93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Thái Lan - Một lần trải nghiệm Quán mì SabX2 Wanton

  • 15/08/2018

Khi đi Du Lịch Thái Lan bạn sẽ cảm thấy hối tiếc khi không một lần trải nghiệm Quán mì SabX2 Wanton tại Bangkok. Nằm cạnh số 4/32-33 Soi Petchburi 19, Pratunam thuộc trung tâm mua sắm Platium nổi tiếng của Bangkok, (Thái Lan), quán mì SabX2 Wanton được xem là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng nhất của khu Soi 19.

Một lần trải nghiệm Quán mì SabX2 Wanton

Đặc điểm đầu tiên để nhận dạng là cảnh người chờ ăn dài mì xếp hàng hàng trăm mét trước cửa tiệm, kế đến là mùi thơm sực nức tỏa ra thùng nước lèo to tướng. Quán bắt đầu mở cửa từ khoảng 8h, đây cũng là thời gian khách muốn ăn phải xếp hàng đợi, những sáng khách đông, nhất là cuối tuần, mỗi người phải đợi đến hơn 30 phút mới được mời vào bàn để …ngồi tiếp tục chờ.

Một lần trải nghiệm Quán mì SabX2 Wanton

Cùng địa chỉ có hai quầy phục vụ, một quầy bán món chân giò heo hầm ăn với cơm, một bên bán mì trứng xá xíu và mì hoành thánh. Thực khách phải đứng xếp hàng chủ yếu là ăn mì, món cơm với giò heo hầm dễ ngán do heo hầm được chan trực tiếp vào cơm.

quán mì SabX2 Wanton

Quán mì SabX2 Wanton do một người Hoa sáng lập, việc kinh doanh thuận lợi từ mấy chục năm nay nhờ sợi mì trứng và miếng hoành thánh dai, béo và thơm. Bí quyết để làm nên món ăn còn ở cách tẩm ướp xá xíu và nồi nước lèo có công thức gia truyền.

quán mì SabX2 Wanton

Theo nhận xét của những người sành ăn, tô mì ở đây ngon ở mức độ vừa phải chứ không đến mức xuýt xoa. Giá tô nhỏ là 50 baht, tô lớn là 100 baht (khoảng 70.000 đồng). Quán vắng hơn từ khoảng 10h30 và đông trở lại vào lúc 12h, đóng cửa lúc 15h mỗi ngày.

quán mì SabX2 Wanton

Tô mì ở Thái nói chung và ở quán mì SabX2 Wanton nói riêng thường đơn giản và ít hơn so với ở Việt Nam.  Nếu chưa có kinh nghiệm du lịch Thái Lan, bạn có thể đăng ký chọn một tour du lịch để có thêm trải nghiệm tại đất nước Thái Lan.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo