93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Thế giới động thực vật Maldives – Phong phú đa dạng bất tận

  • 16/03/2017

Maldives được biết đến với những bãi biển độc đáo, kỳ quan của tự nhiên. Thảm thực vật xanh tươi và sinh vật biển tuyệt vời được ở đây là một trong những điểm thu hút tham quan du lịch lớn nhất của hòn đảo này.

dong-thuc-vat-o-Maldives

Hệ thực vật và động vật của Maldives khá độc đáo. Các hòn đảo được bao phủ bởi thảm thực vật xanh tươi. Người ta có thể tìm thấy nhiều cọ và cây dừa, không chỉ ở các bãi biển, mà còn dọc theo hai bên đường trải nhựa của thành phố Malé.

dong-thuc-vat-o-Maldives

Cây dừa là biểu tượng của đất nước này. Hòn đảo này có 5 loại thực vật, nhưng có thể tìm thấy 20 loài cỏ khác nhau mọc dọc theo bờ biển. Bạn có thể tìm thấy các loại thủy sinh khác nhau trong nước.

dong-thuc-vat-o-Maldives

Loại cây phổ biến nhất ở đây bao gồm chuối, cây ngập mặn, cây mọng, cây đa, cây nho, cây chuối, đu đủ và các giống khác ở rừng mưa mùa nhiệt đới ở hòn đảo này. Cây banyan là loài cây cao nhất ở hòn đảo này. Hòn đảo này cũng được biết đến với các rạn san hô đa dạng phong phú bậc nhất.

Người ta có thể tìm thấy san hô màu rực rỡ ở mọi nơi trên hòn đảo.

dong-thuc-vat-o-Maldives dong-thuc-vat-o-Maldives

Ngoài thực vật, người ta cũng có thể tìm thấy các loại chim, động vật và cá khác nhau ở Maldives. Động vật hoang dã ở Maldives thực sự độc đáo. Các động vật ta có thể tìm thấy trong rừng bao gồm chuột, thỏ và con cáo bay. Người ta cũng có thể tìm thấy dơi ăn trái cây khổng lồ ở Maldives. Về loài chim có: chim quạ, chim cu, chim mỏ và các loài chim biển khác nhau rất phổ biến ở đây.

dong-thuc-vat-o-Maldives

      Rừng cũng là nơi có nhiều loài côn trùng và bò sát : bọ cạp, thằn lằn, bọ cánh cứng, bọ rùa và các loại sinh vật         khác trong rừng. Vùng biển yên tĩnh này là nơi cư trú của nhiều loài cá nhiệt đới, bao gồm cá bướm, cá thần, cá    voi, cá tuyết, cá non, cá kèn, cá hồng và các loài khác. Người ta cũng có thể thấy các loại cua và các loài giáp xác    khác ở đây. Khách du lịch lặn  xuống biển ngắm nhìn cá mập, cá đuối, cá heo và rùa cũng phổ biến.

dong-thuc-vat-o-Maldives dong-thuc-vat-o-Maldives dong-thuc-vat-o-Maldives dong-thuc-vat-o-Maldives dong-thuc-vat-o-Maldives

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo