93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Kandawgyi Royal - Hồ nước tuyệt đẹp giữa thủ đô Myanmar

  • 31/03/2017

Trong hành trình khám phá vương quốc Miến Điện xưa, bạn sẽ được tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng dưới những tán bóng cây, lắng nghe tiếng chim hót quả là một thú vui tao nhã không gì sánh bằng khi dạo thăm hồ Kandawgyi Royal. Đây là điểm đến không thể thiếu khi đến với Yangon cho chuyến du lịch Myanmar hoàn hảo dành cho bạn.

ho-Kandawgyi-Royal-myanmar

Hồ Kandawgyi Royal Lake còn được gọi là hồ Hoàng gia, hồ nhân tạo này được xây dựng bởi người Anh như hồ chứa. Bờ biển chạy chủ yếu dọc theo phía nam và phía tây của hồ (và được tự do đi lang thang), cũng là nơi lý tưởng để chạy bộ sớm hoặc đi dạo.

ho-Kandawgyi-Royal-myanmar

Ngay phía đông của Khách sạn Palace Kandawgyi, ở phía nam của hồ, thả nổi một ngôi đền Shin Upagot. Upagot là một Bồ Tát (vị Phật) được bảo vệ để bảo vệ con người trong những giây phút nguy hiểm.

ho-Kandawgyi-Royal-myanmar

Phía đông của hồ, nơi tụ hội một số địa điểm như: sân chơi cho trẻ em và cung điện Karaweik, một công viên nhỏ,  một bản sao lại bằng bê tông cốt thép của một chiếc sà lan hoàng gia. Ở đây có rất nhiều quán cà phê bên bờ hồ, những điểm sáng cho thức uống vào buổi hoàng hôn. Ở phía bắc của hồ, Tháp Utopia là một đống đá nhân tạo gồm các quán bar, karaoke, phòng mát-xa, và trên tầng 5 là sân xem. 

ho-Kandawgyi-Royal-myanmar

Du khách sẽ được thưởng thức sự yên bình và tĩnh lặng dưới những tán bóng cây, lắng nghe tiếng chim hót bên hồ Kandawgyi Royal Lake . Đặc biệt, thời điểm hấp dẫn nhất là lúc hoàng hôn khi Shwedagon lấp lánh được phản chiếu trong vùng nước yên tĩnh

ho-Kandawgyi-Royal-myanmar

Hồ Kandawgyi Royal bình yên là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Myanmar. Từ đây, bạn cũng có thể ghé thăm Karaweik Royal Palace, thưởng thức ẩm thực hoàng cung và xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống, bạn có thể viếng chùa Vàng Shwedagon cách đó không xa.

---------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Myanmar của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MYANMAR GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Myanmar Golden Rock 3 Ngày 2 đêm cuối tuần

2.Tour du lịch Myanmar Golden Rock 4 ngày 3 đêm

du lịch myanmar tự túc, du lịch myanmar mùa nào, du lich myanmar mua gi, myanmar wiki, du lich myanmar co can Hồ sơ khong, myanmar điểm đến, du lịch myanmar 2017, du lịch Myanmar yangon, du lịch Myanmar 5 ngày, du lịch Myanmar phượt, du lịch Myanmar từ hà nội, du lịch Myanmar giá rẻ, du lịch Myanmar 5 ngày 4 đêm, 19001868 - 0909886688 TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo