93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Sân Bay quốc tế Don Mueang – Đi Thái Lan du lịch

  • 22/08/2018

Sân bay quốc tế Don Mueang hay còn gọi sân bay Đôn Mường là sân bay quốc tế tại Bangkok mà bất kỳ vị khách nào đi Thái Lan du lịch đều phải đến. Sân bay được mở cửa từ 27/3/1914 đến 28/9/2006 thì bị sân bay quốc tế Suvarnabhumi Bangkok thay thế

du lịch thái lan

Sân bay Don Muang được mở cửa lại vào tháng 10 năm 2012 để giảm bớt áp lực cho sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Giờ đây, Don Muang cũng là một trung tâm chính cho các chuyến bay trong nước và quốc tế, bao gồm hãng AirAsia, Nok Air, Scoot Airlines, Milindo Air, Thai Lion Air, Thai Smile và Tiger Air.

du lịch thái lan

Mặc dù sân bay 90 năm tuổi này không được đẹp, mới được cải tạo lại gân đây và có ít đường bay hơn các sân bay khác nhưng đi bằng sân bay này thì ít gặp rắc rối hơn.

du lịch thái lan

Sân bay Don Mueang được thiết kế đơn giản với 2 tầng. Tầng một là Arrival Hall có một số quán ăn nhanh, quán café có kết nối mạng, quầy đổi ngoại tệ, ngân hàng, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ y tế, dịch vụ xe limousine sân bay,… đầy đủ các dịch vụ cơ bản và cần thiết dành cho khách đến Thái Lan du lịch.

du lịch thái lan

Còn tầng 2 là quầy làm thủ tục của các hãng bay. Ngoài ra, tầng hai còn có quầy đổi ngoại tệ, nhà hàng, cửa hàng quà lưu niệm sảnh VIP.

Lời khuyên hữu ích cho du khách khi di chuyển từ sân bay đến Bangkok là nên đi bằng taxi hơn là hệ thống tàu MRT. Chi phí cho việc này vào khoảng 220 bath (170 ngàn VNĐ).

Do sân bay Don Mueang nằm trong khu dân cư và công nghiệp của Bangkok nên việc lưu thông ở khu vực gần sân bay khá khó khăn trong giờ cao điểm. Khách du lịch Thái Lan nên dự phòng ít nhất một giờ để đến sân bay nếu bạn đi du lịch sớm vào buổi sáng hoặc buổi tối trong ngày.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo