93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Cabaret Show – Show giải trí đa sắc màu

  • 17/03/2017

Thành phố không ngủ Pattaya, nơi ban đêm là một thế giới hoàn toàn khác với rất nhiều hoạt động độc đáo. Cabaret show là một hoạt động hấp dẫn trong số đó.Các màn trình diễn gợi cảm và được đầu tư công phu này khiến người xem “đứng ngồi không yên”. Đã được chính phú Thái Lan kiểm duyệt và cho phép nên đây được xem như một loại hình nghệ thuật đặc trưng của Thái Lan chứ không hề phản cảm hay đi trái với thuần phong mỹ tục của dân tộc người Thái. Loại hình này có 2 nhà hát biểu diễn: Alcazar show và Tiffany show.

tiffany-show-cabaret-thai-lan

1. Alcazar Show : 

tiffany-show-cabaret-thai-lan

tiffany-show-cabaret-thai-lan

tiffany-show-cabaret-thai-lan

Là chương trình biểu diễn của những vũ công chuyển giới xinh đẹp.Khoác lên mình những bộ cánh cầu kì, luôn luôn có lông vũ và màu sắc rực rỡ, gợi cảm; các màn trình diễn sexy thường kéo dài 90 phút. Họ sẽ biểu diễn trên sân khấu dưới nền nhạc truyền thống của nhiều quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam,… Alcazar show có thế mạnh về kỹ năng biểu diễn nên được đánh giá rất cao về tính nghệ thuật giải trí. Hiện tại, show này còn được phát triển mạnh hơn ở nhà hát lớn của thành phố. Hầu như các công ty du lịch tổ chức tour Thái Lan từ Việt Nam đều đưa khách đến xem show này, du khách có thể chụp hình cùng với các vũ công xinh đẹp và đừng quên là tips cho những vũ công đó nhé.

- Giá vé : khoảng từ 550 bath trở lên.
- Thời gian biểu diễn : Bắt đầu từ 17:00, 18:30, 20:00, 21:30.
- Thời gian một show : 70 phút.
- Địa chỉ: 78/14 Pattaya 2nd Road, Pattaya City , 20150 - Thailand.

2. Tiffany Show : 

tiffany-show-cabaret-thai-lan

Là chương trình thuyết phục mọi người hơn về vẻ đẹp của những vũ công. Những người được tuyển chọn cho Tiffany show có ngoại hình chuẩn và gương mặt đẹp. Về chương trình biểu diễn thì đây cũng là show diễn tương tự như Alcazar show, nhưng chú trọng về vẻ đẹp hơn là khả năng nhảy múa chuyên nghiệp. Show này du khách cũng có thể chụp hình với các Vũ Công nhưng phải tốn 2$/tấm.

tiffany-show-cabaret-thai-lan

tiffany-show-cabaret-thai-lan

Tiffany’s Show là chương trình trình diễn Cabaret thực sự đầu tiên ở Đông Nam Á. Với hơn 28 năm kinh nghiệm trên sân khấu, danh tiếng Tiffany's Show không thể phủ nhận và trở thành một điểm đến du lịch được khuyến khích để thành công của thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của Thái Lan, thành phố Pattaya. Hàng triệu du khách quốc tế đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đã trải nghiệm những màn trình diễn ngoạn mục của chúng tôi và thưởng thức những nghệ sĩ của Tiffany's huyền diệu, tài năng và xinh đẹp. Năm 1974, Tiffany's Show bắt đầu trình diễn ở một sân khấu nhỏ ở phía nam của bờ biển Pattaya với chỉ có 3 người biểu diễn thích biểu diễn tài năng của mình như những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng của Broadway ở New York như Barbara Strisand hay Donna Summer, v.v… Sự phổ biến của khách du lịch ngày càng tăng, Tiffany’s Show chuyển đến nhà hát độc đáo và thanh lịch ( công suất 1.000 chỗ ngồi) được trang bị đầy đủ thiết bị chiếu sáng và sân khấu hiện đại. Hơn 100 nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp trong bộ trang phục lấp lánh đã khiến khán giả kinh ngạc với trải nghiệm cuộc sống đáng nhớ mà bạn không thể tin rằng chương trình ngoạn mục như Paris đang diễn ra ở Thái Lan. Đây là buổi trình diễn thực sự cho cả gia đình!

Nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm những màn trình diễn tuyệt vời, ngoạn mục và tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ buổi trình diễn của Tiffany. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi giá trị giải trí trọn gói mà bạn sẽ không bao giờ tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trong một đêm!

- Giá vé : 600 bath trở lên.

- Thời gian biểu diễn : Bắt đầu từ 18:00, 19:30, 21:00.

- Thời gian một show : 90 phút

- Địa chỉ : 99/1-2 Pattayasaisong Rd, Pattaya, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thái Lan.

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo