93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Khám phá Thiên đường rừng xanh Mondulkiri, Campuchia từ A-Z

  • 18/10/2017

Nếu bạn yêu thiên nhiên hoang sơ tĩnh lặng, thích khám phá những vùng đất mới kì thú thì Viettourist xin giới thiệu với bạn Mondulkiri, là một trong 24 tỉnh thành của Vương quốc Campuchia nơi được ví như Đà Lạt hoang sơ cách đây 50 năm trước, với vẻ đẹp và thời tiết gần giống với vùng thảo nguyên New Zealand hay Australia. Hãy cùng khám phá Thiên đường rừng xanh Mondulkiri, Campuchia từ A-Z nhé!

du lịch Mondulkiri

Mondulkiri là một tỉnh phía đông của Campuchia, là tỉnh có mật độ dân số thấp nhất trong cả nước mặc dù là tỉnh lớn nhất ở Campuchia. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, với những ngọn núi khu rừng dày đặc, thác nước hùng vĩ và những thảo nguyên xanh tươi tốt của phía tây. 

du lịch Mondulkiri

Mặc dù nạn phá rừng ngày càng gia tăng, đặc biệt là do các khoáng sản có giá trị còn lại trong vùng đất đỏ bazan, Mondulkiri vẫn là một trong những nơi có diện tích rừng lớn nhất của Campuchia. Ngoại trừ ở Sen Monorom, bạn sẽ tìm thấy trong rừng rậm, với vô số các động thực vật. Bạn cũng có thể tìm thấy những thác nước khổng lồ và tuyệt đẹp, như Bou Sra.

du lịch Mondulkiri

du lịch Mondulkiri

Sen Monorom là thủ phủ của tỉnh với khoảng 7500 cư dân, 20 hostel, 12 nhà hàng, 3 quán bar và không có bưu điện thường được so sánh với các thị trấn của Bờ tây Mỹ. Thành phố Sen Monorom là nơi tốt nhất cho du khách muốn khám phá những khu vực xung quanh. Một nơi yên tĩnh nhưng xinh đẹp nép vào những ngọn đồi; nơi đây có nhiều tiềm năng để phát triển thành một trung tâm du lịch sinh thái.

>>> Tham khảo chương trình khám phá Mondulkiri 2 ngày 1 đêm chỉ 980.000VND/khách

du lịch Mondulkiri

Ngày càng có nhiều khu du lịch được xây dựng theo phong cách Khmer điển hình. Tham quan các bộ lạc trên đồi, bạn vẫn có thể tìm thấy nhà Phnong truyền thống, nơi bạn thấy dễ dàng nhận ra những chiếc cồng chiêng truyền thống và chiếc bình lớn, trong đó có cái đã hơn một nghìn năm tuổi. 

du lịch Mondulkiri

Địa lý:
Tỉnh Mondulkiri nằm ở cao nguyên Đông Nam (độ cao khoảng 200-1000 m), thủ phủ Sen Monorom cách Phnom Penh 375 km về phía Đông và phía Nam giáp với Việt Nam, phía bắc giáp Ratanakiri và tỉnh Kratie về phía Tây. Bên cạnh một số con sông nhỏ, mở rộng khá lớn trong mùa mưa, có hai con sông lớn hơn băng qua tỉnh là Preaek Chhbaar và sông Preaek Te. Tổng diện tích của Mondulkiri khoảng 14.288 km2.

du lịch Mondulkiri

Dân số:
Sự đa dạng ngôn ngữ cũng là điều thú vị ở đây, người dân sử dụng: tiếng Khmer, tiếng bộ lạc, tiếng Việt và tiếng Lào. 80 % dân số ở Mondulkiri được tạo thành từ mười bộ tộc thiểu số, phần lớn là Chunchiet từ bộ lạc Phnong, 20% còn lại là người Khmer, Trung Quốc và người Chăm. Hầu hết người dân làm nông nghiệp trồng lúa, cây ăn quả và nhiều loại rau, ngoài ra còn có cà phê, dâu tây, cao su và hạt điều.

du lịch Mondulkiri

Dân số : 44.913 người (22.890 nam và 22.023 nữ). Mật độ dân cư rất thấp là 3,14 người / km2.

Khí hậu:

Tỉnh Mondulkiri có 3 mùa:

- Mùa mưa: Tháng 6 - Tháng 10 (dưới 25 C)

- Mùa mát: Tháng Mười Một-Tháng Hai ( hơn 20 C)

- Mùa nóng: Tháng 3 - Tháng 5: Nhiệt độ: từ 20C -30C

Nhiệt độ trung bình của Mondulkiri trong suốt năm chắc chắn thấp hơn các vùng khác của Cam-pu-chia (trừ tỉnh Ratanakiri).

du lịch Mondulkiri

Với khí hậu mát mẻ, cảnh thiên nhiên hoang sơ, du lịch Mondulkiri sẽ phát triển trong tương lai không xa. 

>>>> Tham khảo hành trình khám phá Mondulkiri 3 ngày 2 đêm ghé thăm thung lũng voi 

du lịch Campuchia Mondulkiri

------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của Viettourist TẠI ĐÂY 

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH CAMPUCHIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Campuchia 2 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 3 ngày 2 đêm

3. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 4 ngày 3 đêm 

4. Du lịch Campuchia PhnomPenh | Siemreap | Angkor 

5. Du lịch Campuchia Preah Vihear | Angkor 4N3Đ 

Mondulkiri, Thung Lũng Voi Senmonorom, Cao nguyên Mondulkiri thuộc Vương Quốc Campuchia, thành phố Sen Monorom, Thác nước Bou Sra hùng vĩ nhất Campuchia, Núi Phnom Dos Kromom, Làng dân tộc thiểu số Pnong, suối Oramis, du lịch Campuchia miễn phí, voucher du lịch Campuchia khuyến mãi, du lịch campuchia 2 ngày 2 đêm, tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm, du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm, kinh nghiem du lich campuchia 2017

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo