93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Kohrong Samloem – Đảo thiên đường Campuchia

  • 22/03/2017

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với thành phố ồn ào hối hả, hãy xách balo lên, tìm đến nơi trong lành, hoang sơ. Đảo Kohrong Samloem là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Campuchia của bạn, nơi chỉ có biển xanh, cát trắng và đồ ăn ngon.

dao-kohrong-saloem-campuchia-viettourist

dao-kohrong-saloem-campuchia-viettourist

dao-kohrong-saloem-campuchia-viettourist

Nhắc đến du lịch Campuchia, hẳn trong đầu bạn sẽ chỉ nghĩ đến Angkor Wat cổ kính và bí ẩn. Nhưng ít ai biết Campuchia có rất nhiều bãi biển đẹp hoang sơ chẳng hề thua kém Thái Lan hay Indonesia. Và nếu bạn đang tìm một bãi biển hay hòn đảo nào đó để nghỉ ngơi, lại không muốn đến những khu du lịch đông người xô bồ như Phuket, thì hòn đảo Koh Rong Samloem ở Campuchia sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

dao-kohrong-saloem-campuchia-viettourist

Chỉ với 45 phút đi tàu biển, bạn đã đến Koh Rong Samloem, một hòn đảo xinh đẹp. Dịch vụ du lịch ở đây chưa khai thác ồ ạt nên vẻ đẹp trong lành của thiên nhiên vùng biển vẫn còn được giữ nguyên.

Nước biển ở đây lúc nào cũng trong bất tận màu ngọc lục bảo, có thể nhìn được xuống tận đáy và thấy cá bơi lội ở dưới đó. Nếu bạn thích biển hiền hòa hoặc không muốn di chuyển nhiều hãy chọn resort ở bãi Sunrise, bãi này nằm ngay ở phía tàu đậu vào đảo. Hay nếu thích sự sôi động cùng những con sóng lớn, hãy vòng qua bãi Sunset.

dao-kohrong-saloem-campuchia-viettourist

Điều làm chúng tôi thích thú nhất khi vừa mới đặt chân xuống Koh Rong Samloem là bờ biển có nhiều nhum vô cùng. Nhiều đến nỗi mà chỉ cần lội xuống và nhặt là cũng có được 1 bữa no nê rồi! Còn không thích theo kiểu tự cung tự cấp như vậy thì nhà hàng ở các resort trên đảo nấu ăn đều ngon cả.

dao-kohrong-saloem-campuchia-viettourist

Nói đến chuyện chơi: ngoài việc được thỏa thích vùng vẫy với sóng biển trong xanh, bạn có thể mượn đồ lặn để ngắm những rặng san hô đầy màu sắc hay thuê tàu đi thăm làng chài M'Pay Bay để hiểu hơn về nếp sống của người bản địa và đừng quên leo lên ngọn hải đăng ở Paradise Village để có thể ngắm toàn cảnh ở Koh Rong Samloem.

-------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Campuchia của Viettourist TẠI ĐÂY 

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR CAMPUCHIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 3 ngày 2 đêm

2. Tour du lịch Campuchia cao cấp 4 sao 4 ngày 3 đêm

du lịch Campuchia bụi, du lịch Campuchia 2017, du lịch Campuchia giá rẻ, du lịch campuchia 2 ngày 2 đêm, du lịch Campuchia giá rẻ từ hà nội, du lịch Campuchia giá rẻ từ sài gòn, du lịch Campuchia tự túc, du lịch Campuchia 3 ngày 2 đêm, kinh nghiem du lich campuchia, du lịch campuchia tự túc, du lich campuchia gia re, tour du lịch campuchia 3 ngày 2 đêm, du lịch campuchia bụi, du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm, du lịch Campuchia 5 ngày, 19001868 - 0909886688 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo