93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Đài Loan: Trải nghiệm một ngày làm người Đài Loan đích thực

  • 18/05/2017

Nhiều tour du lịch, điểm đến dày đặt chỉ lên xe, xuống xe "cưỡi ngựa xem hoa" qua những điểm tham quan thì chẳng có gì thú vị cả. Cũng chính vì thế khi lựa chọn tour du lịch, tiêu chí của tôi chính là chương trình tour thoải mái nhất và phải cảm nhận đủ vẻ đẹp chân thực của nơi tôi muốn đến. Lần này điểm đến du lịch của tôi là đảo quốc xinh đẹp Đài Loan, với hành trình một ngày làm người Đài Loan đích thực.

du-lich-dai-loan

Đài Loan xưa nay không chỉ được biết đến như một trong những mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với các khu chợ sầm uất cho du khách thỏa sức shopping và nhiều thắng cảnh đặc sắc nổi tiếng khác đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất. Một trong những mơ ước của tôi là được đặt chân đến Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan này.

Từ TP.HCM, sau khỏang 4 giờ bay đã đến sân bay Đào Viên. Tiết trời Đài Loan vào những ngày cuối tháng ba khá đẹp, khiến các thành viên trong đoàn cảm thấy khoan khoái.

du-lich-dai-loan

Cảm nhận đầu tiên của tôi về thành phố này là sự an ninh, sạch sẽ và hiện đại. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn chúng tôi về trung tâm dùng bữa sáng tại nhà hàng địa phương và bắt đầu hành trình khám phá Đài Loan ngày đầu tiên. Chúng tôi được tham quan các điểm nổi tiếng tại Đài Bắc thành phố lớn nhất Đài Loan như Đài tưởng niệm Tôn Dật Tiên tiếp đến là Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch nghe nói đây là một trong bốn bảo tàng lớn nhất thế giới về số lượng các bảo vật. Tận mắt chiêm ngưỡng các vật phẩm quý giá lưu truyền từ xưa mới thấy rõ được một phần lịch sử tráng lệ Trung Hoa.

Ngày tham quan hôm nay rất thuận lợi với nắng nhẹ rất đẹp. 

du-lich-dai-loan

Địa điểm kế đến chính thác nước Thác Thập Phần (Shifen) Đây là thác nước lớn nhất ở Đài Loan, được ví như bản sao của thác nước lớn nhất thế giới Niagara - Thác nằm ở thượng nguồn của dòng sông. Chiều cao thác khoảng 20m và rộng 40m, để xem được thác nước, chúng tôi phải leo lên cao và bước qua một cây cầu treo. Phần thưởng dành cho chúng tôi là được chiêm ngưỡng những thác nước trắng xóa đổ xuống mặt hồ rất hùng vĩ.

du-lich-dai-loan

du-lich-dai-loan

Sau đó, tôi đến đường cổ Thập Phần, đây là tuyến đường sắt cổ tại đây, tôi cùng đoàn của mình cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. Điều thú vị là tất cả các cửa hàng bán đèn lồng, quà lưu niệm và nơi thả đèn đều nằm ở Shifen Old Street, ngay tuyến đường sắt cổ này.

du-lich-dai-loan

du-lich-dai-loan

Gần đó, chúng tôi ghé thăm làng cổ Cửu Phần, tôi cảm nhận rõ vẻ cổ kính của ngôi làng người Đài Loan yên bình dựa núi bên biển. Những con đường ngoằng ngèo, những chiếc đèn lồng đỏ đặc trưng...

du-lich-dai-loan

Dù đã được giới thiệu về tòa nhà chọc trời Taipei 101 tầng tại Đài Bắc, cao 509m, là tòa nhà cao thứ 2 trên thế giới. Nhưng chiều hôm đó khi đến tận nơi, chúng tôi không khỏi trầm trồ trước vẻ uy nghi và kiến trúc quá hiện đại của nó. Dạo qua khu thương mại trong tòa nhà Taipei 101, chúng tôi bị choáng ngợp vì có quá nhiều các nhãn hàng thời trang, hàng hiệu nổi tiếng với giá bán cũng khá… chóng mặt. Tôi có thể ngắm nhìn nhịp sống của người dân Đài Bắc chộn rộn, sôi nổi từ đài quan sát tầng 88 và một đài quan sát ở ngoài trời tầng 91 trên tòa tháp Taipei 101 .Đây là một trải nghiệm hết sức thú vị. Tôi cùng mọi người tham quan mua sắm và chụp ảnh lưu niệm tại trung tâm lớn nhất Đài Loan.

du-lich-dai-loan

du-lich-dai-loan

Một điểm thú vị nữa mà tôi có cơ hội trải nghiệm, đó chính là dùng phương tiện giao thông công cộng hiện đại của Đài Loan- Tàu MRT.

du-lich-dai-loan

du-lich-dai-loan

Tối đến, chúng tôi đến mua sắm và khám phá chợ đêm Sĩ Lâm - chợ đêm lớn nhất Đài Bắc nổi tiếng với các mặt hàng thời trang dành cho tuổi teen và quà lưu niệm. Ở khu chợ này, cũng có những cửa hàng thời trang chuyên bán hàng hiệu với giá vừa phải và chất lượng khá tốt. Hướng dẫn viên nói với chúng tôi : “Ở khu chợ này, nếu chịu khó chọn lựa, bạn sẽ mua được nhiều mặt hàng chất lượng cao với giá rẻ” Bên cạnh đó chúng tôi được thưởng thức ẩm thực truyền thống Đài Loan với nhiều món ngon đặc sản. Những món ăn mà du khách đến đây không thể không dừng chân, như cơm gà, sủi cảo, mì tương thịt băm, bánh bao, bánh pía với đủ loại nhân mè, nhân đậu đỏ, nhân hạt sen… Trong tiết trời đêm hơi se lạnh, những dãy hàng bán mì, cháo, bánh chiên bốc hơi nghi ngút kèm theo tiếng “xào xáo xì xèo” đặc trưng của khu phố ẩm thực người Hoa khiến cái bụng của chúng tôi bị kích thích theo.

du-lich-dai-loan

Kết thúc ngày đầu tiên thật thú vị cả đoàn chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những ngày tiếp theo khám phá thêm những điều mới lạ Đài Loan thơ mộng này.

-----------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Đài Loan của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC RẺ

1.Tour du lịch Đài Loan 4 ngày 3 đêm 

2. Tour du lịch Nhật Bản Đài Loan 6 ngày 5 đêm

3.Du Lịch Đài Loan Đài Bắc|Đài Trung| Nam Đầu 4 Ngày 3 Đêm

4.Du Lịch Đài Loan Đài Bắc |Đài Trung| Nam Đầu 4Sao 5 Ngày 4 Đêm

du lịch đài loan tự túc, du lịch đài loan mùa nào đẹp, Hồ sơ du lịch đài loan, du lịch đài loan mua gì, du lịch đài loan tết 2017, tour đài loan 2017, du lịch đài loan, du lịch đài loan tháng 3, du lịch đài loan có gì, du lịch đài loan không cần Hồ sơ, du lịch đài loan từ hà nội, du lịch đài loan mùa hoa anh đào, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo