93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Nhật Bản nhớ ghé thăm thắng cảnh Hakone

  • 23/03/2017

Để chọn ra nơi nào đẹp nhất Nhật Bản thì thật sự rất khó, nhưng thực sự nếu liệt kê ra thì thắng cảnh Hakone là cái tên không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch Nhật Bản. Hakone nằm trong khu vực Phú Sĩ – Hakone – Công viên quốc gia Izu, bao gồm những thắng cảnh như hồ Ashinoko, núi Phú Sĩ, và một vài thị trấn có suốt nước nóng tuyệt nhất của Nhật Bản, mỗi thắng cảnh lại có những đặc điểm độc đáo và quyến rũ rất riêng biệt.

 

Thắng cảnh tuyệt đẹp tại Hakone:

Cổng vào Hakone đối với hầu hết khách du lịch là Hakone - Yumoto. Thị trấn du lịch này được nhớ đến với cây cầu màu đỏ, những thác nước và khung cảnh thiên nhiên vượt thời gian. Đây cũng là trạm dừng chính của tuyến đường sắt Hakone-Tozan, tuyến đường được coi là câu đáp của nước Nhật cho chuyến tàu lửa Hogwarts.

 

Nếu nói về thiên nhiên ở Hakone, không thể không nhắc đến Hồ Ashi. Đã cất công đến thăm hồ Ashi, lẽ dĩ nhiên bạn không nên bỏ qua Tàu du ngoạn Haneko đặc biệt là tàu hải tặc. Nếu muốn ghé thăm chốn tâm linh để tìm sự bình yên trong tâm hồn thì hãy ghé đến ngôi đền Hakone-jinja nổi tiếng. Ngoài ra, vào mùa hè còn có các lễ hội pháo hoa từng bừng rực rỡ.

 

Nếu bạn không quá ham hố những làn khói sunfua mờ ảo từ các rặng núi lửa, Susuki-goen (cánh đồng cỏ bạc) ở Sengokuharae là 1 địa điểm siêu ăn ảnh nằm ở ngoại ô, nơi bạn có thể tự do khám phá thiên nhiên và hít thở không khí trong lành. Gora, 1 thị trấn suối nước nóng có 5 nguồn nước nóng khác nhau, cũng là 1 địa điểm để đắm chìm sâu vào 1 không gian thư giãn . Nhảy từ bồn nước nóng này sang bồn nước nóng khác với các loại khoáng chất khác nhau hòa tan trong nước. Xuyên suốt khu vực Hakone, đâu đâu cũng có thể tìm thấy khu tắm nước nóng. Kể cả với những nhà nghỉ giá cả phải chăng nhất cũng có thể có những suối tắm nóng trong nhà hay ngoài trời.

 

Là 1 điểm đến ưa thích của hoàng tộc từ xưa tới nay, Hakone luôn hấp dẫn du khách và là nơi tập trung nhiều di tích lịch sử quan trọng. Người tối cao của hoàng tộc cùng tùy tùng thường ghé thăm Hakone trong những tháng mùa hè, ở tại khu vườn cùng dinh thự riêng biệt tại Hakone được xây dựng như là 1 khu nghỉ dưỡng cho tầng lớp cao của xã hội ca ngợi sự sắp xếp tuyệt mỹ của thiên nhiên và ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của Phú Sĩ.

 

Những công trình tôn giáo như Thần xã Hakone và chùa Choanji cũng rất đáng để được bạn ghi dấu chân của mình lại. Hakone-Machi đã từng là một trong những tuyến đường chính nằm trong đường cao tốc cổ xưa nối phía đông và phía bác nước Nhật, do đó cũng có những điểm trọng yếu ấn tượng. Đi xa thêm 1 chút khỏi Odawara là Thành Odawara, một hình mẫu tiêu biểu tuyệt vời cho kiến trúc lâu đài mang tính lịch sử của Nhật Bản những năm thuộc thế kỉ 15 Hakone cũng có nhiều viện bảo tàng mỹ thuật như Bảo tàng Không gian Hakone hay Bảo tàng Mỹ thuật Okada.

 

Đến với Hakone, bạn vừa thưởng ngoạn cảnh sắc đẹp có một không hai, kiến trúc đền chùa đặc sắc và hơn thế nữa được tắm onsen thích hợp cho phục hồi sức khỏe. Còn có địa điểm nào tuyệt hơn thế nữa, nhất định bạn nên đến đây cho hành trình tham quan Nhật Bản của mình.

 

Mời bạn đến và chinh phục Đông Bắc Á tại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html

VIETTOURIST – KỲ DIỆU TỪ SỰ KHÁC BIỆT!

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎Văn phòng HN: 58-60 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà Nội

#viettourist #dulichviettourist #tourdulichgiare  #dulichhanquoc #dulichnhatban #dulichdailoan #tourgiare #tourtrongoi #nhatban #hanquoc #dailoan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo