93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẾN MALAYSIA THAM DỰ LỄ HỘI NINE EMPEROR GODS

  • 05/10/2018

Lễ hội Nine Emperor Gods thường niên được tổ chức bởi các tín đồ Đạo giáo và nó biểu thị sự chào đón Nữ thần của Sao Bắc, người được cho là kiểm soát Sách Sự sống và Cái chết. 

Hàng năm, Lễ hội Nine Emperor Gods được tổ chức vào ngày thứ chín của tháng Chín âm lịch. Trong chín ngày lễ kỷ niệm, các tín đồ sẽ có một chế độ ăn chay nghiêm ngặt để làm sạch cơ thể và tâm hồn của họ. Tín đồ sẽ mặc trang phục truyền thống màu trắng, mang hương và nến, chờ đợi 'sự xuất hiện' của chín vị thần. 

Điểm nhấn quan trọng trong năm nay sẽ là một cuộc diễu hành được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 13 tháng 10 năm 2018 tại Đền Butterworth Tow Boo Kong. Khoảng 60 phao nổi sẽ được trang trí đẹp mắt cho cuộc diễu hành. Lễ hội có sự tham gia của các tổ chức tôn giáo và được lên kế hoạch bởi các nhóm văn hóa người Hoa trong cuộc diễu hành.


Đoàn diễu hành sẽ bắt đầu tại ngôi đền nằm ở Jalan Raja Uda và đi qua Jalan Telaga Air, Jalan Kampung Gajah, Jalan Bagan Ajam, Jalan Tambil Kecil trước khi quay trở lại điểm ban đầu.

************

Xem thông tin TOUR MALAYSIA 3N2Đ & 4N3Đ tại đây.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo