93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Quảng trường mua sắm Siam ở Bangkok

  • 29/08/2018

 Đối với những tín đồ du lịch Thái Lan chắc chắn chẳng hề xa lạ gì nơi đây. Quảng trường Siam hiện tại là một trong những khu phố mua sắm lớn nhất tại Bangkok. Là khu trung tâm giải trí và mua sắm ở quận Pathum Wan kết nối trung tâm và các quận khác bằng những cây cầu vượt lâu đời. Đến đây du khách có thể tha hồ chọn lựa từ sạp quán ven đường đến những cửa hàng lớn và hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như mức độ phong phú hàng hóa.

du lịch thái lan

 Lang thang một vòng du khách dễ dàng tìm thấy muôn vàn góc chụp độc đáo. Từ những bậc thang trên cầu vượt, những bức tường graffiti nghệ thuật hay đơn giản là một góc phố thôi nhưng chỉ cần bạn để ý và cẩn thận canh góc thì cũng có ngay một bức ảnh “ra dáng” đấy chứ!

du lịch thái landu lịch thái lan

Khu vực quảng trường Siam có nhiều nhà hàng, quán cà phê để dừng chân. Đi bộ dạo quanh quảng trường là hàng trăm cửa hàng thời trang, hiệu sách nhỏ lẻ. Du khách có thể tìm được gần như đủ mọi loại mặt hàng có giá từ tầm rẻ đến trung bình tại đây. Nếu muốn lựa chọn các mặt hàng từ trung bình khá trở lên, để yên tâm, bạn nên tìm các trung tâm thương mại lớn như Siam Center, Siam Discovery hay Siam Paragon.

du lịch thái lan

du lịch thái lan

Tuỳ theo mỗi gian hàng nhưng đa số các cửa hàng trong khu mua sắm Siam Square ở Bangkok bán từ 10:00 – 21:00 mỗi ngày.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo