93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Thành phố cảng thanh bình Monterey, California

  • 30/12/2017

Monterey nhỏ bé nằm trong quận Monterey thanh bình, đã trở nên quen thuộc với du khách Việt Nam mỗi khi đến bang California, Hoa Kỳ. Hãy cùng Viettourist khám phá thành phố cảng dễ thương này nhé!

du lịch Hoa Kỳ Monterey

Monterey là th ph ca vùng gi là “Alta California” thi Tây Ban Nha và Mexico cai tr đây. Tây Ban Nha cai tr vùng này t năm 1770 khi Monterey được thành lp cho ti năm 1822 khi Mexico chiếm California, hơn 50 năm. Thành phốMonterey cách San Francisco và San Jose vài tiếng lái xe mà thôi. Cho dù đây là lần đầu tiên hay lần thứ 10 bạn đến thành phố này, cảnh quan tuyệt đẹp dọc theo 17-Mile Drive sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Sau đây là 6 thắng cảnh đẹp nhất thành phố Monterey:

du lịch Hoa Kỳ Monterey

1. Carmel-by-the-Sea:

Nằm ở phía nam Monterey và bãi biển Pebble, Carmel-by-the-Sea – với vẻ bề ngoài- là một làng ven biển nhỏ bé với một vài cửa hàng nhỏ và quán cà phê. Thực tế, thị trấn đắt giá này có rất nhiều cửa hàng thiết kế, những món ăn ngon và những phòng trưng bày nghệ thuật quyến rũ dành cho những người giàu có bậc nhất nước Mỹ (như Clint Eastwood). Bạn sẽ tìm thấy hầu hết người mua sắm và thực khách trên đại lộ Ocean Avenue đẹp như tranh vẽ dẫn đến Bãi biển Carmel.

du lịch Hoa Kỳ Monterey

du lịch Hoa Kỳ Monterey

du lịch Hoa Kỳ Monterey

Đi dạo dọc theo bờ biển lúc hoàng hôn hay bình minh là một trải nghiệm thú vị.

2. 17-Mile Drive:

du lịch Hoa Kỳ Monterey

du lịch Hoa Kỳ Monterey

Dọc theo bờ biển Thái Bình Dương, Drive 17-Mile Drive không chỉ là một con đường. Nó mang lại tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương, ôm bờ biển Thái Bình Dương khi trải qua rừng Del Monte. Bạn có thể trải nghiệm những kỳ quan thiên nhiên của Monterey và ngạc nhiên trước những ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la dọc theo bờ biển.

du lịch Hoa Kỳ Monterey

3. Khu Bảo tồn Thiên nhiên Point Lobos (Point Lobos State Natural Reserve)

Phía nam của Carmel-by-the-Sea, khu Bảo tồn thiên nhiên Point Lobos nhận được lời khen ngợi từ hầu hết du khách đến thăm. Những mô đá nổi lên từ đại dương đã khiến hầu hết du khách thích thú, trong khi những sinh vật dễ thương như rái cá khiến khách thăm quan có giây phút vui vẻ. 13 tuyến đường mòn của khu bảo tồn tạo ra những thử thách thú vị cho ai muốn chinh phục. Đường mòn Cypress Grove đặc biệt nổi tiếng do có thể nhìn ngắm bờ biển gồ ghề và những cây bách trên những vách đá ven biển.

du lịch Hoa Kỳ Monterey

du lịch Hoa Kỳ Monterey

Nếu bạn thích lặn, Point Lobos có 10 điểm lặn, nơi bạn có thể bơi qua các khu rừng rầy cao 70 foot và các rạn san hô khác nhau. Nếu bạn may mắn, bạn có thể ngắm được cá voi.

4. Thủy cung Vịnh Monterey (Monterey Bay Aquarium)

du lịch Hoa Kỳ Monterey

du lịch Hoa Kỳ Monterey

Triển lãm mở về biển là từ minh hoạ cụ thể nhất cho thấy Thủy cung Vịnh Monterey khổng lồ như thế nào. Rùa biển, cá đuối, cá mập, sứa biển và ngàn loài cá khiến bất cứ du khách nào đến đây cũng điều kinh ngạc. Với 45 cuộc triển lãm tương tác với các loài bò sát, bạch tuộc, chim, cá và động vật không xương sống, cũng như nhiều chuyến tham quan khác nhau.

5. Old Fisherman's Wharf:

Nằm gần Cannery Row và thủy cung vịnh Monterey, Old Fisherman's Wharf không phải là nơi đầy mùi cá hay ồn ào, mà là các nhà hàng đắt tiền và cửa hàng lưu niệm đặc trưng. Bạn cũng có thể xem cá voi hoặc đi thuyền kayak trên vịnh.

du lịch Hoa Kỳ Monterey

du lịch Hoa Kỳ Monterey

Một chuyến đi dạo trên bến Old Fisherman's Wharf mang lại tầm nhìn toàn cảnh vịnh, với nhiều du thuyền triệu đô.

6. Cannery Row

Nằm gần Thủy cung vịnh Monterey, Cannery Row là tâm điểm du lịch Monterey. Những khách sạn nhỏ, cửa hiệu và nhà hàng nằm dọc theo con đường ven biển này và thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Tuy nhiên, nhiều du khách gần đây đã chú ý đến những nơi xa hoa sang trọng hơn. Lưu ý rằng bạn không còn có thể nhận ra những nét quyến rũ của Cannery Row mà John Steinbeck đã nêu chi tiết trong cuốn Cannery Row năm 1945 của ông.

du lịch Hoa Kỳ Monterey

Thành phố cảng Monterey thật sự là điểm đến thú vị cho bạn. Nơi đây cũng nằm trong chương trình tour Du lịch Hoa Kỳ của Viettourist. Hãy liên hệ để được tư vấn.

------Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch HOA KỲ của Viettourist tại DULICHHOAKY.COM

ALO 1900 1868  HOẶC  0909.88.66.88 

TỔNG ĐÀI DU LỊCH-TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MỸ VỚI GIÁ CỰC RẺ!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo