93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NỔI BẬC Ở ORCHADR ROAD SINGAPORE

  • 20/09/2018

Ở Singapore, Orchard Road được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Khi đến với khu vực trung bắc này của Singapore, bạn đều phải mất ít nhất một vài giờ để dạo quanh các trung tâm thương mại và mua những món hàng chính hãng.

Tuy nhiên, Orchard Road còn có những địa điểm nổi bậc khác mà bạn cũng không nên bỏ lỡ một khi đã đến đây.

Khu Orchard Road bao gồm một số bảo tàng, phòng trưng bày và công viên tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều cơ hội ăn uống và giải trí ở các khu vực lân cận. Có rất nhiều khách sạn tuyệt vời nằm trên, trong và xung quanh khu vực Orchard Road, nhưng nếu bạn không ở gần đó thì bạn có thể dễ dàng tiếp cận bằng cách đi tàu điện ngầm đến các ga Orchard, Somerset hoặc Dhoby Ghaut.

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 10 địa điểm nên đến ở Orchard Road khi du lịch Singapore.

Phòng trưng bày 2902

Phòng trưng bày này nằm trên đường Queen, ngay đối diện Bảo tàng Nghệ thuật Singapore, và tập trung vào các tác phẩm nghệ thuật nhiếp ảnh và video đương đại.

Các nghệ sĩ triển lãm ở đây có xu hướng đến từ Đông Nam Á, với các nghệ sĩ đến từ Thái Lan, Lào và Malaysia - thường có chủ đề chính trị.

Đây là một trong những phòng trưng bày ảnh đẹp nhất trong khu vực và mặc dù hầu hết các cuộc triển lãm sẽ là từ các nghệ sĩ ít được biết đến, đó là một cái nhìn hấp dẫn về các ý tưởng và vấn đề khác nhau đang đối mặt với các quốc gia trong khu vực.

Giờ mở cửa: Thứ ba – Sat 12:00-19:00 và Sun 13:00-17:00
Địa chỉ: 222 Queen Street, Unit 02-02, Singapore 188.550
Tel: +65 6339 8665

Đường Emerald Hill

Trong số các trung tâm mua sắm khổng lồ dọc theo Orchard Road là một trong những con phố hấp dẫn nhất trong thành phố: Emerald Hill. Nó nằm ngay sau Orchard Central và từng là khu dân cư hạng sang cho người Peranakans.

Lý do chính để đi bộ nhanh chóng trên con đường này là nó hầu như còn nguyên vẹn với thời gian, với hầu hết các tòa nhà được xây dựng từ năm 1900 đến 1920. Có sự pha trộn giữa trang trí nghệ thuật và phong cách Baroque của Trung Quốc.

Đường Orchard không chỉ khiến bạn ngạc nhiên trước kiến trúc độc đáo mà một số quán bar tuyệt vời ở đây với các ưu đãi theo giờ sẽ cho bạn trải nghiệm khó quên.

Vị trí: Đằng sau Orchard Central

Công viên Fort Canning

Fort Canning Park là một trong những địa danh lịch sử quan trọng nhất của thành phố với một không gian xanh ngút ngàn.

Ở đây, bạn có thể thoát khỏi thành phố bận rộn để dành thời gian cho một buổi chiều với rất nhiều những con đường mòn đi bộ và cây trồng khác lạ.

Đây cũng là nơi có hệ thống Battle Box, một khu phức hợp đường hầm ngầm thú vị từ Thế chiến thứ hai. Nằm phía sau Bảo tàng Lịch sử Singapore tại Stamford Road.

Bạn có thể đi vào Fort Canning qua nhiều tuyến đường - đường hầm Park Mall, đường hầm Thư viện Quốc gia, Trung tâm Thực phẩm Hill Street và Khu phức hợp Bơi River Valley.

Giờ mở cửa: hàng ngày 24 giờ
Trạm tàu điện ngầm gần đó: City Hall
Địa chỉ: 70 River Valley Road, Singapore 179.037

Istana

Trước đây được gọi là Tòa nhà Chính phủ, Istana hiện là nơi đặt trụ sở của Tổng thống Singapore. Nó được xây dựng từ năm 1867 - 1869 bởi Sir Harry St George Ord, thống đốc đầu tiên của Singapore.

Được xây dựng theo phong cách Montlo-Ấn Độ mới nổi, Istana có môi trường xung quanh đẹp và cảnh quan bao gồm một khẩu pháo 105mm của Nhật Bản, một bức tượng cao 6 feet của Nữ hoàng Victoria từ đá cẩm thạch Sicilia, bốn ao và một cái giếng cũ. Các căn cứ Istana mở cửa cho công chúng hàng năm để kỷ niệm các dịp sau: Tết Nguyên đán, Deepavali, Hari Raya Puasa, Ngày Lao động và Ngày Quốc khánh.

Giờ mở cửa: 8:30-18:00
Địa chỉ: Văn phòng Chủ tịch nước Cộng hòa Singapore Orchard Road (gần ga tàu điện ngầm Dhoby Ghaut)

Bảo tàng Quốc gia Singapore

Bảo tàng Quốc gia Singapore không chỉ là bảo tàng lâu đời nhất mà còn là một trong những di tích quốc gia nổi bật nhất trong thành phố. Trước đây được gọi là Thư viện và Bảo tàng Raffles, Bảo tàng Quốc gia Singapore ban đầu là một phân đoạn của thư viện của Học viện Singapore từ năm 1849 đến 1887 khi nó được Đại tá Sir Mc Callum chuyển đến tòa nhà hiện tại.

Sau khi trải qua quá trình cải tạo trong hơn ba năm, bảo tàng đã được mở lại cho công chúng vào năm 2006. Trải rộng trên diện tích 18.400m2, hiện nay là lớn nhất trong cả nước, với các cuộc triển lãm phản ánh phần lớn lịch sử phong phú của Singapore cũng như châu Á .

Giờ mở cửa:  Singapore History Gallery mở cửa 10:00-18:00 trong khi đó phòng trưng bày Goh Seng Choo và bốn phòng Living Gallaries được mở cửa 10:00-20:00
Địa chỉ: 93 đường Stamford, Singapore 178.897
Tel: +65 6332 3659

Mô phỏng chuyến bay SG

Có bao giờ bạn muốn là cơ trưởng của chiếc máy bay của riêng mình không? Nếu có thì giờ đây bạn đã có thể thực hiện được ước muốn của mình mà không cần phải tốn nhiều chi phí và thời gian cho các khóa học đào tạo phi công.

SG Flight Simulations nằm bên Orchard Central Mall nơi bạn có thể trải nghiệm công việc của một phi công. Tại đây, bạn sẽ có dịp lái một chiếc máy bay Airbus 320, thử cất và hạ cánh cũng như được học tất cả những công việc bên trong buồng lái.

Giá mỗi lần chơi dao động từ 30 – 90 phút tùy gói dịch vụ, và nếu muốn, bạn có thể mua DVD ghi hình những trải nghiệm của mình bên trong buồng lái. Một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm sẽ ngồi kế bên hướng dẫn bạn để có một “chuyến bay” an toàn.

Địa chỉ: 181 Orchard Road, Singapore 238896
Tel: +65 6634 2797

Cùng Viettourist khám phá 10 địa danh nổi tiếng ở Orchard Road với chương trình du lịch Singapore 4N3Đ tại đây.

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo