93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Quảng trường Hà Lan – Sắc màu Châu Âu ở Malaysia

  • 22/03/2017

Quảng trường Hà Lan, đầy sắc màu Châu Âu với những con đường lát gạch đỏ rợp mát bóng cây và một nhà thờ đỏ sẫm đượm màu quá khứ. Một công viên nho nhỏ với mô phỏng chiếc cối xay gió và những cụm cây cỏ xanh um điểm xuyết những bông hoa nhắc nhở thời kỳ người Hà Lan ngự trị tại nơi đây. Nơi đây nhất định là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến du lịch đất nước Malaysia xinh đẹp.

quang-truong-ha-lan-malaysia-viettourist

quang-truong-ha-lan-malaysia-viettourist

Vị trí : Trung tâm thành phố Malacca

Diện tích : 49.000 m2

Quảng trường này được xây từ 1641 đến 1660 trên những tàn tích của một pháo đài Bồ Đào Nha và được xem là toà nhà xây theo lối kiến trúc của Hà Lan cổ nhất ở Châu Á. Nơi đây từng là văn phòng của Thống đốc Hà Lan và Phó Thống đốc và được sử dụng như trung tâm hành chính của chính phủ kế tiếp.

quang-truong-ha-lan-malaysia-viettourist

Sau khi độc lập, chính phủ Malaysia cũng sử dụng nó như là Trung tâm quản nhà nước cho đến năm 1979. Kể từ đó, nó được chuyển đổi thành Bảo tàng Dân tộc học.

quang-truong-ha-lan-malaysia-viettourist

Phía trước quảng trường Hà Lan là một cối xay gió – biểu tượng của xứ sở hoa tulip. Quảng trường có lối kiến trúc mang đậm phong cách Hà Lan được thể hiện rõ qua bức tường lớn, cửa sổ mái hắt và cửa ra vào chunky với bản lề bằng sắt rèn. Quảng trường này với những con đường lát gạch đỏ rợp mát bóng cây và một nhà thờ đỏ sẫm đượm màu quá khứ. Một công viên nho nhỏ với mô phỏng chiếc cối xay gió và những cụm cây cỏ xanh um điểm xuyết những bông hoa nhắc nhở thời kỳ người Hà Lan ngự trị tại nơi đây.

quang-truong-ha-lan-malaysia-viettourist

Nơi đây tập trung rất nhiều các công trình kiến trúc cổ nổi tiếng như nhà thờ Thánh Peter, tháp đồng hồ, vòi phun nước Victoria, bảo tàng Sắc Đẹp, bảo tàng Hàng hải với mô hình con tàu Flors De La Mar của Bồ Đào Nha, bảo tàng Di sản Baba và Nyonya, nơi lưu trữ tư liệu về lịch sử của các nhóm dân tộc ở Malaysia.

Bạn không thể bỏ qua Quảng trường Hà Lan trong chuyến du lịch khám phá vẻ đẹp đất nước Malaysia của mình.

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Malaysia của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALAYSIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm 

2.Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm 

Du lịch Malaysia có gì hay, Du lịch Malaysia và Singapore, Du lịch Malaysia tự túc 2017, Du lịch Malaysia Singapore tự túc, Du lịch Malaysia 2017, Du lịch Malaysia từ hà nội, Du lịch Malaysia và Singapore từ Hà Nội, Du lịch Malaysia mùa nào đẹp, kinh nghiem du lich malaysia, kinh nghiệm du lịch malaysia tự túc, du lich malaysia gia re, du lich malaysia 4 ngay, du lịch malaysia tự túc 2017, du lịch malaysia singapore, dia diem du lich malaysia, 

1900 1868- 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo