93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Trung Quốc ghé Thành Đô thăm Gấu trúc

  • 03/10/2017

Được coi là quốc bảo, những chú gấu trúc đáng yêu nổi tiếng toàn thế giới chỉ được nuôi ở Trung Quốc. Trong chuyến du lịch Trung Quốc, nếu có thể bạn hãy ghé Thành Đô để thăm những chú gấu trúc đáng yêu này nhé!

Du lịch Trung Quốc

Cơ sở Gấu Trúc Đô Giang Yến, còn được gọi là Trung tâm Bảo tồn và Nghiên cứu gấu trúc Đô Giang Yến, là trung tâm chăm sóc và bảo vệ gấu trúc duy nhất trên thế giới, nằm ở Thành phố Thanh Thành, cách Thành Đô khoảng 56 km về phía tây bắc của và 18 km từ trung tâm thành phố Đô Giang Yển. Gấu trúc là quốc bảo của Trung Quốc, một trong những loài động vật quý hiếm nhất trên thế giới. Tổng cộng có 1.864 con tại Trung Quốc với 74 % ở tỉnh Tứ Xuyên, trong khi Trung tâm này sở hữu 170 con.

Du lịch Trung Quốc

Trung tâm Gấu Trúc Đô Giang Yến rộng 605.968 m2 và chia thành 6 khu vực bao gồm: khu cứu hộ, khu kiểm dịch, khu tiếp nhận, khu vực giáo dục, khu thực vật, khu vực dịch vụ.  Trung tâm này cung cấp phong phú các loài tre trúc làm thực phẩm chính cho những chú gấu đáng yêu này. Khách du lịch có thể xem các hoạt động của những chú gấu dễ thương này qua máy ảnh, thiết bị điện tử và các phương tiện khác.

Chương trình tình nguyện chăm sóc Gấu trúc:

Trung tâm có một chương trình đặc biệt cho phép du khách có thể chăm sóc sinh vật đáng yêu này trong vai trò tình nguyện viên. Du khách quan tâm đến chương trình này có thể đặt phòng trước và có thể đến gần những chú gấu trúc dễ thương này.

Du lịch Trung Quốc

Đồ bảo hộ đặc biệt sẽ được phân phát cho các tình nguyện viên. Công việc đầu tiên là lau chuồng gấu trúc, tiếp theo là chuẩn bị thức ăn. Các tình nguyện viên cần cắt lát thành nhiều miếng nhỏ để gấu trúc có thể ăn dễ dàng. Trên thực tế, một chú gấu trúc trưởng thành có thể tiêu thụ khoảng 40 kg măng tươi mỗi ngày, 14 kg thân tre, hoặc 20 kg lá tre. Tất nhiên, trung tâm  chắc chắn đủ thức ăn để nuôi chúng! Bên cạnh đó, đồ ăn nhẹ được chuẩn bị bao gồm táo, cà rốt hoặc bánh hấp. Khách truy cập quan tâm đến chương trình này có thể gửi email đến pandaeducatecenter@163.com.

Du lịch Trung Quốc

Những chú gấu trúc nổi tiếng

Đến Trung tâm này, bạn cũng có thể thấy một số gấu trúc nổi tiếng đã trở về Trung Quốc sau khi “du lịch nước ngoài” như: Yunzi, Huamei, Meisheng, Taishan, Sulin, Zhenzhen, Fulong, Fuhu và Linbing. Chúng được sinh ra bên ngoài Trung Quốc, nhưng đã trở về Trung Quốc và bây giờ sống trong trung tâm này.

Du lịch Trung Quốc

Bạn cũng có thể ghé thăm Bảo tàng Panda ở Trung tâm này để biết thêm về loài động vật đáng yêu này, chẳng hạn như nguồn gốc, môi trường sống và thói quen của chúng. Khách du lịch được gợi ý đến đó vào mùa hè, khi họ có cơ hội nhiều hơn để xem các con gấu mới chào đời trong vườn ươm. Ngắm những chú gấu trúc nhỏ bé, hồng hào và đáng yêu sẽ là một kỷ niệm khó quên suốt đời bạn đấy.

Làm thế nào để đến Trung tâm Gấu trúc từ Thành Đô:

Du lịch Trung Quốc

1. Đi tàu cao tốc Intercity ở Trạm Thành Đô và xuống Ga Qingcheng. Sau đó đi xe buýt tuyến 102 đến làng Shiqiao và đi bộ hoặc đi taxi đến cổng của trung tâm.

2. Đi xe buýt ở Trạm xe buýt Thành Đô, Trạm Ximen (Bến Thượng) hoặc Bến xe Beimen (Bến Bắc) đến Trạm xe buýt Đô Giang Yến. Sau đó đi xe buýt tuyến 102 đến làng Shiqiao và đi bộ đến trung tâm.

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

2. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Trung Quốc - Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành 4 ngày 3 đêm  

5.Du lịch HongKong | Quảng Châu | Thẩm Quyến 4Sao 3N3Đ

6.Du lịch HongKong 4Sao | Quảng Châu | Thẩm Quyến 4N4Đ

7.Du lịch HongKong 4Sao | Quảng Châu | Thẩm Quyến 5N5Đ 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo