93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Campuchia: 8 bãi biển đẹp nhất đảo Sihanoukville

  • 17/07/2017

Đảo Sihanoukville xinh đẹp, nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp nao lòng người. Ở Sihanoukville, có những bãi biển đông đúc với quán bar, ghế ô dù đầy màu sắc. Còn có những bãi hoang sơ đầy cát trắng. Một vài bãi biển với bãi đá, nước trong xanh nhưng không thích hợp để bơi. Viettourist gợi ý cho bạn 8 bãi biển đẹp nhất đảo Sihanoukville, cho hành trình du lịch biển đảo Campuchia của bạn trọn vẹn nhất.

du-lich-campuchia

1.Bãi biển Ocheteaul

du-lich-campuchia

Nằm ở phía đông của đảo, khoảng 5 phút đi xe từ trung tâm thành phố. Bãi biển này chạy khoảng 3 km từ Bãi biển Serendipity đến Bãi biển Otres. Bãi biển Ocheteaul trong xanh với hàng ghế dù cho khách ngắm biển và tắm nắng. Nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều nhà hành Hải sản, bánh mì kẹp thịt, pizza và rượu hảo hạng. Hầu hết các nơi phục vụ đồ ăn kiểu Khmer, bên cạnh các món ăn phương Tây. Đi dọc theo bãi biển, bạn sẽ thấy có một loạt các nhà hàng và khách sạn. Con đường đi bộ ngắm hoàng hôn, bình minh đẹp tuyệt vời là từ  bãi Nam Ocheteaul đến bãi biển Otres. Nam Ocheteaul là một bãi biển rộng 200 mét kết thúc bằng một bãi đá tự nhiên, sông và cầu cảng. Có một vài khách sạn ở đây, nhà hàng trên bãi biển, phần lớn yên tĩnh và đẹp.

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

2. Bãi biển Serendipity

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

Đây bãi biển du lịch nổi tiếng ở phía Đông của thị trấn. Trên thực tế, bãi Serendipity dài 200 mét từ cuối bãi biển Ocheteaul về phía bãi Sokha. Nơi đây thu hút khách du lịch khách sạn, nhà hàng và quán bar phương Tây, có phòng ngay trên bãi biển và sườn đồi. Bãi này không thích hợp lắm cho tắm biển nhưng phong cảnh trên bãi biển thì tuyệt đẹp. Rất yên tĩnh ban ngày và nhộp nhịp vào ban đêm. Tại đây cũng có nhiều cửa hàng lưu niệm, cửa hàng quần áo, dịch vụ du lịch và điểm bán vé thuyền đến các hòn đảo. Serendipity cũng là khu mua sắm nhộp nhịp của thành phố.

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

Bạn sẽ tìm thấy các bến tàu du lịch chính cho các chuyến đi đến các hòn đảo gần đây. Ngoài ra, đoạn đường ra đến bãi Serendipity, có hơn 60 nhà khách hay khách sạn và hơn 80 nhà hàng (khoảng 20 quốc gia khác nhau). Phòng ở đây có giá trung bình từ $ 2/đêm đến hơn $ 500/đêm.

3.Bãi biển Victory

du-lich-campuchia

Ở chân đôi "The Hill", gần cầu cảng, bãi biển Victory đã nhanh chóng trở thành bãi biển du lịch nổi tiếng ở phía tây của thị trấn. Thật không may, bây giờ tất cả đều là bãi tắm tư nhân hoặc đang được xây dựng, do đó, bãi biển này không có nhiều người biết đến. Đi dạo bộ từ đồi Victory, bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng hải sản, hoạt động chèo thuyền, nhà nghỉ và sòng bạc dịch vụ đầy đủ cũng như quán bar. Một số bãi biển yên tĩnh và một số nhà hàng về phía cảng. Ngoài ra, có một bến tàu du lịch cho các chuyến đi thăm đảo gần đấy. Bạn cũng có thể tìm thấy golf mini phía sau bãi biển.

4. Bãi biển Otres

du-lich-campuchia

Nằm bên ngoài thị trấn, Otres là bãi biển phát triển nhanh nhất trong thị trấn. Hàng chục bãi tắm và nhà hàng ăn uống gần bãi biển. Cơ sở hạ tầng đang mở rộng nhanh chóng tại đây. Ngoài ra, bãi tắm cũng có dịch vụ cho thuê thuyền buồm, kayak và lướt ván. Nhiều khách sạn và nhà nghỉ tại đây có phòng trung bình từ $ 7 đến $ 400.

du-lich-campuchia

5. Bãi tắm Island

du-lich-campuchia

Được mở rộng nhanh chóng, nhưng vẫn còn nguyên sơ, các hòn đảo mang đến những bãi biển rất đẹp. Chuyến đi hàng ngày đến các hòn đảo, đem đến trải nghiệm thú vị tại các bãi tắm này. Nhiều người dân địa phương có bungalow gỗ trên các bãi biển tại đảo. Hầu hết các nhà gỗ trên đảo đều có giá giao động từ 10 đến 40 USD / đêm, đặc biệt có nơi 5.000 USD/ đêm.

6.Bãi biển Independence

Một trong những bãi biển yên tĩnh nhất. Nơi đây có hẳn một bộ sưu tập nhỏ các nhà hàng bãi biển và một bãi biển tư nhân tại khách sạn Independence Hotel và Holiday Palace Casino ở bên kia bãi tắm.

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

7. Bãi biển Sokha

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

Bãi biển Sokha là một bãi biển tư nhân, dài 1,5 km, dành cho khách của khách sạn Sokha Resort. Đây thực sự là bãi biển đẹp, không quá nhiều người và có thu phí nếu bạn không phải là khách của khách sạn, hồ bơi đẹp, trung tâm thể dục và sảnh đợi sang trọng. Ở cuối bãi Sokha là sườn đồi và những ngôi nhà bên vách đá.

du-lich-campuchia

du-lich-campuchia

8. Bãi biển Hawaii

du-lich-campuchia

Thật thú vị khi tắm biển Hawaii tại Campuchia, nơi đây đầy những cây thông, che khuất đến tận bãi biển. Nhiều tàu thuyền nhỏ có sẵn để chở bạn đi tham quan các hòn đảo gần đấy. Ngay bên cạnh cây cầu dẫn đến đảo Snake, hòn đảo bạn có thể nhìn thấy từ vài trăm mét từ bãi biển. Có vài nhà hàng bãi biển này, nhưng không có khách sạn nhà nghỉ để du khách lưu trú.

du-lich-campuchia

Trên đây là 8 bãi biển tuyệt đẹp tại đảo Sihanoukville mà Viettourist muốn giới thiệu cho du khách trong hành trình khám phá du lịch Campuchia. Tùy vào sở thích của bạn muốn tắm biển hay ngắm cảnh hay tham gia vào những buổi tiệc nhộn nhịp thâu đêm để lựa chọn điểm đến thật ưng ý nhé.

------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của Viettourist TẠI ĐÂY 

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Campuchia 2 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 3 ngày 2 đêm

3. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 4 ngày 3 đêm 

resort Koh Rong, resort biển Shihanouk Ville, du lịch campuchia 2 ngày 2 đêm, du lịch campuchia, tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm, angkor wat, angkor thom,  du lịch Campuchia, bụi du lịch Campuchia 2017,du lịch Campuchia giá rẻ từ sài gòn, du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm, kinh nghiem du lich campuchia, du lich campuchia gia re, du lịch campuchia, bụi du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo