93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Phố Cổ Đạm Thủy – Điểm du lịch được yêu thích hàng đầu tại Đài Loan

  • 21/03/2017

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món ăn nhẹ Đài Loan? Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và cảm thấy nhẹ nhàng? Khu phố cổ Đạm Thuỷ Đài Bắc thực sự phù hợp với bạn, nơi đây bạn có thể trải nghiệm nét văn hoá, truyền thống, cùng những điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Loan.

pho-co-dam-thuy-dai-loan-viettourist

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món ăn nhẹ Đài Loan? Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và cảm thấy nhẹ nhàng? Khu phố cổ Đạm Thuỷ Đài Bắc thực sự phù hợp với bạn, nơi đây bạn có thể trải nghiệm nét văn hoá, truyền thống, cùng những điểm tham quan hấp dẫn.

pho-co-dam-thuy-dai-loan-viettourist

Khu phố cổ này còn có tên gọi là Tamsui. Đây là khu phố còn lưu lại được những nét văn hoá truyền thống, cùng kiến trúc lâu đời của người Đài Loan. Đế đây du khách sẽ cảm thấy mình như được sống chính trong thời cổ xưa vậy, mọi thứ đều rất yên bình, tĩnh lặng.

Khu phố cổ Đạm Thuỷ này được hình thành từ ga tàu điện, trước đây nó là trung tâm thương mại sầm uất, nơi tập trung các thương lái từ nước ngoài qua lại để buôn bán. Nó cũng chính là nơi tập trung quân đội của đế quốc nước ngoài cũng như Trung Hoa Đại Lục.

pho-co-dam-thuy-dai-loan-viettourist

Từ đó cho đến ngày nay, trải qua biết bao thăng trầm và biến cố phố cổ Đạm Thuỷ vẫn còn lưu giữ lại cho riêng mình nhiều công trình truyền thống độc đáo và giá trị.

Khu phố cổ Tamsui này nằm ven sông Đạm Thuỷ có đường riêng dành cho xe đạp. Dọc hai bên đường là những cửa hiệu phục vụ các món ăn truyền thống của người Đài Loan. Du khách đến với phố cổ này đừng bỏ qua những món như: abura age, trứng gà sắt, món nước ô mai, món bánh bao nhân thị bí đao, món bánh tôm… hơn thế nữa Tamsui còn tràn ngập các cửa hàng bán đồ hải sản tươi sống.

pho-co-dam-thuy-dai-loan-viettourist

Nhiều người cho rằng nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Đài Loan hay những món ăn truyền thống của xứ Đài thì nhất định không được bỏ qua khu phố cổ Đạm Thuỷ. Điều này đủ thấy sức hấp dẫn của nơi này.

Đến với Đài Bắc bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh khắp thành phốm những ngóc ngách của phố cổ Đạm Thủy, và thưởng thức những món ăn nổi tiếng có 1-0-2 tại đây.

Và cũng đừng quên ghé thăm những pháo đài cổ kính cùng lãnh sự quán cổ xưa của người Tây Ban Nha được xây dựng từ năm 1600. Bên cạnh đó là đại học Oxford xưa, hay chiêm ngưỡng cây cầu tình yêu Đạm Thuỷ tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn.

Dạo bước về phía Bắc của phố cổ Đạm Thuỷ chính là khu cảng cá nhỏ, nơi cung cấp hải sản tươi sống phục vụ cho cư dân cùng các nhà hàng hải sản dọc theo phố cổ.

pho-co-dam-thuy-dai-loan-viettourist

Ngày nay, phố cổ Đạm Thủy đã trở thành điểm du lịch không thể thiếu đối với các du khách khi ghé thăm xứ Đài. Hãy một lần ghé qua nơi này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo