93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Những Điều Thú Vị ở Little India ở Singapore

  • 24/08/2018

Nếu như ở Singapore, bạn nghe thấy âm thanh của âm nhạc Ấn Độ và hương nhang trôi thoang thoảng trong gió, nó chỉ có thể có nghĩa là một điều: bạn đang ở Little India – Tiểu Ấn Độ ở Singapore.

tiểu ấn độ tại singapore

Đền Sri Veeramakaliamman

Little India nằm ở phía đông của sông Singapore với đường Serangoon nhộn nhịp là điểm trung tâm của nó. Nhiều du khách đến khu vực này để mua sắm và ăn uống, đặc biệt là thức ăn chay của Ấn Độ. 

Có rất nhiều nhà hàng và quán cà phê cũng như các quầy hàng thực phẩm, làm cho Little India trở thành khu vực tốt nhất ở Singapore để thưởng thức các món ăn lục địa tốt và rẻ tiền. 

tiểu ấn độ tại singapore

Nhà thờ Hồi giáo Abdul Gafoor

Du khách sẽ ngạc nhiên trước những gì khu vực này đã cung cấp. Trung tâm Mustafa nổi tiếng hoạt động trên cơ sở 24/7 và tốt nhất là nên tránh nó vào các ngày chủ nhật vì thực sự hầu hết các cửa hàng ở Little India thường quá đông đúc vào ngày đó. 

Sri Srinivasa Perumal

Một điểm thu hút phổ biến khác ở Little India là tỷ giá hối đoái tốt của họ - có lẽ là tỷ giá tốt nhất. Nếu bạn muốn đổi chuyển sang tiền Singapore để thỏa sức mua sắm thì Little India là một lựa chọn tốt.

Đền Phật Thích Ca Mâu Ni.

Little India mang đến hương vị đích thực và có rất nhiều nơi để khám phá khi nói đến văn hóa.  Ví dụ như những ngôi đền cổ ở Little India

Lựa chọn tour Singapore 4N3Đ để khám phá hết những điểm hấp dẫn ở Singapore.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo