93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tiết kiệm nhất

  • 11/09/2017

Bạn chưa có kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản, nhưng bạn lại mê mẩn đất nước “ Xứ mặt trời mọc” trước vẻ đẹp đi theo mùa của đất nước ấy. Một số kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc sau đây sẽ hướng dẫn bạn đi giống như mình đang đi dạo ở chính nơi mình sinh ra.

DI CHUYỂN ĐẾN NHẬT BẢN

  • Đầu tiên bạn phải làm Hồ sơ trước, không giống như Singapore, Malaysia muốn đi du lịch Nhật Bản bạn bắt buộc phải có Hồ sơ. Do đó, hãy làm Hồ sơ trước chuyến đi khoảng 1 tháng nhé không là sẽ không kịp cho chuyến du lịch đúng ngày mình mong muốn được đâu
  • Sau đó bạn săn vé máy bay giá rẻ, bạn phải chăm chỉ “đi săn” vé máy bay thì bạn mới có một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ và tiết kiệm.
  • Mua bảo hiểm du lịch cho chính bạn, có bảo hiểm du lịch nó sẽ giúp cho bạn nhiều vấn đề cần thiết như thất lạc đồ đạc, vé máy bay bị hủy đột ngột…..

PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI Ở NHẬT BẢN

Hệ thống giao thông công cộng cực hiện đại và tân tiến gồm : tàu điện ngầm cao tốc, tàu nổi và xe bus. Bạn có thể lựa chọn bất kì phương tiện nào để có thể di chuyển. Nhưng điều đặc biệt là đừng đi taxi, vì taxi ở Nhật Bản thuộc hàng đắt nhất Châu Á.

  • Điều đầu tiên dù bạn lựa chọn phương tiện nào thì bạn cũng phải mua cho mình 1 tấm bản đồ để di chuyển
  • Tại Tokyo bạn mua vé tàu điện ngầm đi tuyến Tokyo Metro với giá từ 160 JYP và tuyến Toei với giá từ 170 JPY.
  • Có 4 cách thanh toán tiền cho việc sử dụng phương tiện công cộng: Tiền mặt, vé xe bus( mua ở trạm xe), thẻ ID card ( có thể mua ở trạm bán thẻ), thẻ trả trước ( đặt vé ở máy bán tự động). Nhưng bạn nên mua sẵn thẻ ID card để tiện cho việc di chuyển, mà giá cũng rẻ nửa.
  • Nếu sử dụng xe bus thì điểm đến và đi được ghi ngay đầu xe ( cái này giống ở Việt Nam nhỉ) bạn phải chú ý thật kỹ không là bắt nhầm tuyến xe nhé.
  • Bạn đi tàu điện ngầm thì bạn hãy hỏi nhân viên bán vé và đưa bản đồ ra, họ sẽ đánh dấu điểm đi, đến và cách bắt tàu cho bạn..(họ chỉ dẫn nhiệt tình nên bạn không phải lo sợ ).
  • Người Nhật Bản rất là đề cao tự do cá nhân, nên khi sử dụng phương tiện công cộng bạn không nên làm ồn, khi xuống xe hãy bấm chuông ra cửa trước và đợi xe dừng thì xuống.

ĐẶT PHÒNG GIÁ RẺ KHI Ở NHẬT BẢN

Bạn phải đặt phòng sớm nếu bạn có dự định đi du lịch Nhật Bản vào mùa du lịch của đất nước này. Cách tốt nhất là bạn lên các trang website đặt phòng trực tuyến. Hoặc tham khảo ý kiến của các hãng du lịch như Viettourist, bởi họ là người nắm rõ nơi nào có khách sạn giá rẻ. Và bạn cũng nên đặt những khách sạn theo phong cách truyền thống của Nhật Bản để trải nghiệm một số nét văn hóa truyền thống của họ..

ĂN GÌ LÀ THÍCH HỢP KHI ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN

Những món đặc trưng ngon nhất ở Nhật là các món tươi sống, các loại mì, bánh và canh…Rất nhiều sự lựa chọn nhưng bạn không biết lựa chọn món nào là ngon. Dưới đây là các món đặc trưng nhất ở Nhật Bản:

  • Sushi: món ăn không thể thiếu được trong bữa ăn của người Nhật. Đặc biệt là vào những ngày lễ truyền thống ở Nhật. Thành phần chủ yếu của món sushi là cá ngừ, mực, tôm, dưa chuột, trứng rán…
  • Sukiyaki : mang đặc trưng ẩm thực gia đình, tuy ra đời sau món sushi, nhưng Tempura có hương vị riêng của nó, được người Nhật vô cùng yêu thích.
  • Ngoài ra bạn có thể thưởng thức thêm các món như : Sashimi( đối với bạn nào biết ăn đồ sống nhé), Kaiseki Ryori, Yakitori, Tonkatsu, Shabu-Shabu.. 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo