93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Miếu Huỳnh Đại Tiên – Ngôi miếu độc đáo của Hồng Kông

  • 17/03/2017

Miếu Huỳnh Đại Tiên (Wong Tai Sin hay Sik Sik Yuen) là một trong những danh thắng tâm linh thu hút đông đảo tín đồ địa phương lẫn khách du lịch nhất tại Hồng Kông. Thờ cả thần linh Lão giáo, lẫn Quan Âm và Khổng Tử, vì thế ngôi đền này không chỉ thu hút tín đồ của riêng một tôn giáo nào.

mieu-huynh-dai-tien-hong-kong

mieu-huynh-dai-tien-hong-kong

Ngôi đền nằm trên diện tích rộng lớn đến tận 18.000 mét vuông, giữa Cửu Long náo nhiệt. Ngay sau khi bước qua lối vào với mái vòm uy nghi, hãy tìm xem bức tường Cửu Long và đàn thờ bề thế với những bậc tam cấp rộng lớn đủ chỗ cho mọi du khách cùng lúc dâng cúng. Đàn thờ đỏ uy nghi nổi bật trên nền trời xanh trong vắt là một quang cảnh thật khó quên trong lòng du khách. Và nhớ đừng bỏ qua những yếu tố phong thủy của kim, một, thủy, hỏa, thổ trong từng chi tiết thiết kế của đền.

mieu-huynh-dai-tien-hong-kong

Theo truyền thuyết, Huỳnh Sơ Bình là một vị tăng sư có khả năng chữa lành bệnh tật sống vào thế kỷ thứ 4 tại Trung Quốc. Sau khi bước vào tuổi 50, ông đạt đến cảnh giới thánh thần bất tự với tên Huỳnh Đại Tiên. 16 thế kỷ sau, những hậu nhân Đạo giáo mang theo ảnh thờ đến Hồng Kông và lập đền thờ cho những tín đồ của ông.

mieu-huynh-dai-tien-hong-kong

Hãy đến vườn ước nguyện để ngắm cầu bộ hành nên thơ với mái ngói xanh và hồ cảnh thanh tịnh đầy những chú cá chép koi và những cụ rùa.Sau đó cầu nguyện và xin một quẻ xăm xem ước nguyện của mình có được thần linh phù hộ hay không. Khấn, cầm hộp thẻ xăm lắc nhẹ theo lời khấn của mình cho thẻ xăm rơi khỏi hộp. Sau đó mang thẻ xăm cho người giải xăm và nhận quẻ xăm tương ứng. Cuối cùng, chỉ cần chờ đến ngày điều ước ứng nghiệm.

mieu-huynh-dai-tien-hong-kong

Vị trí:  nằm trên địa phận Cửu Long của Cảng Victoria, cách khu Chiếm Sá Chủi (Tsim Sha Tsui) khoảng 7km về phía bắc.

Cách đến: Theo tuyến MRT Tsuen Wan và Kwun Tong đến ga Wong Tai Sin và băng ngang quảng trường về phía bắc để đến đền.

Thời gian mở cửa:  mỗi ngày và thường đóng cửa muộn hơn vào dịp Tết Nguyên đán.

------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Hồng Kông của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR HỒNG KÔNG VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Hồng Kông 3 ngày 2 đêm 

2. Tour du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm cao cấp

du lịch hồng kong, tour du lịch hồng kong giá rẻ, kinh nghiệm du lịch hồng kong, du lịch hồng kong tự túc, du lịch hồng kong 2017, du lịch hồng kong Disneyland , du lịch hồng kong macao , du lịch hồng kong mua gì , du lịch hồng kong 4 ngày 3 đêm, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo