật mí cho một nơi tuyệt vời ở Campuchia nữa đó là thiên đường đảo Kohrong. Nghe nói thời điểm lý tưởng để khám phá Koh Rong Samloem là từ tháng 3 tới tháng 5, lúc này là mùa đẹp nhất để đến hòn đảo xinh đẹp này. Trước khi bắt đầu hành trình khoảng 2 tuần tôi đã nghiên cứu kỹ các tour giá rẻ cho chuyến đi này.

du-lich-campuchia

Sau ngày đầu ở Pnomphenh, đoàn chúng tôi tranh thủ dung bữa sáng Buffet tại khách sạn trước khi khởi hành đi Sihanouk Ville. Đến thành phố Biển Sihanouk Ville. Đoàn đi tham quan chụp hình: Tượng đài sư tử vàng, Đài độc lập, Chùa Hạ tìm hiểu kiến trúc và văn hoá phật giáo Campuchia.

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

Không quá ồn ào, náo nhiệt như các thành phố khác, thành phố Kep ở Campuchia mang vẻ đẹp yên bình, giản dị, hài hòa với những công trình kiến trúc Pháp cổ kính còn sót lại. Ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản, khi đến Kép  tôi còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như ghé thăm Công viên quốc gia Kép, chụp hình lưu niệm với tượng White lady, tượng con Ghẹ khổng lồ và tượng quả Sầu riêng.

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

Sau đó dạo chợ  Sihanouk Ville và khám phá ẩm thực tại đây. Rồi được đi tàu thủy cao tốc ra đảo Koh rongSaloem.

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

Trước buổi trưa chúng tôi đã có mặt tại đảo và thưởng thức hải sản biển tươi ngon.

du-lich-campuchia

Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn cũng như tôi được thưởng thức loại bia truyền thống Angkorbeer và nước ngọt xanh lá cây tại đảo, giữa không khí trong lành này.

du-lich-campuchia

Bãi biển ở Koh Rong đẹp chẳng hề thua kém Pattaya hay Bali , thậm chí, các bãi biển này còn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ hơn hẳn những địa điểm khác. Mang màu xanh mướt của ngọc lục bảo, nước biển ở đây lúc nào cũng trong vắt, có thể nhìn được xuống tận đáy và thấy cá bơi lội ở dưới đó. Điều làm chúng tôi thích thú nhất khi vừa mới đặt chân xuống Koh Rong Samloem là bờ biển có nhiều nhum vô cùng. Tôi thả mình giữa làn nước trong xanh mát lạnh và nhìn ngắm bạn bè nô đùa. Ở đây mặt nước khá yên tĩnh không có sóng lớn. vì giữa tháng 3 nên có nắng ấm bầu trời trong vắt. Đây quả là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

du-lich-campuchia

Khi đến một nơi gọi là “đảo thiên đường” như này tôi chỉ cần nằm phơi mình biển trời nơi đây,   thêm một quyển sách thú vị và cứ thế mà hưởng thụ, hưởng thụ và hưởng thụ...

du-lich-campuchia

Thật tiếc vì tôi không được ở lại ban đêm để được thưởng thức vài màn hát guitar của khách Tây và biểu diễn các tiết mục với nhạc cụ... Nếu may mắn hơn thì đến Koh Rong Samloem vào đúng kì trăng tròn tôi sẽ được tham gia 1 party vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động đặc sắc như: ca hát, nhảy múa, ăn uống, lửa trại,… đành hẹn Koh Rong một dịp không xa khác. Chúng tôi trở lại Sihanouk Ville ăn tối ở nhà hàng và dạo khu phố tây tham gia các hoạt động với dân bản địa trên bãi biển. Họ đốt lửa nhày múa thả dèn và đốt pháo hoa rất rực rỡ như trong một lễ hội. Tôi đã có một thời gian cực kỳ thú vị ở đây.

Bài viết và hình ảnh thực tế từ đoàn tham quan Campuchia của Viettourist

-------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của Viettourist TẠI ĐÂY 

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR CAMPUCHIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 3 ngày 2 đêm

2. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 4 ngày 3 đêm

du lịch Campuchia bụi, du lịch Campuchia 2017, du lịch Campuchia giá rẻ , du lịch campuchia 2 ngày 2 đêm, du lịch Campuchia giá rẻ từ hà nội, du lịch Campuchia giá rẻ từ sài gòn, du lịch Campuchia tự túc, du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm, kinh nghiem du lich campuchia, du lịch campuchia tự túc, du lich campuchia gia re, tour du lịch campuchia 3 ngày 2 đêm, du lịch campuchia bụi, du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm, du lịch Campuchia 5 ngày,1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo