93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Náo nhiệt đại lộ Vương Phủ Tỉnh Bắc Kinh

  • 19/07/2017

Hãy tìm những sản phẩm thời trang mới nhất, những món đồ lưu niệm giá rẻ hay thử những món ăn địa phương tại con phố đi bộ náo nhiệt Vương Phủ Tỉnh và cũng là một trong những phố mua sắm nổi tiếng nhất Bắc Kinh.

Vương Phủ Tỉnh nổi tiếng với những hàng hóa xa xỉ. Đến đây, du khách sẽ được trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa lâu đời của Trung Quốc, thử nhiều loại thức ăn đặc sắc và thỏa sức mua sắm với vô số cửa hàng từ trung đến cao cấp.

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu

Lịch sử đại lộ Vương Phủ Tỉnh

Vào thời Minh, trên một con đường ở Bắc Kinh có 10 phủ của vương gia, công chúa nên được gọi là "đường Vương Phủ". Tuy con đường này không quá lớn nhưng do nằm ngay trung tâm Bắc Kinh nên thu hút rất nhiều hoàng gia, quý tộc tới sống. Đến triều Thanh, do trên đường có một cái giếng mà các vương phủ thường lấy nước để dùng nên được đổi tên thành "Vương Phủ Tỉnh" ("tỉnh" là giếng). Từ năm 1993 đến 1999, chính phủ Trung Quốc đã cho tu sửa con đường và thu hút nhiều thương gia nước ngoài đến buôn bán. Nơi đây trở thành trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất ở Bắc Kinh. 

Đại lộ Vương Phủ Tỉnh là nơi du khách nào khi đến Bắc Kinh cũng phải ghé qua. Nơi đây có trung tâm thương mại Bắc Kinh nổi tiếng, cửa hàng thủ công mỹ nghệ lớn nhất Trung Quốc, hiệu sách lớn nhất Trung Quốc. Đặc biệt, trung tâm thương mại Hồi giáo là nơi tập trung hàng hóa cho các tín ngưỡng khác nhau tại Trung Quốc.

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu

Vương Phủ Tỉnh ban ngày tràn ngập ánh sáng, thích hợp cho khách du lịch tham quan những địa danh, cảnh đẹp cổ, mang dấu ấn lịch sử tại nơi đây như quảng trường Tân Đông An, Đông Hoa Môn. Điều thu hút tại Vương Phủ Tỉnh chỉ thật sự rõ ràng khi đêm đến. Du khách ngợp trong ánh đèn rực rỡ và đó mới là lúc bạn thực sự biết đến ẩm thực và mua sắm “đậm chất Trung Quốc”.  Hãy thử những chiếc nón chất lượng cao tại tiệm làm nón Thịnh Tích Phúc (Shen Xifu) nổi tiếng được mở từ năm 1911. Hay ghé vào Trà quán Ngô Dụ Thái (Wu Yu Tai) để tìm hiểu về văn hóa trà Trung Hoa. Tiệm trà danh tiếng này cũng có tuổi đời hơn một thế kỷ. Du khách còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác tại đây như tranh thêu bằng tơ, phụ kiện của những thương hiệu cao cấp, hay đũa và những hòn bi dùng tập thể dục tay nổi tiếng của Trung Quốc. 

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu

Sau bữa ăn, hãy tiếp tục hành trình đến nhà thờ Thánh Joseph, hay còn được gọi là Nhà thờ Vương Phủ Tỉnh. Nhà thờ với phong cách kiến trúc Romanesque Revival này là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn giữa những trung tâm thương mại náo nhiệt chen lấn nhau trên phố. Tham quan nhà thờ vào ban đêm là một trải nghiệm tuyệt vời, khi cả tòa kiến trúc được soi sáng bởi ánh đèn vàng ấm áp. Khi đêm về, quảng trường trước nhà thờ cũng là nơi cư dân địa phương tụ tập múa hát, tạo nên một không khí nhộp nhịp cho toàn bộ khu vực quanh nhà thờ.

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu

Khi đêm xuống, mùi thức ăn sực nức từ những con hẻm thơm lừng cả phố. Các bảng hiệu sáng đèn và thực khách ăn đêm đổ xô đến nhà hàng vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng trong khu vực. Hãy đi về đầu đường phía bắc để tìm những hàng xe đẩy thức ăn đường phố tại phố ẩm thực Vương Phủ Tỉnh. Bò cạp nướng xiên, bọ nướng, sao biển hay cả thịt rắn đang chờ những thực khách ưa mạo hiểm. Nếu những món ăn kỳ lạ đó hơi "quá sức", du khách vẫn có thể gọi những món ăn quen thuộc như những tô mì nóng hổi, những ly kem mát lạnh. Đừng quên trả giá là một phần của văn hóa Trung Hoa, vì thế đừng bao giờ đồng ý giá ban đầu của người bán.

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu

viettourist-dai-lo-vuong-tinh-phu
Vương Phủ Tỉnh đã là trung tâm thương mại của thành phố Bắc Kinh nhiều thế kỷ qua. Ngày nay, con phố này thu hút rất đông người mua sắm và khách du lịch - đến để tìm những món hàng giá rẻ hay những sản phẩm thời trang độc đáo. Con phố thương mại này có nhiều ghế đá, quán bar, nhà hàng, tiệm cà phê... để du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi. 

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

1. Tour du lịch Quảng Châu Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

2. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 4 ngày 3 đêm

3. Tour du lịch Trung Quốc Hồng Kông - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Trung Quốc - Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành 4 ngày 3 đêm  

đại lộ Vương Phủ Tỉnh Bắc Kinh, kinh nghiệm du lịch bắc kinh, du lịch bắc kinh thượng hải hàng châu tô châu, tour du lịch bắc kinh thượng hải, du lịch bắc kinh giá rẻ, du lịch bắc kinh từ hà nội, tour bắc kinh thượng hải 5 ngày 4 đêm, tour du lich trung quoc 7 ngay, du lich trung quoc bac kinh thuong hai, kinh nghiem du lich trung quoc, du lịch trung quốc cửu trại câu, du lịch trung quốc tự túc, du lịch trung quốc nên đi đâu, 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo