93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Top 9 món ăn ngon nổi tiếng Thái Lan - DU LỊCH THÁI LAN

  • 08/10/2018
  1. Pad Thai

Là một trong những món ăn “quốc túy” của Thái Lan được chế biến chủ yếu là mì gạo xào với trứng, đậu hũ, tôm tươi cùng với các gia vị khác sự hòa quyện này làm nên hương vị "tinh tế" của món ăn.

  1. Thịt xiên nướng

Khi đến với Thái Lan, du khách sẽ “choáng ngộp” với hàng dãy xe thịt nướng xếp liên tiếp nhau bán dọc trên con đường Khao San. Là khu phố Tây tập trung đông đúc khách du lịch nhất tại Thái Lan, và điều chắn chắn bạn không thể chối từ với món ăn đường phố hấp dẫn này.

  1. Gỏi đu đủ - Som Tum

Bật mí nhỏ, là món được đầu bếp trưởng nổi tiếng tại Mỹ ông Gordon Gramsay khi đến Thái Lan đã thưởng thức và rất "yêu thích" đấy. Được chế biến với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi giã chung với bún, cua đồng, tôm khô, đậu đũa, chanh, ớt , cà chua, đậu phộng,…Ai đã thưởng thức rồi sẽ không thể quên được hương vị của Som Tum. Tuy nhiên, không phù hợp với những bạn bị đau dạ dày giống ad nhéwink

  1. Cơm gà

Đi đến đâu cũng nghe đến cơm gà khá nhiều rồi hensurprise. Tuy nhiên, ad khá thắc mắc món này được bắt nguồn từ Singapore nhưng khi được chế biến tại Thái Lan lại được rất nhiều du khách thích thú với món ăn này. Theo ad nghiên cứu thì món này được chế biến theo phiên bản Thái Lan nên mang hương vị rất đặc trưng và khác biệt của người Thái. Cùng Viettourist khám phá henblush

  1. Cà ri đỏ

Hầu hết các món ăn tại Thái Lan không chua thì cũng rất cay. Đặc biệt, món này rất cay nhé độ cay tỷ lệ thuận với độ ngon hen. Món này chủ yếu được chế biến nhiều nước cốt dừa nên vị ngọt và béo thì quá xuất sắc ăn kèm bánh chapathi thì còn gì bằngheart

  1. Dừa nướng

Dừa được nướng trên than củi nên vị của nước dừa rất khác biệt với các trái dừa tươi khác. Vị của dừa nướng "đậm đà" và thơm hơn rất nhiều. Đừng quên thưởng thức nhé.

  1. Bánh xếp chiên

Là một trong những món ăn đường phố khá HOT hiện nay, được các bạn trẻ thích thú khi đến Thái Lan du lịch. Bánh xếp được chiên trên chảo dầu, trộn trứng và chuối đổ trên bề mặt bánh. Sau đó, bánh được rưới một lớp sữa đặc và bột cacao là món được bán rất phổ biến tại Thái Lan.

  1. Nước lựu

Không kém phần HOT như món bánh xếp đâu nhasurprise. Tuy nhiên, để thưởng thức một chai nước lựu ngon "đúng điệu" thì du khách nên yêu cầu người bán thực hiện quy trình ép lựu ngay tại chỗ (tránh trường hợp chất lượng thức uống bị giảm sút nhé)

  1. Xôi xoài

Nhắc đến là ad muốn đi Thái ngay rồi, xôi xoài là món ad rất yêu thích khi đến du lịch Thái Lan. Được làm từ nếp dẻo 100% hấp chín với nước cốt dừa béo ngậy dùng chung với xoài cát ngọt quả là một sự kết hợp độc đáo đó nhen.

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo