93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Universal Studio Singapore - Điểm tham quan độc đáo không thể bỏ qua

  • 05/03/2015

Với diện tích khoảng 20 hecta,  khu giải trí bao gồm 7  khu vui chơi giải trí hiện đại, một bộ sưu tập các bộ phim hàng đầu thế giới, kể cả Lâu đài Xa xăm từ thế giới của Shrek, Madagascar: Một cuộc phiêu lưu trong thùng hàng, và cặp tầu lượn siêu tốc cao nhất thế giới - Cuộc chiến giữa các Ngân hà (Battle Galactica).
Khi đã đến đây, bạn không nên bỏ qua bất kỳ địa điểm nào vì nó cực kỳ hấp dẫn. Và cũng đừng quên chụp hình lưu niệm với các ngôi sao điện ảnh Hollywood được dựng giống y như thật tại đây.  

Nào hãy tham gia làm các bộ phim tại Trường quay Universal Singapore!

 


1. Đại lộ danh vọng Hollywood

Sự giống nhau về thiết kế của đại lộ danh vọng trong Universal Singapore so với của Mỹ sẽ làm cho bạn thích thú và thoải mái. Khi bước vào cổng Universal, đại lộ nổi bật với mái vòm cong màu trắng, bạn sẽ có cảm giác như đang được bước chân trên con đường vinh quang của Hollywood với các ngôi sao mang tên những người nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được gặp và có thể xếp hàng chụp hình, thậm chí… ôm hôn những nhân vật mình yêu thích trên màn ảnh các nhân vật nổi tiếng của thế giới điện ảnh như: diễn viên Marilyn Monroe, chú gấu Kungfu Panda, danh hài Charlie Chaplin... Có bạn muốn ẵm tượng Oscar về nhà không? Các cửa hàng bán đồ lưu niệm tổng hợp cho khu phim trường sẽ giúp các bạn thỏa mãn mong muốn này nhé!

 


2. Thành phố New York

Đi hết Đại lộ Hollywood, rẽ phải là Thành phố New York. Phố New York sẽ khiến bạn cảm thấy như đang tản bộ trên thành phố lớn và vĩ đại nhất nước Mỹ khi được thưởng lãm những địa danh kinh điển mang đậm màu sắc Mỹ như nhà hàng Brown Derby, Thư viện Quốc gia… Đặc biệt, bạn sẽ được chìm đắm trong không khí hào hứng và sôi động tại nhà hát Pantages, nơi tổ chức từ 3–4 show Monster Rock mỗi ngày hay là có cơ hội tận mắt chứng kiến công nghệ làm kỹ xảo phim của Steven Spielberg qua show Light Camera Action - mô phỏng một buổi quay 1 bộ phim thiên tai về 1 cơn bão tàn phá New York. Bên cạnh đó có rất nhiều quán cà phê ven đường, bạn có thể dừng chân ngồi nghỉ và thưởng thức 1 ly nước để tiếp tục cuộc hành trình. Sau đó, ghé thăm các phòng kỹ thuật tráng phim, thiết kế âm thanh hay salon trang điểm, làm tóc…

 


3. Sci Fi City - Thành phố khoa học viễn tưởng

Nơi đây khi ngước nhìn lên cao bạn sẽ choáng ngợp trước hình ảnh tàu lượn siêu tốc cực lớn với vận tốc có khi lên tới 90km/h. Đây cũng là tàu lượn cao nhất thế giới và trở thành trò chơi đầy thử thách đối với các bạn trẻ. Ngoài ra còn có xe điện, đua xe tốc độ, vòng xoay… và nhiều trò chơi cảm giác mạnh khác.
Năm 2011, công viên Universal Studios Singapore giới thiệu trò chơi Transformers: The Ride, được xây dựng lên từ seri phim Transformers nổi tiếng của đạo diễn Michael Bay. Với Transformers Ride, bạn sẽ được tham gia cùng các autobots chiến đấu chống lại cái ác. Sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu ứng 3D và các kỹ xảo sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa thế giới thực của Transformers. Ngoài ra bạn có thể mua đồ lưu niệm tại Transformers Store và chụp hình với con robot The Ride thật hùng dũng gần cổng Sci Fi City.

 

4. Thế giới Ai Cập huyền bí (Ancient Egypt)

Ancient Egypt được xây dựng dựa trên bộ phim Xác ướp Ai Cập. Trò chơi hấp dẫn nhất khi vào đây là Revenge of the Mummy (sự trả thù của xác ướp). Cái tên nói lên tất cả, bạn sẽ phải lao vào bóng tối trên một chiếc tàu lượn và đối mặt với cơn thịnh nộ của các chiến binh xác ướp cùng những quả cầu lửa và những bầy bọ hung. Không những vậy mà bạn sẽ chìm đắm trong không gian huyền ảo của đất nước kim tự tháp cổ đại. Tản bộ và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc bề thế, những bức tượng cao chót vót… khiến bạn có cảm giác bị lạc vào thời xa xưa của đất nước Ai Cập. Sẽ thú vị hơn nữa khi bước vào khám phá cảnh vật bên trong, giật thót tim với những quả cầu lửa bay qua bay lại, hoặc hình ảnh các Pharaon bất ngờ xuất hiện. Cùng đi săn tìm kho báu với trò chơi Treasure Hunters cách đó không xa.
Nếu may mắn bạn sẽ được gặp những hoàng gia Ai Cập và đội quân Anubis để chụp ảnh lưu niệm.

 


5. Thế giới đã mất (The Lost World)

Khu công viên này được chia thành 2 nhánh là Công viên kỷ Jura và Thế giới nước với nội dung liên quan đến 2 bộ phim nổi tiếng cùng tên mà fan ghiền phim dễ dàng nhận ra.
Tại Jurassic Park, du khách sẽ vượt qua các bức tường đá để thăm dò đá quý và côn trùng hóa thạch với trò Amber Rock Climb, lên chiếc xe bay mang hình dáng một chú chim thời tiền sử để ngắm nhìn toàn cảnh khu rừng nhiệt đới rậm rạp với Canopy Flyer, đi bè trên sông để khám phá nơi trú ẩn của loài khủng long nguyên sinh với Jurassic Park Rapids Adventure. Lưu ý nên mang theo áo mưa đế tham gia trò này vì có thể bạn sẽ bị ướt. Thế giới nước là sân khấu trình diễn khói lửa các pha hành động trong phim.

 

6. Vương quốc Far Far Away

Đây là lâu đài Far Far Away đầu tiên trên thế giới, được xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình Shrek. Đến với vương quốc, bạn sẽ có cảm giác mình tham gia vào tuyến nhân vật trong bộ phim. Anh chàng Shrek như đang nói chuyện trực tiếp khiến bạn cực kỳ thích thú. Bạn có thể leo lên chiếc tàu lượn ở Enchanted Airways để dạo một vòng bên trên Far Far Away hay vào Donkey Live để hát và nói chuyện với chú lừa Donkey hoặc tham gia cuộc phiêu lưu cùng Shrek và công chúa Fiona tại Shrek 4-D Adventure với những hiệu ứng 4D rất thực., bạn sẽ có cơ hội cảm nhận cảm giác 4-D như thế nào? Ngoài ra, còn có nhiều nhân vật hoạt hình khác rất đáng yêu khác mà bạn không thể bỏ qua để chụp ảnh lưu niệm.

 


7. Khu rừng Madagascar

Tại sao phải đến với Khu rừng Madagascar? Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua khu rừng thú vị này. Các con thú ngộ nghĩnh trong phim hoạt hình Madagascar xuất hiện sống động ngay trước mắt bạn và làm đủ trò tinh nghịch. Bạn có thể chạm vào chúng hoặc chụp 1 bức hình lưu niệm về khoe với bạn bè. Bên cạnh đó, còn có cả hiệu ứng âm thanh được tạo ra để mọi người có thể liên tưởng mình đang ở trong môi trường sống động. Khu vực thích hợp cho trẻ em hoặc những người thích trò chơi nhẹ nhàng. Và… đừng bỏ qua trò A Crate Adventure. Bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu trên sông và gặp gỡ 4 anh chàng sư tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman và hà mã Gloria.

 

Vậy còn ngại ngùng gì nữa nào… nhanh tay đặt tour của Viettourist để được trải nghiệm du lịch Singapore Độc Đáo bạn nhé!

- DU LỊCH SINGAPORE QUỐC ĐẢO SƯ TỬ: https://viettourist.com/tours/vi/du-lich-malaysia-singapore-indonesia-cid-172.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichsing #marinabaysand #sentosa #merlionpark #changiairport #toursingapore #toursingaporegiare #tourtrongoi #tourgiare

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo