93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

DU THUYỀN SÔNG TRƯỜNG GIANG

  • 09/10/2018

Du thuyền President Cruises là một trong những chiếc tàu sang trọng và lớn nhất trên sông Dương Tử, với chiều dài 146,8 mét và rộng 20,2 mét.

Trên boong tàu, có 215 phòng tiêu chuẩn cao cấp, 13 phòng khách sang trọng trên tầng thượng, và 2 dãy phòng tổng thống ở phía trước của tầng 3, tổng cộng 230 phòng cho 460 khách. Có đầy đủ tiện ích và hồ bơi nhiệt độ trong nhà.  

Một khi bạn lên một trong những chiếc thuyền của President Cruise, bạn sẽ được chào đón với trái cây miễn phí khi bạn đi đến cabin của mình. Buổi tối đầu tiên trên tàu của bạn có tiệc cocktail chào đón với thuyền trưởng của tàu .

 Đây chỉ là lần đầu tiên trong số rất nhiều tiện nghi bạn sẽ thích khi con tàu khởi hành. Mỗi ngày, bạn có thể tham gia các buổi tập Thái Cực Quyền buổi sáng, các lớp học về nghệ thuật truyền thống như thư pháp và hội họa, các buổi biểu diễn buổi tối và các chuyến du ngoạn trên bờ được lên kế hoạch đặc biệt. Các chương trình giải trí, văn nghệ trình diễn bởi đội ngũ thủy thủ đoàn như Ca hát, khiêu vũ, âm nhạc…

Các cabin trên các con tàu của President có tầm nhìn từ cabin tiêu chuẩn với phòng tắm vòi sen riêng và cửa sổ cửa sổ ở phía trước đến suite deluxe có ban công, bồn tắm và vòi sen riêng biệt. Máy lạnh trung tâm được cung cấp trên các tàu và TV của mỗi phòng có dịch vụ vệ tinh với các kênh truyền hình cáp thuê bao như HBO và CNN.

Với khoảng 200 nhân viên trên mỗi tàu đảm bảo chất lượng và dịch vụ đặc biệt, tất cả các tàu đều bổ sung các tiện nghi cao cấp và dịch vụ tuyệt vời .

Các bữa ăn hàng ngày bao gồm bữa sáng tự chọn, bữa trưa và bữa tối được chế biến bởi các đầu bếp đẳng cấp thế giới, mỗi đầu bếp đều được đào tạo đặc biệt về ẩm thực truyền thống của Trung Quốc. Khám phá thế giới của trà Trung Quốc cũng như tận hưởng dịch vụ phòng trong cabin.

Mỗi tàu đều được trang bị trung tâm thể dục và chăm sóc sức khỏe với phòng xông hơi khô, liệu pháp mát-xa và phòng tập thể dục. Đối với các nhu cầu kinh doanh, khách sạn có trung tâm fax , photocopy , in ấn và truy cập Internet. Bạn cũng sẽ tìm thấy thư viện, phòng chơi bài và phòng chơi .

Dạo quanh một vòng trên sông Trường Giang , du thuyền sẽ ghé một số địa điểm nổi tiếng nơi đây .

 Thuyền chạy qua Vu Hiệp – đoạn sông dài khoảng 45km với phong cảnh tuyệt mỹ với hẻm núi sâu, đỉnh cao trùng trùng lớp lớp, lòng sông khú khuỷu. Quý khách sẽ lạc vào trong một triển lãm thần kì với vô vàn bức họa thiên nhiên khác biệt 

Thuyền sẽ dừng ở bến Ba Đông, quý khách lên tàu nhỏ tham quan Thần Nông Khê mang vẻ đẹp của non nước Quế Lâm .

Đập Tam Hiệp – đập thủy điện lớn nhất trên thế giới nằm trên sông Trường Giang .

Còn tuyệt vời gì hơn , khi vừa được du ngoạn thưởng thức cảnh sông nước , còn được trải nghiệm các tiện ích của du thuyền President Cruises .

Cùng Viettourist thưởng thức  du thuyền 5 sao President Cruises  , chất lượng phục vụ trên cả tuyệt vời .

Tham khảo tour TẠI ĐÂY 

 

CTY CP DV - TM DU LỊCH VIETTOURIST

Trụ sở : 91 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM

Mã số thuế : 0311854004 - GPKD lữ hành quốc tế số 79-400/2015/TCDL-GPLHQT

- - - - - -

Email: viettourist@icloud.com

Web: viettourist.com

Hotline : 19001868 - 0909886688

 
 

 

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo