93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Massage truyền thống Thái Lan – Trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến Thái

  • 17/03/2017

Massage là một phương pháp trị liệu rất tốt cho cơ thể mỗi người khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Massage muốn có hiệu quả mà cũng cần có kỹ năng, có khoa học. Hiện tại thì hoạt động này diễn ra khá phổ biến ở khắp mọi nơi. Trong số đó, truyền thống massage lâu đời và nổi tiếng nhất - đó là Massage cổ truyền Thái Lan.

massage-truyen-thong-thai-lan

massage-truyen-thong-thai-lan

Nghề massage ở Thái Lan đã có từ rất lâu :

massage-truyen-thong-thai-lan

Nghề này  ngày càng trở nên nổi tiếng khi hầu hết khách du lịch đến đây đều muốn trải nghiệm.  Đây không chỉ là một nghề để kiếm sống nữa mà nó đã trở thành một làng nghề truyền thống lâu đời và đáng tự hào của người dân Thái Lan. Nhiều gia đình đã truyền lại bí quyết và những bài học đáng quí để có thể mang tới hiệu quả cao nhất khi massage cho khách. Ở họ có sự học hỏi bài bản, có bàn tay khéo léo và lòng yêu nghề.

Lợi ích Massage Thái Lan :

Massage Thái Lan rất khác biệt với các loại Massage ở các nước khác, massage Thái được kết hợp bộ môn Yoga, thuốc Ayurvedic, và các huyệt đạo theo y học cổ truyền Trung Quốc, vì thế Massage Thái có thể áp dụng vào trị liệu. Massage giúp tăng tuần hoàn máu, giảm căng cơ. Giảm huyết áp với người bị cao huyết áp, làm thư giãn và tăng lượng Endorphins cho cơ thể, đồng thời làm tăng khả năng đào thải Acid Lactic, Acid Uric ra ngoài Giảm stress làm giấc ngủ sâu hơn. 

massage-truyen-thong-thai-lan

Quá trình massage ở Thái Lan :

Mọi người đến với dịch vụ massage nổi tiếng ở Thái Lan đều được đón tiếp và chỉ dẫn nhiệt tình, thân thiện.  Khi gặp nhân viên, khách hàng sẽ được hỏi thăm về sức khỏe và cơ địa để tư vấn, lựa chọn phương pháp massage phù hợp, tốt cho sức khỏe nhất của khách hàng.Sau đó, nhân viên sẽ phát cho mỗi người khách một bộ áo choàng tắm để vào phòng tắm tắm sạch hoặc thay đồ rồi mới bắt đầu đưa đến phòng massage.

massage-truyen-thong-thai-lan

Không gian phòng ốc thường rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.Chiếc giường để khách nằm được phủ ga màu trắng, êm và tươm tất. Nhân viên luôn đứng sẵn ở cửa để đón tiếp khách hàng, nở nụ cười thật  tươi tắn và hướng dẫn khách đến tận giường. Trong khi khách nằm lên giường thì nhân viên massage bắt đầu lấy và chuẩn bị những thứ cần thiết như khăn tắm, các loại dầu và chỉnh nhiệt độ máy lạnh phù hợp. Trong phòng massage lúc nào cũng có âm thanh nhẹ nhàng dễ chịu của những bài nhạc không lời làm tăng cảm giác thoải mái, thả lỏng và thư giản hiệu quả nhất.

Trình tự massage toàn thân sẽ từ chân trái, chân phải, tay trái, tay phải, lưng , cổ, mặt và đầu,.. Mỗi suất massage thường kéo dài khoảng 45 phút. Xong, khách hàng được nằm thử giãn thêm một ít phút, cuối cùng là thưởng thức một tách trà nóng thượng hạng hoặc cooktail mát lạnh sảng khoái.

Sau khi đã có chuyến tham quan du lịch đầy thú vị tại xứ sở chùa vàng; thì việc trải nghiệm dịch vụ massage truyền thống Thái Lan để lấy lại sức khỏe và tinh thần là rất tuyệt vời. Những bàn tay của nghệ nhân chuyên nghiệp sẽ lấy đi hết tất cả mọi mệt mỏi, trả lại cho khách du lịch một cơ thể khỏe mạnh và thoải mái nhất.

Nếu các bạn có chuyến du lịch Thái Lan vào dịp nào đó thì đừng quên trải nghiệm dịch vụ Massage cổ truyền Thái Lan nhé, dịch vụ Massage ở Thái Lan có ngay tại các bãi biển hoặc trong các Hotel rất dể để tìm thấy dịch vụ này ở các con đường của thủ đô Bangkok hoặc các bãi biển.

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Thái Lan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR THÁI LAN VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Thái Lan 4 Ngày 3 đêm – Airasia

2.Tour du lịch Thái Lan 5 sao 4 ngày 3 đêm - Thai Lionair

3. Tour du lịch Thái Lan 5 sao – Bangkok + Pattaya + Ayuthaya – 5 ngày 4 đêm

kinh nghiem du lich thai lan, du lịch thái lan giá rẻ , du lich thai lan saigontourist . du lịch thái lan tự túc , du lich thai lan 4 ngay 3 dem, du lịch thái lan 3 ngày 2 đêm , du lịch thái lan từ hà nội , hoàng cung thái lan, du lịch Thái Lan tự túc, du lịch Thái Lan giá rẻ , du lịch Thái Lan nên đi đâu, du lịch Thái Lan 2017, du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, du lịch Thái Lan có cần Hồ sơ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo