93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Trải nghiệm tàu ngầm tại Maldives: Du ngoạn đáy đại dương

  • 15/03/2017

Maldives biển trong xanh bậc nhất, còn gì thú vị hơn khi được lặn xuống tận đáy biển, bạn như lạc vào thế giới khác- thế giới của san hô đa sắc màu, của hàng ngàn loài hải sản trong làn nước màu ngọc bích. Bạn ngại phải mặc đồ lặn hay không ở dưới nước lâu, thì trải nghiệm tàu ngầm thật sự dành cho bạn.

tau-ngam-Maldives

Đây là cơ hội của bạn để đi và lặn ở một trong những chiếc tàu ngầm du lịch cao cấp nhất trên thế giới. Không phải ở đâu bạn cũng có cơ hội này.

tau-ngam-Maldives

 99% diện tích Maldives là nước và nếu bạn không đến thăm thế giới dưới nước, bạn đã bỏ lỡ những quan điểm thú vị và sinh vật biển của Maldives.

Hãy tưởng tượng mình đang bay qua một khu vườn dưới nước đầy cá nhiệt đới. Đây là chính xác những gì bạn sẽ trải nghiệm trong 45 phút lặn của bạn. Trên tàu ngầm, bạn sẽ xuống tới một rạn san hô ngầm nằm dưới bề mặt sâu 45 mét.

tau-ngam-Maldives

Điểm dừng đầu tiên là ở 25 mét, nơi bạn sẽ thấy một màn hình đầy màu sắc của san hô và các loại cá, rạn san hô. Trong hầu hết các cuộc lặn tàu ngầm được chào đón bởi đàn cá đuối xanh hoặc vàng tước. Các loài cá và rùa bạn thường xuyên thấy ở đây.

tau-ngam-Maldives

Điểm dừng tiếp theo ở 40 mét là nhiều vườn san hô khác nhau, đa dạng màu sắc, kích thước và hình dáng.

Đèn ngoài của tàu ngầm sẽ cho phép bạn nhìn thấy các loại cá khác nhau đang trú ẩn bên trong hang động. Nếu may mắn bạn sẽ thấy Cá mập trắng đáy đại dương.

Tổng thời gian cho chuyến đi này khoảng 3 giờ.

Maldives, nơi được mệnh danh là nơi lặn biển tốt nhất thế giới, bạn sẽ được ngắm nhìn và tha hồ bơi lặn trong làn nước trong bất tận, cũng như ngắm nhìn những sinh vật biển từ khoảng cách không thể gần hơn được nữa. 

------------------------------------------------------

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch Maldives của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 19001868  HOẶC  0909886688 Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH - TƯ VẤN MIỄN PHÍ ĐỂ ĐẶT TOUR MALDIVES VỚI GIÁ CỰC RẺ!

1.Tour Maldives 4 ngày 3 đêm rẻ chưa từng có

tour du lich maldives, du lịch maldives tự túc, maldives ở đâu, maldives thiên đường trên biển, tour du lịch maldives từ hà nội, kinh nghiệm du lịch maldives, maldives việt nam, du lịch Maldives ở đâu, du lịch Maldives tự túc, du lịch Maldives tour, du lịch Maldives giá rẻ, du lịch Maldives có cần Hồ sơ, du lịch Maldives giá bao nhiêu, đi maldives mùa nào đẹp nhất, đi maldives có cần xin Hồ sơ, không, cẩm nang du lịch maldives, tour du lich maldives viet, nên ở resort nào ở maldives, resort eriyadu maldives, tour du lịch maldives saigon, du lịch maldives giá rẻ, 1900 1868 - 0909.88.66.88 Tổng đài du lịch - Tư vấn miễn phí

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo