93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Quảng trường Merdeka – Trái tim Thủ đô Kuala Lumpur

  • 27/03/2017

Đến du lịch Malaysia, người dân nơi đây sẽ tự hào mà giới thiệu quảng trường Merdeka, nằm ở trái tim thủ đô Kuala Lumpur cho bạn, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các tòa nhà thuộc địa và đi dạo trên bãi cỏ của quảng trường Merdeka nơi nền độc lập của Malaysia được chính thức tuyên bố.

quang-truong-merdeka-Malaysia-Viettourist

quang-truong-merdeka-Malaysia-Viettourist

Quảng trường Merdeka nằm ở trung tâm thành phố Kuala Lumpur, ngay gần Nhà thờ Hồi giáo Jamek và vùng đất liền trong Sông Sungai Gombak.

Nơi mang dấu ấn lịch sử của Malaysia:

quang-truong-merdeka-Malaysia-Viettourist

Quảng trường Merdeka, hay Quảng trường Độc lập trước đây nằm ở trung tâm của Malaysia thuộc địa. Bao quanh là các tòa nhà hành chính cổ và trước đây là sân cricket của Câu lạc bộ Hoàng gia Selangor. Chính tại đây, vào năm 1957, quốc kỳ Anh đã được hạ xuống và Quốc kỳ Malaysia lần đầu tiên được tung bay, đánh dấu nền độc lập của quốc gia từ tay Vương quốc Anh. Ngày nay, quảng trường là nơi tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Độc lập hàng năm của quốc gia, các chương trình hòa nhạc và các sự kiện lớn khác. 

quang-truong-merdeka-Malaysia-Viettourist
Tản bộ dọc theo quảng trường để chiêm ngưỡng các tòa nhà thuộc địa. Tòa nhà ấn tượng nhất cho đến nay là Tòa nhà Sultan Abdul Samad 1897. Tòa nhà này được thiết kế bởi Arthur C. Norman, lấy cảm hứng từ kiến trúc của bắc Ấn Độ. Tòa nhà gạch đỏ trắng nổi bật với các lối đi dưới mái vòm tinh xảo, tháp canh hình vòm và tháp đồng hồ cao 41 mét. 

quang-truong-merdeka-Malaysia-Viettourist

Đối diện ngay với Tòa nhà Sultan Abdul Samad là Câu lạc bộ Hoàng gia Selangor. Tòa nhà mang phong cách phục hồi kiến trúc Tudor này được xây dựng cuối thế kỷ 19, là nơi các quan chức cao cấp của Anh trước kia gặp gỡ, tụ họp và tổ chức các giải đấu cricket thường xuyên. 

quang-truong-merdeka-Malaysia-Viettourist

Tiếp tục khám phá quảng trường, tản bộ dọc theo các con đường bao quanh bởi hàng rào cắt tỉa hoàn hảo, du khách sẽ thấy cột cờ cao 95 m là lời nhắc nhở đáng tự hào về một Malaysia độc lập. 
quang-truong-merdeka-Malaysia-Viettourist
Ghé thăm Phòng trưng bày thành phố Kuala Lumpur để ngắm những hình ảnh và hiện vật đi cùng lịch sử của thành phố. Đi về phía nam để thăm Bảo tàng dệt may quốc gia, nơi du khách sẽ thấy hàng trăm đồ vật cho thấy truyền thống dệt và thêu của Malaysia. Tìm đường về phía bắc để đến Nhà thờ St. Mary thế kỷ 19, nhà thờ Đức mẹ Giáo phận Tây Malaysia.

Mở cửa hàng ngày

Miễn phí vào cửa ( kể cả phòng trưng bày thành phố và bảo tàng dệt may)

-----------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Malaysia của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868 HOẶC 0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALAYSIA VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour du lịch Malaysia 3 ngày 2 đêm 

2.Tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm 

Du lịch Malaysia có gì hay, Du lịch Malaysia và Singapore, Du lịch Malaysia tự túc 2017, Du lịch Malaysia Singapore tự túc, Du lịch Malaysia 2017, Du lịch Malaysia từ hà nội, Du lịch Malaysia và Singapore từ Hà Nội, Du lịch Malaysia mùa nào đẹp, kinh nghiem du lich malaysia, kinh nghiệm du lịch malaysia tự túc, du lich malaysia gia re, du lich malaysia 4 ngay, du lịch malaysia tự túc 2017, du lịch malaysia singapore, dia diem du lich malaysia, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo