93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Nhật Bản: Thưởng hoa mùa hạ

  • 21/06/2017

Đến Nhật Bản vào mùa hè thì có gì chơi? Khi mà mùa xuân ngắm hoa anh đào hay mùa thu ngắm lá đỏ đã quá quen thuộc với mọi người qua các phương tiện truyền thông. Xin trả lời rằng du lịch Nhật Bản vào mùa hè thực sự rất tuyệt. Lễ hội văn hóa trên mọi miền đất nước, khí hậu mát mẻ dễ chịu, cũng là mùa nhiều loài hoa nở rộ. Trong bài viết này, Viettourist giới thiệu bốn loài hoa làm nên vẻ đẹp của mùa hạ Nhật Bản.
Sau mùa hoa anh đào, hoa tử đằng, vào khoảng tháng 6 đến tháng 7 hằng năm khi ánh nắng mặt trời chang hòa mọi nơi trên đất nước Nhật, cũng là thời điểm những cánh đồng hoa Poppy, Nemophila, hoa cải và đặc biệt là hoa hướng dương nở rộ.
1. Hoa poppy:
du-lich-nhat-ban

Mùa hè khi đến Nhật Bản bạn sẽ ấn tượng với cánh đồng hoa poppy nở rộ. Hoa poppy có cánh mỏng như cánh bướm, nhiều màu sắc, thường là màu sắc rực rỡ như cam, vàng, đỏ. Hoa có 4 - 6 cánh, khi chưa nở, nụ hoa e ấp, đến lúc bung cánh cũng nhẹ nhàng, yểu điệu không ngờ cảm giác như một thiếu nữ e ấp, dáng vẻ rất kiều diễm. Khi có gió, nó đung đưa như bướm liệng. Ở giữa bông hoa có rất nhiều nhị đực và một nhị cái to. Hoa chỉ giữ được 2 ngày là cùng . Đứng trước cánh đồng hoa bất tận vào sáng sớm mai, bạn sẽ cảm giác thư thái và bị quyến rũ bởi hương thơm của poppy.

du-lich-nhat-ban

du-lich-nhat-ban

du-lich-nhat-ban
Hoa Poppy được trồng ở vườn hoa khiến ngươi ta có cảm giác như được thấy một dàn những thiếu nữ xinh đẹp đang nhảy múa, với đủ tư thế. Hoa Poppy đưa vào Trung Quốc, những người làm vườn đã nghĩ ngay đến cô vợ đẹp của Hạng Võ, nổi tiếng thời xưa nàng Ngu Cơ, nên đã đặt tên hoa Poppy là "Ngu mỹ nhân" (người đẹp họ Ngu). Ngoài ra, người ta còn gọi là Hoa Lệ Xuân, Trại Mẫu đơn, hoa Chăn gấm, hoa Trăm nàng tiên…Hoa poppy được để điều chế thuốc gây mê, thuốc tê, thuốc trị chứng động kinh, thuốc an thần…

2. Hoa Nemophila

du-lich-nhat-ban

du-lich-nhat-ban

Hoa Nemophila theo tiếng Hy Lạp còn được gọi là "Hoa tình yêu bé nhỏ". Bạn có thể hình dung khung cảnh 4,5 triệu cây hoa Nemophila cùng nở xanh khắp các triền đồi khiến người ta có cảm giác như cả bầu trời sà xuống mặt đất vậy.

du-lich-nhat-ban
Một số nơi khác còn gọi loài hoa đẹp tuệt vời này là hoa mắt xanh, bởi chúng nhỏ nhắn như những đôi mắt xanh biếc, trong veo phản chiếu màu da trời.

du-lich-nhat-ban
Một số nơi khác còn gọi loài hoa đẹp tuyệt vời này là hoa mắt xanh - baby blue eyes , bởi chúng nhỏ nhắn như những đôi mắt xanh biếc, trong veo phản chiếu màu da trời.

3. Cải hoa vàng

du-lich-nhat-ban
Khi tuyết vừa tan, hạt cải đã được gieo xuống các cánh đồng để khi nắng xuân vừa ấm rực thì cũng như các loài cây hoa khác, cây cải cũng tưng bừng nở hoa.

du-lich-nhat-ban

Thật ra cũng như ở Việt Nam, Nhật Bản có khá nhiều loài cây cải hoa. Người Nhật luôn dùng các loại rau này để luộc hoặc làm món tempura, thưởng thức nó như một hương vị tinh túy của mùa xuân. Nhưng càng về sau, cây cải được chọn lọc trồng nhiều để phục vụ ngành nông nghiệp dầu cải (dùng hạt để ép dầu) nên cải dầu lên ngôi.

du-lich-nhat-ban

Cánh đồng cải dầu mênh mông ở vùng ven sông hồ quanh chân núi Phú Sĩ, ở các công viên vùng cao nguyên Awaji Hanasajiki (thuộc tỉnh Hyogo), công viên Showa Memorial Park, khu đầm Fukushima thuộc thành phố Niigata… trở thành những điểm tham quan, ngắm hoa và chụp ảnh.

4. Hoa hướng dương

du-lich-nhat-ban
Hoa hướng dương ở Nhật Bản có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Thời điểm mà hoa nở rộ là từ tháng 7 đến tháng 9. Người Nhật cho rằng đây là loài hoa đại diện cho mùa hạ, nó còn có tên khác là Higuruma, Kogane Higuruma, Nichirinsou. Thân cây dài từ 1 đến 3m, ở Nhật, hoa hướng dương được trồng để chiết xuất dầu, dầu từ hoa hướng dương rất được ưa chuộng. Nếu bạn là fan của điện ảnh Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng mãi với những cảnh quay tại cánh đồng hoa hướng dương trong phim Be with you, lãng mạn và đầy ý nghĩa.
du-lich-nhat-ban

du-lich-nhat-ban
Hoa hướng dương tượng trưng cho sự sùng bái, thể hiện tình cảm của người tặng hoa dành cho đối phương: em thật tuyệt vời, anh chỉ hướng về em mà thôi…

Trong chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa hè, bạn hãy đến với lễ hội hoa hướng dương Akeno Sunflower Festival tại Hokuto diễn ra từ 27 tháng 7 đến 25tháng 8, ngoài thưởng hoa, nơi đây nhộn nhịp với các hoạt động trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Rất nhiều các gian hàng bán đặc sản địa phương, các sản phẩm từ hoa hướng dương để du khách tham quan và mua sắm.

du-lich-nhat-ban

Lễ hội này quy tụ của 30 loại hoa hướng dương từ khắp nơi trên thế giới. Đến đây, du khách có thể thưởng thức âm nhạc, ngắm pháo hoa, khám phá những ăn món ăn tuyệt vời và mua nông sản tươi ngon…

Đặc biệt là các mặt hàng từ hướng dương như: hạt hướng dương, mì ống hướng dương, dầu hướng dương và đặc biệt là món bia hướng dương…

du-lich-nhat-ban

du-lich-nhat-ban

Tránh cái nóng của miền nhiệt đới, khi đến với Nhật Bản vào mùa hè, bạn sẽ thực sự có một kỳ nghỉ thú vị. Bạn tha hồ chụp những kiểu hình đẹp lung linh không cần chỉnh sửa, được tham gia lễ hội thưởng hoa mùa hạ của người Nhật cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác nữa. Được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa bất tận là một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn.
------------------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản hàn quốc, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, lịch nhật bản 2017, du lịch nhật bản trọn gói, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo