93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Pink Mosque – Thánh đường độc đáo của Malaysia

  • 21/03/2017

Tại thành phố  Putrajaya Malaysia, khách du lịch phương xa đến với Malaysia không khỏi thích thú trước màu hồng đặc biệt của Thánh Đường màu hồng – Pink Mosque. Ngoài ra, khung cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây ắt hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

thanh-duong-mau-hong-malaysia-viettourist

thanh-duong-mau-hong-malaysia-viettourist

Nhà thờ này được xây dựng bằng đá granite hồng màu, có sức chứa 15.000 tín đồ tại bất kỳ thời điểm nào. Các bức tường tầng hầm của nhà thờ tương tự như của nhà thờ Hồi giáo vua Hassan ở Casablanca, Ma-rốc.

Cả khu Nhà thờ bao gồm ba khu chức năng chính : hội trường cầu nguyện, the Sahn- sân, và khu thiết bị và các phòng chức năng. Sảnh cầu nguyện với thiết kế đơn giản và thanh lịch, được chống đỡ bởi 12 cột. Điểm cao nhất dưới mái vòm xuống mặt đất là 250 feet.

thanh-duong-mau-hong-malaysia-viettourist

The Sahn, là khoảng không tự nhiên được trang trí đài phun nước và giáp với dãy cột, đem đến  một không gian cầu nguyện lớn và đẹp mắt.

Tháp của nhà thờ này bị ảnh hưởng bởi kiến trúc của nhà thờ Hồi giáo Sheikh Omar ở Baghdad.Cao 116m, nó là một trong những tháp cao nhất trong khu vực với năm tầng, đại diện cho Năm Nguyên tắc của đạo Hồi.

thanh-duong-mau-hong-malaysia-viettourist

Công trình kiến trúc kì vĩ này đã trở thành điểm du lịch Malaysia lí tưởng và vô cùng độc đáo không chỉ của những người theo đạo mà còn với những ai yêu thích nghệ thuật kiến trúc. Ba phần tư Thánh Đường này nằm trên hồ nhân tạo Putra tạo nên cảnh trí thơ mộng và quyến rũ. Như một tòa lâu đài nguy nga giữa hồ nước trong xanh.

Không chỉ bắt mắt bởi màu sắc nổi bật mà công trình này còn là sự hài hòa nhiều nét văn hóa kiến trúc của các vùng theo đạo Hồi.

thanh-duong-mau-hong-malaysia-viettourist

Thánh Đường thu hút khách du lịch quốc tế, tuy nhiên nó lại là nơi thờ phụng linh thiêng. Chính vì vậy muốn đến tham quan Pink Mosque du khách nên tuân thủ các quy định về trang phục, như mặc đồ theo lối Hồi Giáo và cởi giày dép khi vào đền. Nhất là đối với phụ nữ, việc ăn mặc chỉnh tề và nghiêm túc rất được chú trọng. Khách du lịch Malaysia nên chú ý điều này khi muốn đến tham quan bất cứ ngôi đền nào của đất nước Hồi giáo.

Địa chỉ: Persekutuan, Wilayah Persekutuan Putrajaya

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Malaysia của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALAYSIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm 

2.Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm 

đất nước Malaysia , Du lịch Malaysia có gì hay, Du lịch Malaysia và Singapore, Du lịch Malaysia tự túc 2017, Du lịch Malaysia Singapore tự túc, Du lịch Malaysia 2017, Du lịch Malaysia từ hà nội, Du lịch Malaysia và Singapore từ Hà Nội, Du lịch Malaysia mùa nào đẹp, kinh nghiem du lich malaysia, kinh nghiệm du lịch malaysia tự túc, du lich malaysia gia re, du lich malaysia 4 ngay, du lịch malaysia tự túc 2017, du lịch malaysia singapore, dia diem du lich malaysia, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí, 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo