93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

HẢI LOA CÂU – CÔNG VIÊN SÔNG BĂNG DUY NHẤT

  • 23/09/2018

Hải Loa Câu (Hailuogou), công viên rừng băng hà quốc gia, , nằm ở phía đông của núi Gonggar ở quận Luding, tỉnh tự trị Tây Tạng của tỉnh Garze, tỉnh Tứ Xuyên. Thành phố Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên và Thành phố Kangding cách đó lần lượt 319 km và 105 km, nơi có các cơ quan hành chính của tỉnh tự trị Garze. Sông băng ở Hailuogou là các sông băng biển hiện đại điển hình, hiếm khi được tìm thấy ở những nơi có vĩ độ thấp hoặc ở độ cao thấp. Điểm thấp nhất của nó chỉ là 2.850 mét trên mực nước biển.

Công viên tự hào có nhiều điểm tham quan độc đáo, bao gồm các sông băng cổ, thác sông băng lớn, rừng nguyên sinh, động vật hoang dã và suối nước nóng…

Công viên Red Rock ( Đá Đỏ ):
Mỗi hòn đá trên bờ sông băng được phủ một lớp áo đỏ, những tảng đá đỏ được chất đống ở cả hai bên bờ sông, và những tảng đá đỏ biến thành màu đỏ hoà quyện với nước sông trong vắt. Một cảnh tượng kỳ lạ đầy quyến rũ.

Thác nước băng ở Hải Lao Câu;

Với cao 2850 mét so với mực nước biển, thác nước đá lớn nhất thế giới này là thác nước đá cao nhất từng được phát hiện ở Trung Quốc. Du khách nên tham quan vào ngày hoặc đêm mùa hạ và mùa thu để cảm nhận hết được sự huyền diệu ở nơi đây.

Suối nước nóng Gongga Shentang:

Nước suối nóng có nguồn gốc từ hồ nước nóng Gonggaoshan, được gọi là "Shentang" của Hailuogou. Nước suối đã được các chuyên gia của Cục Địa chất và Khoáng sản tỉnh đánh giá là sự thay đổi của vỏ sò 50.000 năm trước. Nước nóng băng giá đã thâm nhập vào sâu bên trong mỗi tảng đá trong nhiều thập kỷ. Nước khoáng nóng nhiệt độ cao ở đây có thể làm giảm sự mệt mỏi.

Phố cổ Moxi:

Phố cổ Moxi là trung tâm phân phối chính cho khách du lịch trong khu vực về danh lam thắng cảnh Hailuogou (Hailuogou, Mozigou, Yanzigou, Nanmenguangou, Hongshi Park, Yajiaqinghai), trong khi đó Moxi Old Street dài khoảng 1.200 mét. Moxi từng là địa điểm thương mại lớn cho các thương gia địa phương, cũng là một ga quan trọng trên con đường tơ lụa cổ và một nơi để đến thăm khu vực Tây Tạng. Ngày nay, các đường phố và nhà ở đây vẫn duy trì phong cách kiến ​​trúc đặc trưng theo phong cách Tứ Xuyên với gian hàng bằng gỗ, chắp vá, tấm bay màu xanh và trắng và đường đá phiến và địa điểm cũ như dinh thự Chủ tịch Mao.

Công viên đã cập nhật các phương tiện giao thông và du lịch của mình và đã được chọn là một trong những khu vực danh lam thắng cảnh quốc gia quan trọng, một trong những khu bảo tồn thiên nhiên và công viên địa chất ở Trung Quốc. Ngoài ra nó đã được chọn là một trong 4A khu du lịch và công viên rừng băng duy nhất của Trung Quốc. Đó là một nơi để tham quan, giải trí, phục hồi sức khỏe, nghỉ hè và mùa đông, nghiên cứu sinh thái và khoa học, thăm dò, leo núi, nhiếp ảnh, thể thao và hội nghị; nó thực sự là điểm đến du lịch lớn nhất ở phía tây nam Trung Quốc

-------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch trung quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

1. Du Lịch Bắc Kinh | Vạn Lý Trường Thành | Hàng Châu | Thượng Hải.

2. Du Lịch Trương Gia Giới | Phượng Hoàng Cổ Trấn

3. Du Lịch Trùng Khánh | Vũ Long | Thành Đô | Nga Mi Sơn | Lạc Phật Sơn

4. Du Lịch Mua Sắm Quảng Châu | Thẩm Quyến | Chu Hải

5. Du Lịch Vũ Hán | Kinh Châu | Tương Dương | Xích Bích.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo