93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Hoàng cung Tokyo – Vẻ thâm nghiêm giữa Thủ đô náo nhiệt

  • 24/03/2017

Đến thủ đô Tokyo Nhật Bản, thật thiếu xót nếu bạn không đến thăm Hoàng cung Tokyo trong chuyến du lịch của mình. Nơi được bao bọc bởi những tường thành cổ và hồ nước sâu, Hoàng cung toát nên một không khí thâm nghiêm, trái ngược với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt bên ngoài.

hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist

hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist

Nơi đây từng là dinh thự của các tướng quân và sau đó là nơi ở của Nhật Hoàng. Bị phá hủy vào Thế chiến II nhưng công trình đã được dựng lại tráng lệ như ban đầu.

Hoàng cung nằm tại trung tâm Tokyo trên một khu đất rộng 1,3 dặm vuông (3,4 km vuông). Hoàng cung chỉ cách nhà ga Tokyo một vài phút đi bộ. Otemachi là nhà ga gần nhất với Vườn Phía đông còn nhà ga Kudanshita lại gần nhất với Budokan.

hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist

Hoàng cung Tokyo hiện vẫn là nơi cư trú chính của Hoàng gia Nhật Bản. Cũng giống như dinh thự dành cho các vị lãnh tụ quốc gia trên khắp thế giới, các tòa nhà của hoàng cung và khu vườn bên trong đều không mở cửa tiếp đón du khách. Tuy nhiên, vào hai ngày trong năm (ngày 23 tháng 12 và ngày 2 tháng 1), du khách có thể vào các khu vườn bên trong hoàng cung để ngắm nhìn Hoàng gia vẫy tay chào từ ban công.

Chứng tích lịch sử Nhật Bản:
hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist
Tên cổ của Tokyo là Edo. Từ những năm 1600 đến 1867, các vị tướng quân cai trị Edo đã chiếm đóng vùng đất này tại trung tâm Tokyo và sống trong Thành Edo. Năm 1868, khi chức tướng quân bị phế truất, Nhật Bản đã chuyển thủ đô từ Kyoto đến Tokyo và chiếm đóng vùng đất có Thành Edo.
Hoàng Cung Nhật Bản nằm trong một khu công viên rộng lớn bên ngoài trồng nhiều cây thông cổ thụ cắt tỉa khéo léo, xung quanh là tường đá và hào rộng. Hoàng Cung không lớn được xây trên nền cũ của cung điện Edo và hoàn thành năm 1888, rồi bị tàn phá trong thế chiến thứ 2 do máy bay Mỹ dội bom vào ngày 26 tháng 5 năm 1945. Sau đó cung điện được xây lại cùng kiểu cũ, đến năm 1968 được trùng tu toàn diện như ngày nay.

Kiến trúc của Hoàng cung:

hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist
Bức tường và ngọn tháp bằng đá cùng những cây cầu Nijubashi bắc ngang hào nước chảy từ bên ngoài vào trong khuôn viên hoàng cung. Chúng gợi nhắc đến những công trình đã từng ngự trị tại đây hàng trăm năm trước khi các hào nước và thành lũy được dùng làm tuyến phòng thủ quan trọng. 
hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist
Về phía đông của dinh thự là Vườn Phía đông Hoàng cung, mở cửa tiếp đón du khách hàng ngày, trừ Thứ Hai và Thứ Sáu. Khuôn viên này mang đến những không gian xanh và hồ nước thanh bình cùng với một khu vườn Nhật Bản được cắt tỉa đẹp mắt. Du khách có thể dễ dàng nhìn thấy di tích từ các bức tường thành cũ. Gần đó là Bảo tàng nghệ thuật hiện đại quốc gia Tokyo, Phòng triển lãm đồ thủ công MOMAT Kogeikan và Bảo tàng khoa học.

hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist

hoang-cung-tokyo-nhat-ban-viettourist

Ngay phía bắc của hoàng cung là Công viên Kitanomaru, một khu vực công cộng có Nhà thi đấu Nippon Budokan. Budokan là một trung tâm biểu diễn võ thuật, đấu vật và âm nhạc nổi tiếng thế giới với sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao quốc tế từ The Beatles đến Taylor Swift. Chỉ cần đi bộ một chút về phía tây bắc, du khách sẽ đến Đền Yasukuni.

Trong hành trình khám phá Nhật Bản của mình, thật thiếu xót nếu bạn không ghé thăm nơi đây. Vẻ đẹp lắng đọng của lịch sử, cảnh quan đẹp mắt và hơn hết Hoàng cung Tokyo toát lên vẻ đẹp của văn hóa Nhật Bản. 

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản hàn quốc, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, lịch nhật bản 2017, du lịch nhật bản trọn gói, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo