93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Giới thiệu - CTy CPDV TM DU LỊCH VIETTOURIST

  • 24/09/2014

 

 

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác trong và ngoài nước!

 

Từ năm 1997 Trung Tâm Du Lịch VIETTOURIST hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cung ứng tàu biển, du lịch và dịch vụ dầu khí ngoài khơi thuộc Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Hải và Du Lịch Sài Gòn(tên viết tắt là PSC) được thành lập năm 1987. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, công ty luôn luôn thành công và hoàn thành xuất sắc trong việc phục vụ & tổ chức du lịch cho tàu hải quân các nước đến thăm Việt Nam như: USS VANDERGRIFT, USS CURTIS WILBUR DDG54, USS GARY FFG 51, USS PATRIOT & SALVOR, Tàu MERCY, USS JOHN S MacCAIN 8/2010 tại các thành phố lớn như: tp.HCM, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà nẵng, Hải Phòng,... Với kinh nghiệm và sự phục vụ chu đáo, tận tình, an toàn, góp phần bảo vệ anh ninh cho sỹ quan, thủy thủ và các hoạt động của tàu tại Việt nam, công ty đã được Đại Sứ Quán, Tổng Lãnh Sự Quán, thuyền viên các đoàn tàu và chính quyền địa phương nơi tàu đến luôn tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng & tinh thần phục vụ, nay công ty tiếp tục đổi mới, mở rộng hoạt động của mình.

Tiếp nối thành công, từ tháng 06 năm 2012 trung tâm du lịch VIETTOURIST được chuyển đổi thành công ty cổ phần TM DV DU LỊCH VIETTOURIST. Với đội ngủ quản lý và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Hiện nay ngoài phục vụ nguồn khách quốc tế và trong nước, công ty chuyên phục vụ cho rất nhiều các đoàn khách du lịch, thương mại, hội nghị, triển lãm... tại các nước Mỹ, Châu Âu, Úc, Nam Phi, Ấn Độ, Ai Cập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng kong, Đài Loan, Macau, Singapore, Malaysia, Thái, Lào, Campuchia (Outbound tour) và thương xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện chuyên nghành tại nước ngoài như: y tế, công nghiệp, ô tô, máy móc, dầu khí, hóa chất, công nghệ nhựa, cao su, dược phẩm, chăm sóc sắc đẹp, khóa học, đào tạo khác,... (MICE Tour).

VIETTOURIST hiện có trên 70 tour du lịch tại hơn 30 quốc gia. Ngoài ra hệ thống sản phẩm tour trong nước còn đa dạng hơn với 145 tour nhiều thể loại như Tour tham quan nghỉ dưỡng, Tour khám phá, Tour mạo hiểm, Tour thể thao, Tour hội nghị hội thảo, Tour tưởng thưởng cho nhân viên, khách hàng, đại lý, Tour hoạt náo và xây dựng tinh thần đồng đội... Chính sách đa dạng hóa sản phẩm và nhất là chú trọng chất lượng đã thu hút ngày càng thêm nhiều khách hàng.

Đến với VIETTOURIST cho dù bạn có nhiều nhu cầu và phong cách khác nhau? Bạn muốn có những kỳ nghỉ và những hoạt động theo cách của riêng? Bạn muốn tự mình thiết kế tour cho bản thân hoặc đơn vị của mình? VIETTOURIST sẽ là một trong những lựa chọn của bạn.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước và các đơn vị du lịch bạn đã luôn đồng hành, hợp tác và ủng hộ VIETTOURIST trong thời gian vừa qua. VIETTOURIST sẽ cam kết nổ lực hơn nữa để phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của Quý khách & các đối tác với tiêu chí HƠN CẢ MONG MUỐN.

 

Chúc Quý Khách Sức khỏe - Hạnh phúc - Thịnh vượng!

 

Thay mặt Cty CP DV DU LỊCH VIETTOURIST
TỔNG GIÁM ĐỐC        
NGUYỄN ĐỨC HIỆP      

 

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo