93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

MÙA XUÂN NGẮM HOA ANH ĐÀO TUYỆT ĐẸP TẠI QUÝ CHÂU

  • 06/03/2019

Là tỉnh thành thuộc khu vực phía Tây Nam Trung Quốc, Quý Châu không có những công trình hiện đại, những tòa nhà cao chọc trời, nhưng nó lại khiến đông đảo du khách chú ý bởi cái dáng vẻ tự nhiên của nó. Cùng với tỉnh lỵ Quý Dương, Quý Châu đã khiến du khách thật sự ngỡ ngàng bởi nhiều thắng cảnh tự nhiên có một không hai này. Và một trong những địa danh làm nên tên tuổi của khu vực này, mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây chính là vẻ đẹp của vườn hoa anh đào được mọc trên những hòn đảo nhân tạo.

 

Trên hòn đảo nhân tạo này có đến 500.000 gốc hoa anh đào. Những gốc cây to, nhỏ khác nhau cùng những màu sắc rực rỡ tạo vẻ đẹp tuyệt vời cho cả khu vực. Vào những ngày đầu năm, khu vực này lại càng trở nên rực rỡ hơn khi trăm hoa khoe sắc. Nếu bạn có cơ hội đến Quý Châu dịp đầu năm, thì thật sự cảnh đẹp nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn bị chinh phục ngay lập tức đấy! Vườn hoa anh đào tọa lạc trong nông trại Pingba, nơi đây là thổ địa của hàng trăm loài hoa khác nhau, nên ngoài hoa anh đào du khách còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa đặc biệt khác nữa. Thật sự là một điểm du lịch tuyệt vời với những tín đồ yêu thiên nhiên, vẻ đẹp của các loài hoa.

 

Cũng là vườn hoa anh đào, nhưng các bạn có biết tại sao Quý Châu lại được bình chọn là địa điểm ngắm sắc hoa này cực chất không? Bởi vườn hoa anh đào ở Qúy Châu không mọc thành hàng theo khắp các con đường, hay tỏa hương tại những góc sân trường, mà nó được mọc trên những hòn đảo nhân tạo. Chính sự khác biệt ấy đã khiến cho hoa anh đào ở Trung Quốc thuộc tỉnh Quý Châu trở thành điểm check in có một không hai, thật hiếm có nơi nào có được.

 

Hằng năm, cứ mỗi dịp xuân sang, tỉnh Quý Châu Trung Quốc lại trở thành điểm hot của du lịch, người ta đến đây để được chiêm ngưỡng cảnh tượng “thập lý đào hoa” dài vạn dặm như trong phim cổ trang. Nhìn từ trên cao cả cánh đồng hoa anh đào với sắc hồng nhẹ nhàng phủ khắp một vùng rộng lớn, mang lại cảm giác mơ màng, lãng mạn hơn bao giờ hết. Một bức ảnh ở đây sẽ khiến bạn bị mê mẫn thật sự và chắc chắn sẽ có nhiều bạn bè cảm thấy “gato” với bạn cho mà xem.

 

Những gì tự nhiên nhất sẽ khiến người ta luôn cảm thấy thú vị và Quý Châu là một trong những vẻ đẹp tự nhiên đó. Du lịch Trung Quốc nếu bạn đã quá quen thuộc với những cái tên địa danh cũ, nhiều người đi qua thì bạn hãy thử check in Quý Châu, Quý Dương nhé! Cảnh quan thiên nhiên nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách thật nhiều điều mới mẻ, mà chỉ khi tự mình đặt chân đến bạn mới có thể cảm nhận hết được.

 

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

kinh nghiem du lich trung quoc, du lịch trung quốc cửu trại câu, du lịch trung quốc tự túc, du lịch trung quốc nên đi đâu, tour du lịch Trung Quốc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo