93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

KHÁM PHÁ TRUNG HOA: TRÙNG KHÁNH

  • 19/09/2018

Trùng Khánh là một thành phố lớn của Trung Quốc, dân số bằng 1/3 dân số Việt Nam. Dân số Trùng Khánh trên 32 triệu người, Trùng Khánh là một trong 4 thành phố trực thuộc chánh quyền trung ương, tương đương với 3 thành phố lớn khác là Bắc Kính, Thượng Hải và Tianjin (Thiên Tân).

Đại lễ đường nhân dân nằm ở trung tâm thành phố, được mô phỏng lại phiên bản ở thủ đô Bắc Kinh, nằm trên một quảng trường rộng lớn. Nơi đây là điểm đầu tiên bạn phải ghé qua nếu đã một lần có dịp tới Trùng Khánh.

Phố cổ Ciqikou nằm ở ngoại ô thành phố nổi tiếng với những con dốc bậc đá cổ kính, hai bên đường là các quán trà lầu đèn lồng đỏ cùng những cửa tiệm, nhà hàng đậm chất Trung Hoa phong kiến. Mỗi dịp lễ Tết, Ciqikou đón lượng khách du lịch nội địa khá lớn.

Tàu điện trên cao ở Trùng Khánh:

Thật kỳ lạ khi nhìn thấy một tàu điện đi vào và đi ra một tòa chung cư. Thế nhưng đây lại là điều người dân thành phố Trùng Khánh ở Trung Quốc chứng kiến hằng ngày.

Trùng Khánh nằm ở phía đông nam Trung Quốc, được gọi là Thành phố Núi vì nhà cao tầng mọc lên dày đặc. Do đó, việc xây dựng một hệ thống đường sắt phù hợp là cả một thử thách. Giải pháp của các nhà chức trách địa phương là xây dựng đường tàu điện xuyên qua một tòa nhà 19 tầng thay vì đi vòng quanh tòa nhà hay phá hủy nó.

Cáp treo vượt sông Trường Giang:

Cáp treo vượt sông Trường Giang sẽ mang đến trải nghiệm đầy phiêu lưu. Từ cabin, du khách có thể thu vào tầm mắt phong cảnh toàn thành phố và con sông Trường Giang uốn lượn.

Cuối cùng, chuyến khám phá thành phố không thể thiếu được các món ăn. Trùng Khánh là một trong những nơi người dân ăn cay nhất ở Trung Quốc với các món ăn "đỏ lòm" vì ớt.

-------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch trung quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo