93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Đắm say vẻ đẹp đảo Nami Hàn Quốc

  • 17/04/2017

Ắt hẳn nhiều khán giả xem phim truyền hình châu Á vẫn còn nhớ đến “ Bản tình ca mùa đông” (Winter sonata 2003). Nhưng ít ai biết rằng bối cảnh quay đắm say lòng người của bộ phim ấy chính tại đảo Nami, Hàn Quốc. Sau thành công của phim, đảo Nami trở nên nổi tiếng và thành điểm du lịch hấp dẫn du khách đến với Hàn Quốc.

dao-nami-han-quoc

Vị trí đảo Nami

Đảo Nami là một đảo sông nhỏ hình bán nguyệt (rộng 462,809m2) nằm ở Chuncheon,Hàn Quốc. Cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc). Nhìn từ xa Nami như một chiếc thuyền lá khổng lồ trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng.

Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của vị tướng Nami nổi tiếng, người đã có công lớn dẹp loạn vào thế kỉ 13, hòn đảo hình bán nguyệt này hiện vẫn còn ngôi mộ lớn hình mái vòm của ông mà không một du khách nào có thể bỏ qua.

dao-nami-han-quoc

Khách du lịch bến với Nami bởi những cảnh đẹp lãng mạn, và cảnh sắc thơ mộng nơi đây, du khách đến đảo Nami chủ yếu là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật. Phải nói Nami là hòn đảo tràn ngập tình yêu,là nơi khởi nguồn của những mối tình lãng mạn. Trên con đường nhỏ với hai hàng cây ngày ấy và bây giờ vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim Bản tình ca mùa đông, biểu tượng cho tình yêu thuần khiết vĩnh cửu.

Hòn đảo đẹp tựa thiên đường

Với diện tích khiêm tốn của mình nhưng hòn đảo lại có được vẻ đẹp lãng mạng. Không giống như những hòn đảo khác được tự nhiên ban tặng cho những cảnh đẹp kỳ thú, Nami được du khách biết đến bởi đây là hòn đảo hoàn toàn nhân tạo.

dao-nami-han-quoc

Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 m2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận nhẹ nhàng. Bạn cũng dễ dàng thưởng thức những món đặc trưng của đất nước Hàn Quốc như: thịt nướng, lẩu, kimbap cùng rất nhiều loại kim chi khác nhau. Món ăn nổi tiếng và cũng phổ biến nhất quanh khu vực này là món gà lộn xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với nước tương ớt đặc trưng Hàn, kèm theo đó là các món ăn về gà.

Thời gian lý tưởng nhất để đến với Nami là mùa thu, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Nhưng có rất nhiều bạn trẻ tại Hàn Quốc thích ghé thăm địa điểm du lịch này vào mùa hè, khi những làn gió mát khiến không khi bớt oi nồng.

dao-nami-han-quoc

Đảo Nami vẻ đẹp bốn mùa:

Sức sống của mùa xuân: Hòa cùng với sự tươi mới, căng tràn sức sống của các bút non, màu xanh mượt non tơ của cảnh vật thiên nhiên trên cả xứ sở kim chi, mùa xuân đảo Nami được khoác lên mình chiếc áo xanh non của thiên nhiên. Cùng thời tiết nhẹ nhàng, mát mẻ và se lạnh còn sót của mùa đông, hòn đảo điểm thêm cho mình sắc màu của hoa anh đào hay hoa cải.

dao-nami-han-quoc

Vui tươi của mùa hè: Đây không phải là mùa đẹp nhất trong năm, cũng không phải là mùa có lượng khách lớn nhất. Nhưng thời điểm này vẫn có rất nhiều du khách tìm đến Nami để cảm nhận vẻ đẹp của nắng vàng rực rỡ rọi xuống những hàng cây xanh mướt, một không gian mát mẻ giữa mùa hè nóng bức. Đạp xe dạo quanh những hàng cây, ngồi trên các thuyền nhỏ du ngoại giữa hồ. Và tham gia các trò chơi hấp dẫn như cáp treo, đua cano,...

dao-nami-han-quoc

dao-nami-han-quoc

Mùa thu lãng mạn: Đây là mùa đẹp nhất trong bốn mùa đảo trên Nami và thu hút lượng khách du lịch khổng lồ. Khung cảnh thiên nhiên có một sự chuyển mình vô cùng lớn, toàn bộ không gian được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây lớn. Những con đường trải đầy lá vàng vô cùng lãng mạn. Bạn có thể hẹn hò cùng người yêu dưới khung cảnh tuyệt vời, cùng đạp xe dưới hàng cây đầy lá, ngồi tâm sự dưới dãy ghế gỗ của công viên.

dao-nami-han-quoc

Bản tình ca Mùa đông: Nếu bạn muốn được cảm nhận và sống lại cảm xúc rung động trái tim một thời của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, bạn hãy đến Nami vào mùa đông, đây là thời gian rất đẹp trong bốn mùa đảo Nami. Tất cả khung cảnh được bao phủ bởi tuyết trắng, bức tranh thiên nhiên lãng mạn như cổ tích. Bối cảnh của bộ phim Bản tình ca mùa đông vẫn được giữa lại nguyên vẹn tại đảo Nami. Chỉ cần nhìn vào khung cảnh ấy bạn đã có thể nhận ra cảnh hẹn hò, tỏ tình lãng mạn của hai nhân vật chính trong phim.

dao-nami-han-quoc

dao-nami-han-quoc

dao-nami-han-quoc

Ngoài ra, một điểm thú vị nữa là tại đây tất cả các hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất để đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên nhất cho đảo. Việc cấm ôtô ra vào cũng mang lại cho khách du lịch một không gian yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, không tiếng động cơ, không khói bụi.

Tất cả những điểm hấp dẫn trên đây đã phần nào lý giải vì sao đảo Nami lại nổi tiếng đến vậy. Trong hành trình khám phá Hàn Quốc bạn đừng quên ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này nhé!

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo