93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DongDaemun – Nơi mua sắm hấp dẫn nhất Hàn Quốc

  • 18/04/2017

Với 26 trung tâm thương mại, 30.000 cửa hàng đặc sản, và 50.000 nhà sản xuất mức giá rất phải chăng, DongDaemu nằm giữa thủ đô Seoul trở thành địa điểm mua sắm hấp dẫn nhất Hàn Quốc. Khi du lịch đến Xứ sở kim chi, bạn sẽ thấy thích thú khi tha hồ shopping mua quần áo mỹ phẩm mà không lo chất lượng tại Dongdaemun.

cho-dongdaemun-han-quoc

Nếu như Seoul được coi là kinh đô thời trang của châu Á thì khu chợ Dongdaemun ở Seoul được coi như là trung tâm mua sắm hấp dẫn nhất tại Hàn Quốc.

cho-dongdaemun-han-quoc

Được thành lập năm 1905, Chợ Dongdaemun đã trở thành một trong những chợ chính ở Hàn Quốc. Khu chợ vô cùng rộng nhưng lại rất ngăn nắp do được quy hoạch và quản lý rất tốt. Đâu đây cuộc sống hối hả, dòng người tấp nập nhưng vẫn tạo cho ta cảm giác bình dị, quen thuộc.

 

Nhiều người cho rằng, để đi hết chợ Dongdaemun thì một tuần cũng không đủ, chứ đừng nói một ngày. Du khách có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ họ cần tại đây, như vải vóc và đồ trang sức, đồ thể thao và đồ chơi. Các mặt hàng thời trang giảm giá là điều thu hút đặc biệt với cả người địa phương và khách du lịch.

Choáng ngợp với Dongdaemun

Giờ mở cửa : từ 10h sáng hôm nay tới 5 giờ sáng ngày hôm sau.

Với không gian thoải mái, các giai điệu trẻ trung bật cả ngày, khu vực 1 hàng ngày luôn thu hút rất nhiều người tới mua sắm mà chủ yếu thanh niên.

cho-dongdaemun-han-quoc

Khu liên hợp này được chia làm đôi theo con phố chính. Khu 1 nằm cùng phía với Tháp Doosan. Tại đây, các trung tâm mua sắm thường thu hút nhiều khách du lịch hơn. Dịch vụ đổi tiền và bàn trợ giúp sử dụng tiếng Anh luôn sẵn sàng phục vụ và du khách có thể mua lẻ chứ không phải mua số lượng lớn. Tháp Doosan, Migliore và Hello apM là ba trung tâm mua sắm chính.

cho-dongdaemun-han-quoc

Khu 2 tập trung nhiều hơn vào các mặt hàng bán buôn nhưng du khách vẫn nên ghé thăm nếu có thời gian. Các trung tâm thời trang lớn ở bên này con phố bao gồm Designer's Club, Migliore Valley và Nuzzon.

Bên cạnh đó, vào buổi tối thì chợ đêm Dongdeamun lại có hàng loạt những người bán hàng rong ven đường. Du khách sẽ tìm thấy được nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn của người địa phương.

cho-dongdaemun-han-quoc

Nhiều người trong số những người đến Dongdaemun thường chọn ăn nhẹ những loại thức ăn đường phố có sẵn trong khi họ mua sắm, nhưng những người thích tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn nên đến Mukja Golmok, nằm giữa chợ Dongdaemun và Jongno.

Mukja Golmok là một đường phố nổi tiếng với các nhà hàng khác nhau. Tại đây, bạn có thể thử thức ăn truyền thống Hàn Quốc như: gimbap, sundae, bánh cá… Ngoài ra, cá nướng và súp gà Hàn Quốc tại Mukja Golmok đặc biệt cuốn hút thực khách.

cho-dongdaemun-han-quoc

Chợ Dongdaemun là một khu chợ lớn nhất và cũng là nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Hơn những thế nơi đây cũng là một địa điểm đẹp được tận dụng với biết bao cảnh quay phim truyền hình nổi tiếng tại chợ. Trong hành trình khám phá Hàn Quốc, bạn hãy đến đây để trải nghiệm cảm giác mua sắm bất tận nhé!

--------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hàn Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hàn Quốc 4 Ngày 3 đêm 

2.Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

du lịch hàn quốc tự túc, kinh nghiem du lich han quoc, du lịch hàn quốc mùa nào đẹp, di du lich han quoc can bao nhieu tien, du lịch hàn quốc giá rẻ, tour du lịch hàn quốc 4 ngày 3 đêm, tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm, du lịch hàn quốc tháng 1, du lịch hàn quốc tháng 2, du lịch hàn quốc tháng 3 , du lịch hàn quốc tháng 4, du lịch hàn quốc tháng 5, du lịch hàn quốc tháng 6 , du lịch hàn quốc tháng 7 , du lịch hàn quốc tháng 8 , du lịch hàn quốc tháng 9 , du lịch hàn quốc tháng 10 , du lịch hàn quốc tháng 11, du lịch hàn quốc tháng 12, tour hàn quốc năm 2017, tour hàn quốc ngắm hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo