93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Nhật ký du lịch Nhật Bản ngày 18/4/2017

  • 18/05/2017

Đây là lần đầu tiên tôi đến Nhật Bản, tâm trạng hồi hộp háo hức chờ đón hành trình du lịch Nhật Bản. Qua tìm hiểu tôi biết rằng thủ tục để đến Nhật Bản khá phức tạp bởi vậy, tôi và người thân đã quyết định chọn một công ty du lịch thật uy tín, chúng tôi chỉ việc chuẩn bị sức khỏe và hành lý thật tốt để đi du lịch thôi. Được khám phá đất nước mặt trời mọc là trải nghiệm không bao giờ quên với tôi.

nhat-ban-viettourist

Hành trình đưa chúng tôi đến với Thủ đô Nhật Bản một sớm mai. Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành tham quan thắng cảnh của Tokyo.

nhat-ban-viettourist

nhat-ban-viettourist

Đầu tiên là đền Asakusa Kannon, đây được coi là ngôi đền cổ xưa và linh thiêng nhất Nhật Bản. Tôi cảm nhận được vẻ đẹp của kiến trúc đặc trưng Nhật Bản hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên. Trước cổng đền là khu mua sắm nhộn nhịp người qua lại. Tôi phần nào thấy được vẻ hối hả thường ngày của con người Nhật Bản cần cù chăm chỉ.

nhat-ban-viettourist

Buổi trưa, chúng tôi dùng bữa trong một nhà hàng truyền thống Nhật Bản, ở Viêt Nam tôi đã từng lui tới nhiều nhà hàng Nhật, nhưng khi đến tận quê hương của nó tôi mới cảm nhận rõ nét đặc trưng và khác biệt.

nhat-ban-viettourist

Tiếp tục hành trình đưa chúng tôi đến với núi Phú Sĩ, biểu tượng của Nhật Bản, ngọn núi mà tôi chỉ được nhìn qua phim ảnh, qua những chiếc postal card du lịch mà thôi. Hôm nay tôi đã tận mất nhìn thấy nó.

nhat-ban-viettourist

Nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ, làng Oshino Hakkai Cho đến ngày nay vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản xa xưa dù thời đại cho thay đổi chóng mặt như thế nào đi nữa. Đến đây chúng tôi cảm thấy thư thái, mọi áp lực mệt mỏi dường như tan biến. Chúng tôi  thư thả dạo bộ trên con đường đất nhỏ ngoằn nghèo giăng dày các bức tường tạo bởi rêu phongBất ngờ một khung cảnh đẹp như tranh vẽ hiện ra phía cuối đường.

nhat-ban-viettourist

Làng nổi tiếng bởi có tám hồ nước đặc biệt. Các hồ có cấu tạo phần đáy chủ yếu là nham thạch do quá trình kiến tạo địa chất và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh núi Phú Sĩ. Mỗi hồ nước ở làng Oshino Hakkai lại được bàn tay con người tô điểm, giữ gìn bằng cảnh sống nông thôn thuần khiết. Ở khu vực hồ lớn nhất, người ta còn khéo léo tạo một đảo nhỏ giữa hồ và thêm cây cầu gỗ bắc ngang để du khách dễ dàng ngắm toàn bộ khung cảnh làng quê.

nhat-ban-viettourist

Kế đến chúng tôi dạo bên hồ Kawaguchi. Tôi đến không dưới năm màu hoa khác nhau ở đây, tuy chỉ là hoa dại bên bờ sông nhưng sao nó đẹp và hài hòa với cảnh sắc có hồ có núi đến vậy.

Tôi cảm nhận khoảng khắc giao mùa qua mùa sắc cây cối hoa lá quanh khu vực hồ.

Một trải nghiệm mà có lẽ tôi háo hức nhất hành trình này đó chính là lên núi Phú Sĩ, ngọn núi quanh năm phủ tuyết trắng. Được lên đến trạm số 5 của núi Phú Sĩ, tôi đã thấy tuyết trắng ở mọi nơi, cảm xúc vỡ òa trước phong cảnh hùng vĩ.

nhat-ban-viettourist

Trở lại thủ đô Tokyo, đoàn chúng tôi ăn tối BBQ buffet 85 món tại Tokyo, đặc biệt thú vị khi được ăn Shasimi tại chính quê hương của nó. Với tín đồ shusi shasimi thì mùi vị của nó thật khó lòng quên được, không nơi nào sánh bằng. Thưởng thức ẩm thực nơi đây, tôi cảm nhận nó được chế biến từ những thực phẩm tươi ngon nhất.

nhat-ban-viettourist

Sau khi ăn tối, chúng tôi tự do dạo thăm Tokyo về đêm. Kết thúc ngày tham quan hôm nay với nhiều dư vị đặc biệt khó quên về cảnh sắc, văn hóa Nhật Bản. Thật đúng là trăm nghe không bằng môt thấy. Chúng tôi háo hức chờ đợi những điểm đến tiếp theo trong hành trình thú vị này.

-------------------------------------------------------

Bài viết và hình ảnh thực tế từ đoàn tham quan Nhật Bản của  Viettourist

Khởi hành ngày: 18/4/2017

----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Nhật Bản của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR NHẬT BẢN GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Nhật Bản - Đài Loan 6 ngày 5 đêm

2. Tour du lịch Nhật Bản - Osaka - Kyoto - Kobe 5 ngày 4 đêm

3. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 5 ngày 4 đêm

4. Tour du lịch Nhật Bản Hokkaido - Osaka- Kyoto - Kobe - Noboribetsu- Otaru - Sapporo 7 ngày 6 đêm

Du lịch Nhật Bản tháng 2, Du lịch Nhật Bản tháng 3, Du lịch Nhật Bản tháng 4, Du lịch Nhật Bản năm 2017, Du lịch Nhật Bản giá rẻ, Du lịch Nhật Bản hàn quốc, Du lịch Nhật Bản có cần Hồ sơ, Du lịch Nhật Bản tự túc, Du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền, Du lịch Nhật Bản mùa hoa anh đào, Du lịch Nhật Bản nên mua gì , kinh nghiệm du lịch nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ 2017, lịch nhật bản 2017, du lịch nhật bản trọn gói, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo