93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Hướng dẫn du lịch Nhật Bản mùa thu, mùa lá phong ngự trị

  • 11/07/2017

Mùa thu là một mùa tuyệt vời trên cả đất nước Nhật Bản,  đi chơi ngắm rừng thu thay lá. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa thu, khi cảnh sắc rừng phong lá đỏ ngự trị. Một số người thích đi dạo để chìm trong khung cảnh rừng tự nhiên, trong khi số khác chỉ cần đi bộ xung quanh công viên hay vườn gần nhà. Đó là cách người Nhật tận hưởng mùa thu. Thế còn bạn? Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thưởng thức mùa thu như cách của người Nhật Bản chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ vào mùa thu ở Nhật Bản, hướng dẫn này sẽ giúp bạn thực hiện chuyến đi du lịch Nhật Bản trở nên tuyệt vời hơn và thậm chí có thể  hơn sự mong đợi của bạn.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Xin lưu ý rằng hàng năm, rất nhiều du khách đến Nhật Bản vào mùa thu. Không ngạc nhiên vì đây là một mùa tuyệt vời để đi du lịch vòng quanh đất nước xinh đẹp này với một danh sách những điều thú vị để làm và xem! Bên cạnh đó, Nhật Bản đã được công nhận là một trong số rất ít quốc gia trên thế giới, nơi rừng cây đổi màu rực rỡ nhất vào mùa thu.

Nghiêm túc mà nói rằng nếu bạn thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, hãy ghé thăm Nhật Bản vào mùa thu, Nhật Bản là một điểm đến hoàn hảo cho bạn và gia đình bạn. Đừng nhầm tưởng Nhật Bản chỉ đẹp vào mùa xuân với hoa anh đào. Trên thực tế,  Nhật Bản còn nổi tiếng với mùa thu lá đỏ bao gồm một loạt danh sách các lễ hội truyền thống, ẩm thực theo mùa và nhiều địa điểm ngắm lá hoàn hảo.

Mùa thu Nhật Bản bắt đầu từ tháng mấy?

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Mùa thu Nhật Bản có thể bắt từ đầu tháng chín cho đến cuối tháng mười hai trên khắp Nhật Bản. Hàng năm, tại Hokkaido, hòn đảo lớn thứ hai được cho là nơi đầu tiên xuất hiện tán lá phong chuyển màu đầu tiên. Điều quan trọng nhất trước khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản vào mùa thu là kiểm tra bản dự báo mùa thu của Nhật Bản.  

Để du lịch Nhật Bản tiết kiệm nhất:  

Như đã nói ở trên, có rất nhiều khách du lịch đến Nhật Bản vào mùa thu, do đó bạn nên lên kế hoạch từ sớm và đặt dịch vụ để có giá tốt nhất. Nếu là lần đầu tiên đến Nhật Bản thì tốt hơn hết bạn hãy mua tour trọn gói tại những cty lữ hành uy tín.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

--->Tham khảo tour du lịch Nhật Bản mùa thu trọn gói

Mùa thu Nhật Bản đi đâu, chơi gì?

 Việc ngắm rừng thu lá đỏ không phải là điều đầu tiên và duy nhất bạn có thể làm tại Nhật Bản.  Nếu bạn thích phiêu lưu, hãy bắt tay vào chuyến đi leo núi ở Nhật Bản. Rất nhiều chàng trai thực sự thích mùa thu vừa đi bộ leo núi vừa ngắm những tán lá rơi dọc theo con đường lên đỉnh núi. Ở đó, từ trên đỉnh núi bạn có thể thấy toàn cảnh đẹp rực rỡ. Để tìm những con đường mòn đi bộ tốt nhất để bạn khám phá cảnh mùa thu ngoạn mục, bạn có thể đến Hokkaido, Nikko, Hakone, Kamakura, Aomori, Miyajima, Fukushima, Takayama, Tokyo, Nara, Osaka và Kyoto.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Ngắm lá cây đổi màu từ xanh – vàng – đỏ là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể bắt gặp rừng cây hay khu vườn, công viên đủ màu sắc khi đến mùa thu. Tìm kiếm lá phong đỏ ở những nơi khác ở Nhật không phải là một công việc khó khăn, chỉ cần đến thủ đô Tokyo thôi, cũng đủ mãn nhãn cho bản rồi. 

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Nhật Bản là một quốc gia của lễ hội (matsuri). Bạn có thể tham gia  khám phá chúng quanh năm mặc dù phần lớn các lễ hội thú vị được tổ chức vào mùa hè. Lễ hội Mùa Thu Takayama, lễ hội Kichijoji Aki, lễ hội mùa thu Sapporo, lễ hội mùa thu Morioka, lễ hội mùa thu Shuki Taisai, Meguro Sanma và những nơi khác được coi là những lễ hội mùa thu nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Cùng với khung cảnh mùa thu tuyệt vời,  lễ hội mùa thu đặc sắc đảm bảo cho bạn có một chuyến du lịch Nhật Bản đáng nhớ.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Ẩm thực mùa thu đặc biệt

Nếu bạn nghĩ rằng, đến Nhật Bản vào mùa thu chỉ nhìn thấy cây lá kim, lá phong màu đỏ tuyệt đẹp ra, còn  Thu hoạch trái cây là một hoạt động vui vẻ ngoài trời tuyệt vời. Nếu bạn đang ở Tohoku , hãy dành chút thời gian để hái ít táo tại các trang trại trồng hoa quả chủ yếu ở Aomori. Nơi đây nổi tiếng với táo tươi ngon thơm mát vào mùa thu.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời để thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản như Súp nấm Matsutake, Yakiimo, Sanma, Korokke, Nabemono, Oden. Ở nhiều nơi trên cả nước, bạn sẽ bắt gặp nhiều lễ hội ẩm thực. Hãy nếm những món ăn ngon mà bạn được mời thưởng thức và tận hưởng một thời gian tuyệt vời tại đây.

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Viettourist-nhat-ban-mua-thu

Thật sự, Nhật Bản là điểm đến mùa thu yêu thích cho nhiều du khách nước ngoài.  Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mùa thu Nhật Bản của mình ngay từ bây giờ để có chi phí tiết kiệm nhất nhé! 

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

Nhật Bản mùa thu, tàu MRT, ăn buffet tại Nhật, Hoàng cung Nhật Bản, lễ hội hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, 19001868 -0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo