93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU LỊCH THÁI LAN - THƯỞNG THỨC QUÁN PADTHAI NGON NHẤT BANGKOK

  • 17/09/2018

 Nhắc đến Thip Samai (ผัดไทยทิพย์สมัย) chắc hẳn dân địa phương hay người sành ăn đều không quá xa lạ với độ “HOT” của quán ăn này, đã làm điêu đứng bao triệu thực khách khi đến với xứ sở chùa Vàng.

du lịch thái lan

 Người ta thường đùa với nhau: “Đến Thái Lan du lịch mà không thưởng thức Pad thai là một thiếu sót lớn, nhưng muốn thưởng thức Pad thai ngon đúng điệu thì phải đến Thip Samai”. Quán ăn Thip Samai nằm tại quận Pha Nakorn khá gần khu Chinatown và chùa Watpho. Đặc điểm khá thu hút tại Thip Samai đó là mở cửa từ 5h chiều đến 3h sáng, nhưng hầu như trong tuần đều trong tình trạng đông khách. Chưa kể có những giờ cao điểm thực khách phải xếp hàng từ 20-30’ mới có thể thưởng thức món Pad thai ngon nhất Bangkok của quán ăn này.

 Pad thai là một “món ăn truyền thống” của người Thái được xếp top thứ 5 món ăn ngon nhất thế giới. Pad thai bao gồm: mỳ gạo, tôm, giá, trứng, chanh,…Tuy nhiên, để có một Pad thai ngon đúng vị mà không quá ngậy dầu và quá khô, thì không phải quán ăn nào cũng có thể chế biến được.

du lịch thái lan

 Cắt đôi “miếng” Pad Thai được gói ghém cẩn thận trong lớp trứng vàng ươm, thơm phất và thưởng thức, bạn sẽ thấy hương vị đặc trưng của món ăn lan tỏa khắp nơi. Sợi mì dai, pha lẫn vị chua, tôm tươi giòn ngọt hòa quyện với trứng rán mỏng thơm béo lẫy lừng, đặc biệt không bị ngấy dầu. Kèm một lát chanh làm món ăn trở nên ngon miệng hơn, tạo nên hương vị tinh tế và nhẹ nhàng mang đậm chất riêng của món ăn.

du lịch thái lan

 Hơn thế nữa, đến với Thip Samai du khách đừng quên gọi cho mình một chai nước cam nguyên chất 100% đặc trưng của quán. Cam được dùng loại cao cấp nên khi thưởng thức bạn sẽ cảm thấy mình đang tràn ngập vào thế giới cam lẫn tép cam khá tuyệt vời đừng nên bỏ lỡ nhé.

 Địa chỉ quán: 313 313 Thanon Mahachai, Phra Nakorn (313 อาคาร บริเวณภูเขาทอง ถนนมหาไชย (มหาชัย) แขวงสำราญราษฎร์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200). Khoảng 80 baht (gần 50.000 đồng) cho một phần Pad Thai cơ bản loại nhỏ. Nước cam có giá dao động theo mùa, vào khoảng 120 baht (gần 75.000 đồng) một chai.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo