93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Nakamise - Phố mua sắm cổ xưa nhất xứ sở Hoa anh đào

  • 23/03/2017

Trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình, bạn không thể không ghé thăm phố mua sắm Nakamise. Không chỉ nhộn nhịp sầm uất, bên  ngôi đền Asakusa linh thiêng, đây còn là khu phố cổ xưa nhất Nhật Bản.

Vị trí:  nằm tại quận Taito, Tokyo Nhật Bản, là khu phố nhộn nhịp phồn vinh vào thời Edo.

Hàng thập kỷ trôi qua, nhưng khu phố này vẫn lưu giữ được nhiều công trình kiến trúc xây dựng vào những năm 50, 60 lối sống của những người dân địa phương nơi đây cũng được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và cho đến thời điểm hiện tại, lối sống của những người dân sống tại khu phố này vẫn không có sự thay đổi nhiều.

 

Khu phố mua sắm này có gì đặc biệt:

Khu phố này có chiều dài tầm 250m kéo dài từ cổng Kamiarimon của chùa Sendo-ji đến Hozomon. Từ thời Edo, đây là con đường chính của khu phố Asakusa vốn nhộn nhịp với khoảng 90 hàng quán nối tiếp nhau hai bên đường.

 

Trên con phố mua sắm Nakamise có bày bán những món đồ truyền thống, quà lưu niệm và cả những món ăn địa phương. Món kibidango, bánh bột đậu nành và bánh nướng nhân đậu đỏ đủ hình dạng, đậm chất Nhật Bản. Con đường lát đá tảng kéo dài từ cổng Kaminarimon đến cổng Hozomon, các cửa hàng nổi tiếng thời Edo nối tiếp nhau, những chiếc đèn lồng và đồ trang trí theo mùa ở trước của hàng, tạo nên một con phố mang đậm phong cách Nhật Bản. Ở Asakusa Nakamise-dori bạn có thể vừa đi bộ vừa ăn các món ăn vặt nổi tiếng của khu phố cổ hoặc cảm giác thích thú khi lùng sục các món đặc sản mang dấu ấn Nhật. Thậm chí chỉ cần đi bộ ngắm cảnh và  thả hồn vào không khí của khu phố thì dù không cần làm gì bạn cũng đủ cảm thấy thú vị. Khi các cửa hàng đóng cửa, du khách có thể ngắm các hình vẽ Asakusa Emaki trên các tấm cửa sập của cửa hàng, nói về các lễ hội truyền thống theo mùa, lịch sử của Asakusa; và đây cũng là lúc du khách được biết thêm một bộ mặt khác của Asakusa Nakamise-dori.

 

Thời gian mở của khu phố Nakamise

Thời gian hoạt động của các cửa hàng khác nhau nhưng cơ bản là từ 9:00~19:00. Khi đóng cửa, trên cửa của bất kỳ một cửa tiện nào trong khu phố cũng có những hình vẽ Asakusa Emaki – hình vẽ nói về các lễ hội truyền thống theo mùa của Asakusa. Du khách dường như có thể chiêm ngưỡng một bộ mặt hoàn toàn mới của khu phố sầm uất vào thời điểm này.

 

Con phố mua sắm Nakamise là một trong những điểm đến mà bạn không thẻ bỏ qua khi có dịp đặt chân đến “đất nước mặt trời mọc”. Con phố cổ kính mang đậm vẻ đẹp truyền thống của Nhật Bản chắc chắc sẽ đưa du khách đến với những trải nghiệm hoàn toàn mới trong chuyến du lịch thú vị này.

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist tại: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html

Tổng đài tư vấn toàn quốc: 19001868 - 0909886688.
Viettourist.com
Văn phòng HCM: 93, Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4.
Văn phòng Hà Nội: 58-60, Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình.
#viettourist #dulichviettourist #nhatban #dulichnhatban #nhatban #japan #japantour #dulichnhatbangiare #tournhatbangiare #tourtrongoi #tourgiare #dulichdongbaca #tourdongbaca

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo