93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Ngỡ ngàng vẻ đẹp “hữu tình” vào mùa lá đỏ – DU LỊCH HÀN QUỐC

  • 16/10/2018

Là một trong những lí do khiến du khách mỗi năm không thể không đặt chân đến xứ sở “kim chi” này. Bên cạnh mùa xuân có hoa anh đào tráng lệ, thì Hàn Quốc cũng sở hữu cho mình mùa thu có lá phông đẹp quyến rũ không thua kém gì xứ sở lá phong Canada. Vào mùa thu tại Hàn Quốc, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những lá phong màu đỏ rực rỡ, ánh vàng lấp lánh trải dài khắp hai bên đường cùng với âm thanh xào xạc bên tai. Quả là vẻ đẹp “hữu tình” không ai là không muốn chiêm ngưỡng đúng không nào. Cùng Viettourist khám phá nhé!

 

Toàn cảnh những cây phong đua nhau khoe màu sắc

 

Thời điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp “mê người” này bắt đầu từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11. Vì đây là thời gian lá phong nở rộ và có màu sắc đẹp nhất giúp cho du khách một cảm nhận trọn vẹn tinh tế của mùa thu Hàn Quốc.

 

Đường phố ngập tràn lá phong 

 

Thời điểm vô cùng thích hợp cho những du khách yêu thích chụp hình sống ảo nhé.

 

CÙNG ĐIỂM QUA MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH 5 NGÀY 4 ĐÊM CÙNG VIETTOURIST VÀO DỊP THU

Đảo Nami

Nhắc đến mùa thu lá vàng, người Hàn Quốc sẽ nghĩ ngay đến đảo Nami,.Khoảng từ giữa tháng 10, màu lá ở đây sẽ bắt đầu chuyển màu, lá phong sẽ bắt đầu trở nên hơi vàng trên nền xanh cũ và lá Ngân Hạnh sẽ chuyển sang màu vàng chanh (màu hơi xanh). Đến cuối tháng 10, thì màu lá sẽ đổi màu hoàn toàn và giữ như vậy cho đến đầu tháng 11 và bắt đầu rụng vào giữa tháng này. Khung cảnh lá chuyển màu cực kỳ đẹp và lúc lá rơi thì cực kỳ lãng mạn. Nhìn từ xa bạn sẽ thấy khung cảnh lá vàng chen lá đỏ và được phản chiếu xuống mặt sông Bắc Hàn tạo nên một hình ảnh hết sức kỳ vĩ.

 

Mùa thu, ở đây không chỉ trở thành một địa điểm du lịch hút khách mà còn là nơi chứng nhận cho biết bao nhiêu cuộc tình. Nhiều cặp đôi chọn nơi đây là địa điểm chụp hình cưới như một cách gián tiếp công nhận Nami là hòn đảo biểu tượng cho tình yêu. Nhiều cặp đôi đang yêu, chọn nơi đây là địa điểm lí tưởng để hẹn hò. Dưới những hàng cây Ngân Hạnh ngả vàng, anh và em tay trong tay cùng tản bộ hoặc cùng nhau di chuyển bằng xe đạp đôi khiến cho khung cảnh lãng mạn lại trở nên ý nghĩa hơn. Hình ảnh này liên tưởng đến cặp đôi trong bộ phim huyền thoại "Bản Tình Ca Mùa Đông".

 

 

Núi Namsan (Seoul)

Namsan là một đỉnh núi cao 262 mét ở quận Jung-gu của trung tâm phía nam Seoul.. Ở đây, nổi tiếng nhất là tháp Namsan Tower (còn gọi là N Tower hay Seoul Tower), là ngọn tháp truyền hình nhưng đây được xem là tháp tình yêu nổi tiếng nhất ở Châu Á. Ở đây là nơi chứng kiến biết bao nhiêu cặp đồi cùng khóa ổ khóa tình yêu vào rồi treo lên chân tháp như cách hi vọng họ có 1 cuộc tình trọn vẹn. Ở đây được trồng nhiều loại cây, trong đó có cả cây Phong và Ngân Hạnh, nên khi mùa thu đến nguyên khu rừng ở đây sẽ là sự pha trộn giữa đỏ xanh vàng rất ấn tượng. Ở đài quan sát của N Tower bạn vừa ngắm được khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp vừa ngắm được toàn cảnh thành phố Seoul hiện đại.

 

Vườn thượng uyển Cung Cảnh Phúc

 

Nếu ai muốn vừa ngắm được mùa thu tuyệt đẹp mà không phải đi xa ngoài thành phố thì Cung Cảnh Phúc là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ở vườn thượng uyển là sự kết hợp ấn tượng giữa kiến trúc và khung cảnh xunh quanh. Ở đây thì những cây Phong và Ngân Hạnh thường rất lớn và lâu năm, khi lá đổi màu thì nhìn thực sự rất hoài cổ. Người dân Seoul thường lui tới đây vào thời điểm cuối tuần, vào mùa thu thì càng đông hơn.

 

Bạn có thấy ấn tượng với cảnh đẹp tuyệt vời của mùa thu Hàn Quốc không?

Hãy có những trải nghiệm thực tế ở Hàn Quốc qua chuyến hành trình đến đây cùng Viettourist.

Chương trình tour Hàn Quốc đã có lịch khởi hành, mời quý khách xem tại đây: https://viettourist.com/tours/du-lich-dong-bac-a-cid-365.html

- Chùm tour nước ngoài khác đã sẵn sàng, đang chờ bạn tại: Viettourist.com

☎️ TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️ Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

∎ HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

∎ VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel)

#Viettourist #Dulichviettourist #tourcaocấp #tourgiárẻ #tournuocngoai #tourhanquoc #tourhan #hanquoc #mualaphong #cungcanhphuc #thapnamsan #daonami #namiisland #namsantower #canhphucpalace #hanquocmuathu #muathuhanquoc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo