93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám phá Hoa Kỳ: thành phố sương mù San Francisco có gì thú vị?

  • 30/12/2017

Trong hành trình khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất Hoa Kỳ, tuyệt nhiên bạn không thể bỏ qua thành phố sương mù San Francisco, cùng điểm qua San Francisco có gì thú vị nhé!

California có nhiều thành phố đẹp thơ mộng, đông dân, ngoài  những nơi làm ra cốt yếu chỉ để thu hút người đến chơi  như Disneyland, Sea World, Universal Studios, hay Magic Mountain thì  thành phố du khách đến thăm viếng nhiều nhất ở California là San Francisco.

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Dân số San Francisco 837,442 người đứng hàng thứ 14 trên nước Mỹ, và thứ tư ở California sau Los Angeles, San Diego và San Jose,  thế nhưng sân bay San Francisco bận rộn thứ 7  của Hoa Kỳ với gần 22 triệu hành khách mỗi năm.

Vài nét về lịch sử của San Francisco:

Năm 1776, người Tây Ban Nha đã định cư ở khu vực mũi của bán đảo, thiết lập pháo đài tại Golden Gate và hội truyền giáo đặt tên theo Francis của Assisi. Cuộc đổ xô đi tìm vàng California năm 1848 đã đưa thành phố này trải qua một giai đoạn tăng trưởng nhanh. Sau khi bị trận động đất và hỏa hoạn năm 1906, San Francisco đã nhanh chóng được xây dựng lại.

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

San Francisco là một điểm đến du lịch quốc tế phổ biến nổi tiếng có sương mù mùa Hè lạnh lẽo, các đồi nhấp nhô và dốc, một hỗn hợp chiết khúc của kiến trúc Victoria và kiến trúc hiện đại, dân số đồng tính luyến ái, lưỡng tính và xuyên giới tính lớn, và vị trí bán đảo của nó. Các địa điểm nổi bật nổi tiếng có cầu Cổng Vàng, đảo Alcatraz, xe điện cáp, tháp Coit, và Chinatown…

Cùng khám phá những điểm đến đẹp nhất San Francisco :

10. Cung điện Nghệ thuật La Mã:

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Là công trình kiến trúc duy nhất còn lại từ World’s Fair năm 1915, Cung điện La Mã cổ điển này với các vòm cong cong nằm trong khung cảnh công viên bình dị với đầm Lagoon cổ kính theo phong cách châu Âu. Đó là một nơi tuyệt vời để thư giãn, có một bữa ăn ngoài trời, và xem những con thiên nga bơi lội. Tại đây còn có một nhà hát với nhiều chương trình, sự kiện âm nhạc và văn hóa.

9.Phố người Hoa:

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Được hình thành vào những năm 1840, khu phố người Hoa ở San Francisco nổi tiếng lâu đời nhất và là một trong những khu phố lớn nhất và nổi tiếng nhất của tất cả các khu phố người Hoa ngoài châu Á. Nhiều người Trung Quốc định cư ở đây là thương nhân hay công nhân nhập cư, làm việc trên đường sắt xuyên lục địa hoặc làm công nhân khai thác mỏ trong giai đoạn bùng nổ khai thác vàng tại San Francisco. Khu vực thu hút khách du lịch của phố Người Hoa chủ yếu dọc theo Đại lộ Grant, từ Bush đến Broadway.

8.Quảng trường Alamo:

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Là khu công viên nổi tiếng nhất San Francisco với những ngôi nhà kiểu Victoria dọc theo đường Steiner.Vào những ngày không có sương mù, toà nhà Transamerica Pyramid và đỉnh của Cầu Cổng Vàng có thể được nhìn thấy từ trung tâm của công viên này.

7. Tòa nhà Transamerica (Transamerica Pyramid)

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Nằm ở khu trung tâm tài chính, Transamerica Pyramid là biểu tượng nổi tiếng khác của San Francisco bên cạnh Cầu Cổng Vàng. Theo kiến trúc sư William L. Pereira, kim tự tháp là hình dạng lý tưởng cho các tòa nhà chọc trời, hoàn thành vào năm 1972, Transamerica có chiều cao 260 mét (853 feet) là toà nhà cao nhất ở San Francisco.

6. Đường Lombard (Lombard Street)

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Nằm giữa đường Hyde và Leavenworth, đường Lombard nổi tiếng là "đường phố nhộn nhịp nhất trên thế giới" mặc dù nó không phải là đường phố quanh co nhất ở San Francisco (Vermont Street) cũng không phải con đường dốc nhất. Một phần của đường Lombard có tám đường kẹp tạo ra để giảm độ dốc tự nhiên của đồi. Giới hạn tốc độ của con đường này là 8 km/h.

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

5.Công viên Cổng Vàng (Golden Gate Park)

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Là một công viên trong thành phố lớn với các cối xay gió, viện bảo tàng, hồ.Với diện tích 1.017 mẫu, nó lớn hơn khoảng 20% so với công viên trung tâm của New York, do đó, trừ khi bạn có một chiếc xe đạp và đã lên kế hoạch cho khu vực bạn muốn ghé thăm. Một điểm thu hút khách du lịch trong công viên này là Vườn Trà của Nhật Bản với bonsai, ao, cầu và cấu trúc Nhật Bản tuyệt vời.

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

4. Xe điện cáp

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Những chiếc xe điện cáp nổi tiếng thế giới chạy trên ba đường phố nằm trên những con phố lớn của San Francisco giữa Market Street và Fisherman's Wharf. Dạo thành phố trên những chiếc xe này khá thú vị, đặc biệt nếu bạn đứng trên bục khi xe đang chạy như cách cư dân địa phương sử dụng chúng hàng ngày.

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

3. Alcatraz

Thường được gọi là The Rock, hòn đảo nhỏ Alcatraz được biết đến như một ngọn hải đăng, một khu nghĩa trang quân sự, và như một nhà tù. Đó là nhà của một số tên tội phạm khét tiếng nhất thời đó như Al Capone và Machine Gun Kelly. Được bao quanh bởi nước đóng băng của Vịnh San Francisco, Alcatraz được cho là không thể trốn thoát được. Ngày nay, hòn đảo này là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng của San Francisco và là di tích lịch sử.

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

2. Fisherman's Wharf

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở San Francisco và ngay cả Hoa Kỳ, Fisherman's Wharf chạy từ Pier 39 đến Municipal Pier ở cuối Công viên Aquatic. Trong hơn một thế kỷ, bến cảng lịch sử này là trung tâm của đội tàu đánh cá của San Francisco và nổi tiếng cho đến tận ngày nay bởi một số nhà hàng hải sản tuyệt nhất trong thành phố. Các điểm tham quan khác tại bến tàu phải kể đến như bảo tàng, cửa hàng lưu niệm, tòa nhà lịch sử, khung cảnh tuyệt đẹp trên Vịnh và những con sư tử biển nổi tiếng tại Pier 39.

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

1. Golden Gate Bridge

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

du lịch Hoa Kỳ San Francisco

Golden Gate là một cây cầu treo qua eo biển giữa San Francisco và Marin County về phía bắc. Cây cầu này mất bốn năm để xây dựng và đã hoàn thành vào năm 1937. Cầu Golden Gate là cầu treo dài nhất trên thế giới khi nó được hoàn thành và đã trở thành một biểu tượng quốc tế được công nhận của San Francisco và California. Màu đỏ cam nổi tiếng của cây cầu được đặc biệt lựa chọn đặc biệt để dễ dàng nhìn thấy cây cầu này qua lớp sương mù dày đặc.

Thành phố cảng San Francisco thật sự là điểm đến thú vị cho bạn. Nơi đây cũng nằm trong chương trình tour Du lịch Hoa Kỳ của Viettourist. Hãy liên hệ để được tư vấn.

------Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch HOA KỲ của Viettourist tại DULICHHOAKY.COM

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MỸ VỚI GIÁ CỰC RẺ!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo