93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH HỒNG KÔNG - Những địa điểm khám phá “thú vị” khi du lịch Hồng Kông

  • 18/09/2018

1. Đại Phật Ngong Ping-Chùa Bửu Liên Tự

Là một trong những địa điểm tham quan đáng để chiêm ngưỡng khi đến Đại Nhĩ Sơn. Đặc biệt, là trung tâm “Phật giáo” có tầm ảnh hưởng tại Hồng Kông. Tọa lạc tại núi trời bao la, bức tượng Phật bằng đồng năng 260 tấn cao 35m được xem là bức tượng "cao nhất thế giới", có thể ngắm toàn cảnh biển xanh và núi trời hung vĩ của Đại Nhĩ Sơn.

Phương tiện: Cáp treo, taxi, bus.

Giá: Miễn phí tham quan.

Giờ mở cửa: 8:00

2. Vịnh cảng Victoria

Vào ban đêm, là thời điểm thích hợp nhất để du khách khám phá không chỉ thưởng thức "Buffet" trên du thuyền mà còn ngắm toàn cảnh thành phố xinh đẹp và quyến rũ của Hồng Kông.

Phương tiện: Phà

3. Đỉnh núi The Peak

The Peak là đỉnh núi cao nhất Hồng Kông với độ cao 428m là nơi không một khách du lịch nào muốn bỏ lỡ khi đến Hồng Kông. The Peak sẽ giúp bạn phóng tầm nhìn toàn cảnh những tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh của New Territories.

Phương tiện: Tàu điện gỗ, Tản bộ

Giá vé: The Peak Tower (tòa nhà cao nhất trên đỉnh núi) với giá vé vào cửa là 5 USD. Tuy nhiên, nếu không muốn chi quá nhiều tiền, bạn có thể đến The Peak Galleria, một trung tâm mua sắm nhiều tầng, để ngắm cảnh với mức phí “0 đồng”.

4. Công viên Ocean Park

Nếu bạn là người “yêu thích cảm giác mạnh và thích khám phá” thì đây là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn. Là một trong những khu vui chơi thu hút hàng nghìn du khách khi đến Hồng Kông. Nơi đây bạn không chỉ hòa mình vào những trò chơi “dựng tóc gáy” mà còn có thể ngắm toàn cảnh biển trên cáp treo dọc núi đồi.

Phương tiện: Cáp treo, tàu hỏa tốc

Giá vé: Người lớn trên 12 tuổi là 385 $HK, trẻ em từ 3 – 11 tuổi là 193 $HK.

Giờ mở cửa: 10:00-19:00

 

5. DisneyLand

Disneyland Hồng Kông là công viên giải trí theo chủ đề có thương hiệu hàng đầu thế giới và là một trong những điểm đất hấp dẫn nhất Hồng Kông. Một số trò chơi không nên bỏ qua khi ghé thăm công viên giải trí này là: Vùng đất tương lai, tàu lượn siêu tốc với các khu Space Mountain và Orbitron

Phương tiện: Tàu điện ngầm, taxi

Giá vé: Người lớn HK$7.5/HK$6.7 (với thẻ Octopus); Trẻ em HK$3.5/HK$3.4 (với thẻ Octopus); Người cao tuổi HK$3.5/HK$2 (với thẻ Octopus)

Giờ mở cửa: 10:30-21:00

6. Chợ đêm phố Temple

Là khu chợ cổ lâu đời và sầm uất nhất Hồng Kông. Đến đây, bạn sẽ thỏa sức mua sắm cho mình các mặt hàng bạn muốn vì nó “cực rẻ” và “đẹp mắt”. Về đêm cũng là lúc các dịch vụ bói toán và các ca sĩ opera xuất hiện.

Phương tiện: tàu điện ngầm, taxi, bus

Giờ mở cửa: 16:00-23:00

7. Chợ “Đàn bà” Mongkok

Cũng như chợ đêm Temple, khu chợ “Đàn bà” cũng là nơi tụ tập đông các mặt hàng từ quần áo đến phụ kiện “đa dạng” và “hợp túi tiền”. Điểm đặc biệt làm cho du khách thích thú tại nơi này là vì “được trả giá thoải mái” và lựa chọn các mặt hàng mình muốn.

Phương tiện: Tàu điện ngầm, taxi, bus

Giờ mở cửa: 11:00-23:30

 

8. Lan Quế Phường

Là nơi thường xuất hiện nhiều nhất trên các phim rạp. Nhắc đến Lan Quế Phường thì chắc hẳn những bạn “yêu thích” phim Hồng Kông không còn xa lạ. Là nơi hoạt động về đêm cũng là nơi chốn ăn chơi lớn tại xứ cảng thơm này.Không chỉ là khu ăn chơi mà còn là nơi đáng để thưởng thức các món ăn từ sang trọng đến bình dân, từ thức ăn Châu Á đến Châu Âu. Còn chần chờ gì nữa, đến cùng Viettourist sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Phương tiện: Tàu điện ngầm, taxi, bus

9. Tsim Sha Tsui (Chiêm Sa Chủy)

Nếu ai đã từng đam mê những bộ phim “điều tra” của đài TVB thì Tsim Sha Tsui là nơi mà nhà đài thường chọn để lấy bối cảnh đóng phim. Nổi tiếng với con dường đi bộ sôi động, tấp nập các cửa hàng, những chương trình nghệ thuật nổi tiếng,…Hầu như những du khách đều phải ghé qua khu Tsim Sha Tsui này khi đi qua Đại Lộ Ngôi Sao.

Phương tiện: Tàu điện ngầm, taxi, bus

10. Trung tâm mua sắm Lanmark và Time Square

Nếu là những “tín đồ” mua sắm không ai mà không “say đắm” với khu trung tâm mua sắm này. Lanmark và Time Square được mệnh danh “thiên đường mua sắm của Châu Á” là nơi hội tụ tất cả các thương hiệu nổi tiếng đình đám trên thế giới. Bạn nên kiềm chế nếu còn ý định shopping những nơi khác…Nếu không, bạn sẽ “sạch túi” với khu trung tâm mua sắm này nhé!

Phương tiện: Tàu điện ngầm, taxi, bus

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo