93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Disneyland Hồng Kông – Thế giới thần tiên đa sắc màu

  • 20/03/2017

Công viên Disneyland Hồng Kông là một trong yếu tố thu hút khách du lịch đến với Hồng Kông. Được xây dựng theo mô hình như nhiều công viên giải trí Disney khác của tập đoàn Walt Disney, hàng năm công viên này đón hơn triệu lượt du khách du lịch ghé vui chơi. Bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào thế giới thần tiên thơ mộng, tràn đầy hấp dẫn và thú vị.

disneyland-hong-kong

Quá trình xây dựng :
Là một công viên chủ đề mang phong cách thần tiên nằm trên vịnh Penny, đảo Đại Nhĩ Sơn. Dựa theo bản vẻ chính thì những thiết kế người Hồng Kông đã thay đổi vài chi tiết nhỏ, đặc biệt là họ rất chú ý đến phong thủy. Ví dụ như công viên Disneyland Hồng Kông có một khúc cua ở lối đi gần cửa vào Khách sạn Hồng Kông Disneyland Resort để tránh “khí chảy vào biển Đông”
Sau nhiều năm xây dựng, công viên mở cửa đón khách vào tham quan ngày 12 tháng 9 năm 2005. Tuy có diện tích nhỏ nhất trong số các công viên Disneyland trên toàn thế giới nhưng nơi đây vẫn thu hút lượng khách rất đông đúc, kể cả trẻ em lẫn người lớn.

Công viên Disneyland Hồng Kông là một trong yếu tố thu hút khách du lịch đến với Hồng Kông. Được xây dựng theo mô hình như nhiều công viên giải trí Disney khác của tập đoàn Walt Disney, hàng năm công viên này đón hơn triệu lượt du khách ghé vui chơi. Bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào thế giới thần tiên thơ mộng, tràn đầy hấp dẫn và thú vị.

7 Khu trò chơi trong công viên Disneyland Hồng Kông

1.Main Street, USA

disneyland-hong-kong

Khu vực này mô phỏng lại khung cảnh đường phố náo nhiệt của nước Mỹ vào những năm đầu thế kỷ 20. Du khách sẽ bắt gặp nhiều tòa nhà mang kiến trúc cổ kính, các loại xe ô tô cổ điển cũng như thưởng thức nhiều món ăn phương Tây lẫn phương Đông.

2. Fantasyland

disneyland-hong-kong

Fantasyland là một thế giới cổ tích lãng mạn, thường xuất hiện trong giấc mơ trẻ thơ. Du khách có cơ hội giao lưu với nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, tốt bụng hoặc là chú gấu Winnie đáng yêu. Những màn trình diễn cũng rất hoành tráng, đẹp mắt với vô số nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích.

3. Adventureland

disneyland-hong-kong

Khu vực này có những con sông rộng, những cánh đồng cỏ bao la của Châu Phi và cánh rừng bí ẩn của Châu Á. Khi vào vui chơi tại Adventureland, du khách sẽ trải qua những giấy phút hồi hộp và đầy thách thức.

4. Tomorrowland

disneyland-hong-kong

Tomorrowland là khu chủ đề tập trung những trò chơi cảm giác mạnh. Du khách được trải nghiệm các chuyến đi khám phá vũ trụ bí ẩn, chiến đấu với người ngoài hành tinh cũng như thưởng thức vài món ăn độc đáo.

5. Mystic point

disneyland-hong-kong

Đây là khu chủ đề độc đáo, chỉ có riêng tại công viên Disneyland Hồng Kông.Du khách sẽ có chuyến hành trình vào khu rừng rậm bí ẩn, khám phá các hoạt động siêu nhiên kì bí.

6. Grizzly Gulch

disneyland-hong-kong

Gợi nhớ khách tham quan đến một thị trấn mỏ bỏ hoang, với chương trình biểu diễn Welcom Wagon và trò đu quay xe đẩy khai mỏ. Những họa sĩ nhí sẽ thích thú với Animation Academy nằm ngay gần đó, với dịp tìm hiểu về bí mật sau những bức vẽ các nhân vật Disney.

7. Toy Story Land

disneyland-hong-kong

Nằm ngay khu vực phía Tây công viên, khu Toy Story Land thu hút rất nhiều trẻ nhỏ đến vui chơi vì mô phỏng khá giống bộ phim hoạt hình Toy Story 1, 2, 3. Du khách sẽ cảm thấy mình như biến thành người tí hon giữa các nhân vật đồ chơi.

Thời gian hoạt động

Từ 10h00 đến 20h30

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hồng Kông của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR HỒNG KÔNG VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hồng Kông 3 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cao cấp

du lịch hồng kong, tour du lịch hồng kong giá rẻ, kinh nghiệm du lịch hồng kong, du lịch hồng kong tự túc, du lịch hồng kong 2017, du lịch hồng kong Disneyland , du lịch hồng kong macao , du lịch hồng kong mua gì , du lịch hồng kong 4 ngày 3 đêm, 1900 1868  - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo